Super Hero Time

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Super Hero Time
KiểuChương trình hàng tuần trên block
Quốc giaNhật Bản
Có mặt tạiJapan only
Chủ sở hữuTV Asahi
Toei Company
Ngày lên sóng chính thức
28 tháng 9 năm 2003

Super Hero Time (スーパーヒーロータイム Sūpā Hīrō Taimu?) là một loạt chương trình trên mạng truyền hình, TV Asahi Nhật Bản, chiếu các tập phim của các series truyền hình tokusatsu Super SentaiKamen Rider. Super Hero Thời gian chiếu mỗi buổi sáng Chủ Nhật, từ 7:30 đến 8:30.

Bắt đầu từ cuối năm 1960, đây là giờ chiếu các chương trình giáo dục cho trẻ em. Qua nhiều năm hiện nay có cả các chương trình anh hùng henshin, một trong những chương trình đầu tiên là Chiến binh tình yêu, Rainbowman (愛の戦士レインボーマン?).

Đến năm 2005, khẩu hiệu của chương trình là "Super Hero Time. Bắt đầu... Bây giờ !";, được rút gọn thành " Super Hero Time ".

Super Hero Time là một phần của loạt chương trình lớn hơn: Nichi Asa Kids Time (ニチアサキッズタイム Nichi Asa Kizzu Taimu?, "Thời Gian Trẻ Em Sáng Chủ Nhật"), bắt đầu vào 7:00 JST với một anime dành cho con trai (bắt đầu với Crush Gear Turbo, sau đó là Vua khủng long, và hiện nay là Chiến hồn Shōnen Gekiha Dan) và kết thúc lúc 9:00 JST sau khí chiếu một anime cho con gái (bắt đầu là Ojamajo Doremi và hiện nay là Fresh Pretty Cure!). Tất cả được thực hiện bởi Hãng giải trí Bandai.

Lên sóng[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]