Tập tin:LangBian-Dalat.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

LangBian-Dalat.jpg(369×271 điểm ảnh, kích thước tập tin: 151 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Lý do sử dụng phương tiện truyền thông không tự do cho Hướng đạo Việt Nam[sửa | sửa mã nguồn]

  • Không có ảnh thay thế nào có sẵn theo giấy phép tự do, cũng như không thể tạo ra cái nào có thể cung cấp thông tin tương tự.
  • Hình ảnh này chỉ được sử dụng cho mục đích minh họa chủ đề được đề cập và không làm giảm khả năng bán tác phẩm gốc của người giữ bản quyền dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Hình ảnh này minh họa sự tồn tại của Hướng đạo trên thực địa ở Việt Nam, không hữu ích trong việc sao chép mang tính tội phạm, và do đó việc sử dụng hình ảnh này không gây ra mối đe dọa cho khả năng bán được của bản gốc.

Mô tả[sửa | sửa mã nguồn]

Hội Hướng Đạo Việt Nam Khám Phá Núi Lang Bian và thăm Trại Huấn Luyện Tùng Nguyên vào tháng 5 năm 2007 - Đà Lạt

Licensing[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại06:11, ngày 10 tháng 10 năm 2023Hình xem trước của phiên bản lúc 06:11, ngày 10 tháng 10 năm 2023369×271 (151 kB)NightJasian (thảo luận | đóng góp)== Non-free media use rationale for Vietnamese Scout Association== * No substitute is available under a free license, nor could one be created that would provide the same information. * This image is used solely for the purpose of illustrating the topic in question, and does not impair the copyright holder's ability to sell the original work in any way. * This image illustrates the existence of Scouting on the ground in Vietnam, it would not be useful for criminal reproduction, and there…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình