Tập tin:Logo-iol.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Logo-iol.jpg(150×146 điểm ảnh, kích thước tập tin: 8 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý- biểu trưng không tự do  trong Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam)
Mô tả

Đây là biểu trưng do Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam) sở hữu để đại diện cho Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam). Chi tiết: Biểu trưng của Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam)

Nguồn

Biểu trưng được lấy từ trang web http://www.iol.gov.vn:  http://www.iol.gov.vn

Bài viết

Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam)

Phần được sử dụng

Toàn bộ

Độ phân giải thấp?

Có, vì kích thước hình là 150px x 146 px = 0,02 megapixel < 0,1 megapixel.

Mục đích sử dụng

Hình này được dùng để nhận dạng tổ chức Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam), đối tượng đang được đề cập. Tính độc đáo của biểu trưng giúp người đọc nhận dạng tổ chức, đảm bảo với người đọc rằng họ đã đi đến đúng bài viết có chứa những bình luận về tổ chức, và minh họa cho thông điệp trong biểu trưng mà tổ chức đó muốn ngụ ý, mà nếu dùng lời nói sẽ không thể chuyển tải được. Có một lời chú thích tại bài viết về chính biểu trưng đó như sau: Biểu trưng của Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam).Sử dụng cho hộp thông tin tổ chức trong bài Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam)

Khả năng thay thế?

Không thể vì vẽ khác đi sẽ làm sai

Thông tin khác

Việc sử dụng biểu trưng trong bài viết phù hợp với Quy định về nội dung không tự do Wikipedia, hướng dẫn về biểu trưng, và sử dụng hợp lý theo Luật bản quyền Hoa Kỳ như đã mô tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Logo-iol.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại16:39, ngày 15 tháng 1 năm 2009Hình xem trước của phiên bản lúc 16:39, ngày 15 tháng 1 năm 2009150×146 (8 kB)93.896 (thảo luận | đóng góp){{mtsdhl logo <!-- BẮT BUỘC --> |Bài=Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam) |Nguồn=http://www/ilo.org.vn |Dùng cho=Tổ chức <!-- THÔNG TIN BỔ SUNG --> |Đại diện cho=Viện Ngôn ngữ học (Việt Nam) |Sở hữu=Viện Ngôn ngữ h�
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):