Tập tin:Centers for Disease Control and Prevention logo.png

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Tập tin này từ Wikimedia Commons
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Centers_for_Disease_Control_and_Prevention_logo.png(150×64 điểm ảnh, kích thước tập tin: 2 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả

Miêu tả
English: Older logo of the Centers for Disease Control and Prevention, an agency within the United States Department of Health and Human Services. White on blue background. "Centers for Disease Control and Prevention" in white under "CDC".
Русский: Лого Центра за контролу и превенцију болести САД.
Nguồn gốc Không rõUnknown source
Tác giả Centers for Disease Control and Prevention; specific persons unknown
Giấy phép
(Dùng lại tập tin)
United States government work; see details below
Phiên bản khác

Giấy phép

Public domain
Hình ảnh này chỉ bao gồm các hình dạng hình học và/hoặc văn bản đơn giản. Nó không đủ độ sáng tạo cần thiết để bảo hộ bản quyền, và do đó nó thuộc phạm vi công cộng. Mặc dù được miễn các điều khoản liên quan đến quyền tác giả, hình ảnh này vẫn có thể có những hạn chế khác. Xem WP:PVCC § Phông chữ hoặc Thảo luận bản mẫu:PD-textlogo để biết thêm thông tin.
Public domain
This image is a work of the Centers for Disease Control and Prevention, part of the United States Department of Health and Human Services, taken or made as part of an employee's official duties. As a work of the U.S. federal government, the image is in the public domain.

eesti  Deutsch  čeština  español  português  English  français  Nederlands  polski  slovenščina  suomi  македонски  українська  日本語  中文(简体)‎  中文(繁體)‎  العربية  +/−

Public domain
Tập tin này thuộc về phạm vi công cộng bởi vì According to the CDC memo "Centers for Disease Control and Prevention: Logo Guidelines": "CDC's logo is not in the public domain, but is a proprietary trademark — thus it can be protected under Federal Trade Commission (FTC) law." That is, it is a common-law trademark for trademark purposes. For copyright purposes, however, it is a work of the United States federal government, and thus is in the public domain for purposes other than trademark protection.

Bản mẫu này không được được sử dụng để cung cấp tác phẩm của chính người tải lên vào phạm vi công cộng; thay vào đó, nên sử dụng CC0.

Vì máy chủ của Wikimedia Commons được đặt tại Hoa Kỳ, nếu bản mẫu này liên quan đến một cơ quan tài phán không thuộc Hoa Kỳ, nó phải đi kèm với việc biện minh sử dụng miễn phí có giá trị ở Hoa Kỳ
Insignia Đây là hình ảnh một lá cờ, huy hiệu, con dấu hoặc một loại dấu hiệu chính thức khác. Việc sử dụng các biểu tượng như vậy bị hạn chế ở một số quốc gia. Những hạn chế này là độc lập với tình trạng bản quyền.
Trademarked Công trình này có chứa tư liệu có thể là đối tượng của luật thương hiệu theo một hoặc một số bộ luật. Trước khi sử dụng nội dung này, xin hãy đảm bảo rằng bạn có quyền dùng chúng theo luật áp dụng vào trường hợp mà bạn định dùng. Bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo rằng bạn không vi phạm thương hiệu của người khác. Xem tuyên bố phủ nhận chung của chúng tôi. Việc sử dụng tập tin này trong các dự án của Wikimedia Foundation không bao hàm sự chứng thực rằng Quỹ sở hữu thương hiệu, cũng không phải ngược lại.
Thẻ này không nói lên được tình trạng bản quyền của tác phẩm này. Cần bổ sung một thẻ quyền thông thường. Xem Commons: Cấp phép để biết thêm thông tin.

Nhật trình tải lên đầu tiên

Ngày/Giờ Kích cỡ Thành viên Miêu tả
1 tháng 10 năm 2006 lúc 12:36:13 150 × 64 (1694 bytes) Јованвб (thảo luận · đóng góp) *From en-wiki *Лого Центра за контролу и превенцију болести САД. ==Licensing== {{PD-USGov-HHS-CDC}} [[en:Image:Centers for Disease Control and Prevention logo.gif]]

Chú thích

Ghi một dòng giải thích những gì có trong tập tin này

Khoản mục được tả trong tập tin này

mô tả

checksum Tiếng Anh

3f7fb5caae158e9448a9cb2c4686a4e99dfc5d40

64 pixel

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại00:00, ngày 21 tháng 11 năm 2014Hình xem trước của phiên bản lúc 00:00, ngày 21 tháng 11 năm 2014150×64 (2 kB)GifTaggerBot: Converting file to superior PNG file. (Source: Centers_for_Disease_Control_and_Prevention_logo.gif). This GIF was problematic due to non-greyscale color table.
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Sử dụng tập tin toàn cục

Những wiki sau đang sử dụng tập tin này: