9GAG

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ 9gag)
9GAG
Loại doanh nghiệpTư nhân
Loại website
Tin tức xã hội
Có sẵn bằngĐa ngôn ngữ
Khu vực hoạt độngToàn cầu
Nhà sáng lậpRay Chan
Chris Chan
Nhân vật chủ chốtRay Chan (CEO)
Website9gag.com
Quảng cáoBiểu ngữ quảng cáo
Yêu cầu đăng kýKhông bắt buộc (nhưng cần để đăng bài, bình luận và bình chọn)
Tình trạng hiện tạiĐang hoạt động

9GAG là một trang web giải trí có trụ sở chính tại Hồng Kông[1] với chủ đề là các hình ảnh do người dùng cung cấp cho phép người dùng tải lên và chia sẻ nội dung do chính người dùng tạo hoặc những nội dung khác từ các nền tảng mạng xã hội trực tuyến bên ngoài. Được ra mắt vào ngày 11 tháng 4 năm 2008, trang web đã đạt một tỷ lượt xem vào tháng 12 năm 2011[2] và đã trở nên phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội trực tuyến như Facebook, TwitterInstagram.[3]

9GAG thường xuyên cập nhật các bài báo, hình ảnh và video liên quan đến các chủ đề thời sự nóng hổi bằng phong cách hài hước độc đáo. Gần đây 9GAG hay sử dụng hình ảnh những chú chó mèo đáng yêu - một cách hiệu quả để giành được nhiều cảm tình và phản hồi tích cực từ khán giả.

Chú thích[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “9GAG CEO Ray Chan on global humor and audience development”. TechCrunch (bằng tiếng Anh). Truy cập ngày 23 tháng 7 năm 2022.[liên kết hỏng]
  2. ^ “Meet 9GAG, the Community Comedy Site That's Growing Like Crazy”. AllThingsD (bằng tiếng Anh). Truy cập ngày 23 tháng 7 năm 2022.
  3. ^ Tính đến tháng 11 năm 2017, 9GAG đã đạt được hơn 38,3 triệu lượt thích trên Facebook, 16,8 triệu người theo dõi trên Twitter và 58,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]