Tập tin:Jumong poster.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Jumong_poster.jpg(254×361 điểm ảnh, kích thước tập tin: 41 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Truyền thuyết Jumong
Mô tả

Đây là một áp phích cho phim truyền hình Jumong. Quyền tác giả vẽ được cho là thuộc về nhà phân phối của phim truyền hình, MBC, nhà xuất bản của phim truyền hình hoặc nghệ sĩ vẽ.

Nguồn

MBC

Bài viết

Truyền thuyết Jumong

Phần được sử dụng

Toàn bộ áp phích: bởi vì hình ảnh là áp phích nghệ thuật, một hình thức của bao bì sản phẩm hoặc dịch vụ tiếp thị, toàn bộ hình ảnh là cần thiết để xác định sản phẩm hay dịch vụ, truyền đạt ý nghĩa và xây dựng thương hiệu và tránh làm xấu đi hoặc xuyên tạc hình ảnh.

Độ phân giải thấp?

Bản sao có độ phân giải đủ để bình luận và xác định nhưng độ phân giải thấp hơn so với áp phích gốc. Bản sao các tài liệu làm từ nó sẽ có chất lượng kém, không phù hợp như tác phẩm nghệ thuật giả, phiên bản lậu hoặc cho các mục đích sử dụng có thể cạnh tranh với mục đích thương mại của các tác phẩm nghệ thuật gốc.

Mục đích sử dụng

Hình ảnh được sử dụng để xác định trong bối cảnh của bài viết

Khả năng thay thế?

Là ảnh nghệ thuật cho phim truyền hình, hình ảnh này không thể thay thế , bất kỳ hình ảnh khác cho thấy tác phẩm nghệ thuật hoặc poster cũng sẽ có bản quyền, và bất kỳ phiên bản nào không đúng với bản gốc sẽ là không đủ để xác định hoặc bình luận.

Thông tin khác

Copyright: © 2006 MBC

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Jumong_poster.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại10:03, ngày 26 tháng 10 năm 2012Hình xem trước của phiên bản lúc 10:03, ngày 26 tháng 10 năm 2012254×361 (41 kB)Naruto8900 (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý |Bài=Truyền thuyết Ju-mông |Mô tả=Đây là một áp phích cho phim truyền hình Jumong. Quyền tác giả vẽ được cho là thuộc về nhà phân phối của phim truyền hình, MBC, nhà xuất b…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):