Tập tin:Liberal Democratic Party (Belarus) logo.gif

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Liberal_Democratic_Party_(Belarus)_logo.gif(232×233 điểm ảnh, kích thước tập tin: 19 kB, kiểu MIME: image/gif)

Tóm tắt[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý- biểu trưng không tự do  trong Đảng Dân chủ Tự do (Belarus)
Mô tả

Đây là biểu trưng do Đảng Dân chủ Tự do Belarus sở hữu để đại diện cho Đảng Dân chủ Tự do (Belarus).

Nguồn

sao chép từ http://www.ldpb.net/ và bản quyền do Đảng Dân chủ Tự do Belarus nắm giữ.

Bài viết

Đảng Dân chủ Tự do (Belarus)

Phần được sử dụng

Toàn bộ.

Độ phân giải thấp?

có..

Mục đích sử dụng

Hình này được đặt tại hộp thông tin ở đầu bài viết nói về Đảng Dân chủ Tự do (Belarus), đối tượng đang được đề cập. Tính độc đáo của biểu trưng giúp người đọc nhận dạng tổ chức, đảm bảo với người đọc rằng họ đã đi đến đúng bài viết có chứa những bình luận về tổ chức, và minh họa cho thông điệp trong biểu trưng mà tổ chức đó muốn ngụ ý, mà nếu dùng lời nói sẽ không thể chuyển tải được. Dùng ở hộp thông tin (Infobox) và để minh họa cho chủ thể của bài viết.

Khả năng thay thế?

Không.

Thông tin khác

Việc sử dụng biểu trưng trong bài viết phù hợp với Quy định về nội dung không tự do Wikipedia, hướng dẫn về biểu trưng, và sử dụng hợp lý theo Luật bản quyền Hoa Kỳ như đã mô tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Liberal_Democratic_Party_(Belarus)_logo.gif

Thẻ quyền[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại07:03, ngày 3 tháng 9 năm 2010Hình xem trước của phiên bản lúc 07:03, ngày 3 tháng 9 năm 2010232×233 (19 kB)Sholokhov (thảo luận | đóng góp)== Tóm tắt == {{logo fur <!-- REQUIRED --> |Article=Đảng Dân chủ Tự do (Belarus) |Use=Infobox <!-- HIGHLY RECOMMENDED --> |Source= sao chép từ [http://www.ldpb.net/ http://www.ldpb.net/] và bản quyền do Đảng Dân chủ Tự do Belaru
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):