Khi bình minh đến

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
La Mujer en el Espejo
Định dạngChính kịch
Lãng mạn
Bí ẩn
Phát triểnTelemundo Studios
Kịch bảnConsuelo Garrido
Đạo diễnRodolfo Hoyos
Ricardo Suárez
Diễn viênPaola Rey
Juan Alfonso Baptista
Gabriela Vergara
Natasha Klauss
Paulo César Quevedo
Rossana Fernández Maldonado
Andrés Felipe Martínez
Kristina Lilley
Gloria Gómez
Javier Gómez
Nhạc phimEdgar Amaya
Mariana Suarez
Nhạc dạoLa mujer en el espejo của Mariana SuárezEdgar Amaya
Quốc giaColombia
Ngôn ngữTiếng Tây Ban Nha
Số tập151 tập
Sản xuất
Nhà sản xuấtHugo León Ferrer
Biên tậpJuan Manuel Andrade
Bố trí cameraNhiều camera
Thời lượng42 – 45 phút
Trình chiếu
Kênh trình chiếuTelemundo
Định dạng hình ảnhSDTV 480i
Định dạng âm thanhÂm thanh lập thể
Phát sóng23 tháng 12, 2004 – 15 tháng 7, 2005
Liên kết ngoài
Trang mạng chính thức

Khi bình minh đến (tựa gốc: La Mujer En El Espejo, tạm dịch: Người phụ nữ trong gương) là một bộ phim của Colombia, sản xuất năm 2004 với sự hợp tác sản xuất của Telemundo và RTI Colombia. Đây là tác phẩm làm lại của phim cùng tên năm 1997, cũng do Telemundo sản xuất. Phim được trình chiếu trên 100 quốc gia như Brazil, Venezuela, Hoa Kỳ, Mexico, Colombia và Việt Nam.

Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Juliana Soler là cô con gái xấu xí của một cựu người mẫu thời trang. Nhờ vào sự kỳ diệu từ chiếc gương ma thuật của dì Mercedes, Juliana có thể biến thành một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ vào ban ngày với tên gọi Maritza Ferrer và trở lại hình dạng xấu xí khi đêm xuống.

Với bộ dạng xinh đẹp và tài năng, Maritza được nhận vào làm việc cho công ty mỹ phẩm Mutti Enterprises của Gabriel Mutti và đã đem lòng yêu mến Marcos Mutti, con trai của giám đốc Gabriel. Nhưng cô không biết rằng Marcos chỉ là con nuôi của ông trong khi chính cô mới là con gái ruột.

Barbara, người vợ đầy mưu mô của Gabriel vùng với Xiomara, bạn gái của Marcos ngày một căm ghét Maritza. Hoàn cảnh trở nên tồi tệ hơn khi Marcos rời bỏ Xiomara để đến với Maritza. Barbara lập ra kế hoạch phóng hỏa văn phòng làm việc để giết chết Maritza. Tuy nhiên, Barbara lại bị một người giấu mặt khóa chốt cửa trước khi chạy ra ngoài. Barbara bị bỏng nặng, gương mặt biến dạng nhưng vẫn may mắn thoát chết. Sau đó không lâu, Barbara và Romero (tên trợ lý) bắt cóc Maritza và phát hiện ra bí mật của cô. Barbara đứng trước gương, ước mình trở thành Maritza và được toại nguyện. Trong khi đó, Maritza thật lúc này trở về với hình dáng Juliana. Barbara (lúc này là Maritza) trở lại công ty và lừa dối Marcos để chiếm cảm tình. Một thời gian sau, Marcos phát hiện ra sự thật. Barbara phải bỏ trốn đi nơi khác. Juliana và Marcos lúc này đã có sự nghiệp riêng và đi đến hôn nhân. Ở đám cưới của hai người, Barbara trở lại trong một hình hài khác, dự hôn lễ với tư cách khách mời. Ngày khi cô ta định rút súng ra để bắn Marcos và Juliana thì bỗng ngã xuống. Phim chuyển cảnh và hé lộ ra người bồi bàn rót rượu cách đó vài phút cho Barbara chính là Romero, hắn đã pha thuốc độc vào rượu cho Barbara uống, sau đó cũng tự tử theo. Barbara chết, hiện nguyên gương mặt bỏng rộp trước kia.

Phim chuyển cảnh đến 3 năm sau, lúc này Juliana và Marcos đã sinh được hai con, sống hạnh phúc bên gia đình mình.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]