Cổng thông tin:Namthip Jongrachatawiboon

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chủ đề:Namthip Jongrachatawiboon

Namthip Jongrachatawiboon (/[invalid input: 'icon']ˈn[invalid input: 'a']mthip ˈjθnɡr[invalid input: 'ɑ'][invalid input: 'c']h[invalid input: 'ɑ']t[invalid input: 'ɑ']wibθθn/ næmθɪp-dʒɒŋrætʃætæwɪbuːn, (tiếng Thái: น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์), sinh năm 1982, còn gọi là Bee Namthip (tiếng Thái: บี น้ำทิพย์), là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng người Thái Lan.

Quả thực ở Bee Namthip toát lên một vẻ đẹp nữ tính thuần túy, không màu mè, không đột phá, không góc cạnh nhưng lại toả ra sức hấp dẫn khó lý giải. Cũng như giới khoa học chỉ tìm ra được một phần nguyên nhân lý giải cho uy lực của ong chúa trong bầy, người ta chỉ tạm đưa ra được những lý giải khách quan cho sự gợi cảm của Bee rằng: siêu mẫu có một thân hình bốc lửa và một khuôn mặt trong sáng, nổi bất nhất là chiều cao 1m77, vòng eo thắt đáy lưng ong, làn da trắng sứ và một đôi mắt biết nói.

Nhờ sự vượt trội về ngoại hình, trong những năm sau đó, bên cạnh nghề người mẫu, Bee cũng rất thành công trong vai trò diễn viên đóng clip ca nhạc và điện ảnh. Cô được các thương hiệu săn đón để trở thành gương mặt đại diện cho những dòng sản phẩm dành cho phụ nữ. Hình ảnh của Bee tràn ngập trên truyền hình và trên các trang bìa tạp chí. Phụ nữ Thái muốn được đẹp như cô và đàn ông Thái thì coi cô là nàng thơ trong mộng.

Bài chi tiết...

Một bộ phim

Songkram nangfah (tạm dịch: Trận chiến của những thiên thần) là một bộ phim hàn không được sản xuất năm 2008 của nữ diễn viên, người mẫu người Thái Lan Namthip Jongrachatawiboon.Câu chuyện nói về nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Rin. Cô yêu In, một phi công dạn dày kinh nghiệm nhưng khi khám phá ra rằng In đã có vợ con, cô quyết định rời xa dù lòng ngập tràn đau khổ. Rồi Rin gặp Ning, anh chàng luôn tỏ ra tận tình chăm sóc và thương yêu. Rin đồng ý kết hôn với Ning mà không biết rằng thực ra Ning là một con người lăng nhăng, đã từng li dị và không hề chung thủy.

Một ngày kia, Rin biết được sự thật về chồng mình. Cô cho Ning một cơ hội. Tuy nhiên, Ning không những hồi tâm biến đổi mà lại vẫn tiếp tục tán tỉnh những cô gái xung quanh và còn tán tỉnh cả đồng nghiệp của Rin. Trái tim lại một lần nữa tan vỡ, Rin quyết định li dị và sống cuộc sống của chính mình…


Xem tiếp...

Một danh sách

Nữ diễn viên người Thái Lan Namthip Jongrachatawiboon bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2001 với bộ phim đầu tay Lued Hong.Ngay sau đó,cô đã trở nên nổi tiếng trong làng giải trí Thái sau khi cho ra mắt 2 bộ phim vào 2 năm sau đó:Plerng Maya và Wimarn Din...Cô luôn được các đạo diễn,hay các đồng nghiệp của mình nhận xét là rất hợp khi đóng cặp với nam diễn viên Nawat Kulrattanarak.

Tính đến nay cô đã tham gia 18 bộ phim, với bộ phim nổi tiếng "Dòng máu Phượng Hoàng" đã từng nhận được sự ủng hộ của khán giả Việt Nam. Nhờ phong cách gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, đôi mắt biết nói cùng diễn xuất tự nhiên giàu cảm xúc, Bee đã dần ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Ngoài ra, Bee còn được biết đến như một ca sĩ tài năng, một MC duyên dáng trên đài truyền hình Thái.Chính nhờ những ưu điểm này,cô đã mang về cho mình hơn 11 giải thưởng dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất,nữ diễn viên triển vọng của năm được tổ chức hằng năm tại Bangkok, Thái Lan

Xem tiếp...

Cây thể loại

Không có thể loại con

Bạn có thể làm gì?

Chủ đề Namthip Jongrachatawiboon đang được xây dựng nên rất cần sự giúp đỡ, đóng góp của các bạn về nội dung lẫn giao diện. Các bạn có thể:


  • Ngoài ra, bạn cũng có thể sửa đổi nhỏ về giao diện của chủ đề nếu có khả năng.
Chủ đề là gì?  • Danh sách các chủ đề  • Các chủ đề chọn lọc
Tẩy sạch vùng nhớ đệm máy chủ