Tập tin:Logo-vusta.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Logo-vusta.jpg(200×200 điểm ảnh, kích thước tập tin: 15 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Đây là biểu tượng của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Biểu trưng sử dụng yếu tố cơ bản là một hình tam giác đều, được hợp thành bởi 3 chữ V (chữ đầu của từ Việt Nam và VUSTA), đặt trong biên hình tròn có dòng chữ “Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam – VUSTA”.

Hình tam giác đều tượng trưng cho 3 lĩnh vực chủ yếu của Liên hiệp hội là khoa học xã hội, khoa học tự nhiên và khoa học kỹ thuật. Các chữ V vừa là bộ phận của hình tam giác đều, vừa liên kết với nhau, gợi lên hình dáng của những cánh chim đang tung bay, ẩn dụ ý nghĩa sau: đoàn kết trong Liên hiệp hội, hoạt động khoa học và kỹ thuật sẽ có điều kiện để phát triển, vươn cao, vươn xa mãi.

Biểu trưng cấu trúc bằng những đường nét chặt chẽ và tinh giản, dùng một màu đơn nhất, mang tính hàm súc cao. Đây là một tín hiệu thị giác gây ấn tượng độc đáo về Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật mà nó đại diện.

Hoạ sĩ Nguyễn Duy Lẫm Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp

Hình ảnh logo này có bản quyền thuộc về VUSTA.

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại02:12, ngày 25 tháng 10 năm 2007Hình xem trước của phiên bản lúc 02:12, ngày 25 tháng 10 năm 2007200×200 (15 kB)Thvjsco (thảo luận | đóng góp)Là thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam - VUSTA, tôi được chấp thuận cho phép sử dụng logo của VUSTA trong trường hợp nói về các vấn đề liên quan, đồng thời cho phép công
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):