Tập tin:Pleasant Moments Piano Roll.ogg

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Tập tin này từ Wikimedia Commons
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Pleasant_Moments_Piano_Roll.ogg(tập tin âm thanh Ogg Vorbis, dài 2 min 56 s, 130 kbit/s)

Miêu tả

Miêu tả
English: A recording of Pleasant Moments, a Ragtime Waltz recorded on Piano Roll by Scott Joplin in April 1916, and thought lost until discovered by User:PlayerRoll in 2006. It has been scanned and recorded on a Grand Piano as an MP3. The recording is public domain as it was originally made before 1923 in the USA. The MP3 was converted into OggVorbis by Major Bloodnok.
Ngày April 1916. Pleasant Moments first published 1909
Nguồn gốc http://www.pianola.co.nz/pleasant_moments.htm
Tác giả Scott Joplin (pianist, composer)
Phiên bản khác MIDI file available: http://www.pianola.co.nz/pleasant_moments.htm

Wikipedia

Wikipedia
 Đây là một đoạn âm thanh chọn lọc trên Wikipedia tiếng Anh (Featured sounds) và được xem là một trong những đoạn âm thanh tốt nhất.

Nếu bạn nghĩ tập tin này nên được chọn lọc trên Wikimedia Commons, hãy xem xét việc đề cử nó.
Nếu bạn có một hình ảnh chất lượng tương tự và có thể phát hành nó dưới một giấy phép bản quyền thích hợp, xin hãy tải nó lên, gắn thẻ bản quyền, và đề cử nó.

Giấy phép

Public domain
Public domain
Tập tin này thuộc phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ vì đây là một tác phẩm Hoa Kỳ đã hết hạn bảo hộ bản quyền vì nó được xuất bản trước ngày 1 tháng 1 năm 1929. Đọc trang này để biết thêm thông tin chi tiết.

United States
United States
Hình này có thể không thuộc phạm vi công cộng ở ngoài Hoa Kỳ. Các nước Canada, Trung Quốc đại lục (không tính Hồng Kông và Macao), Đức, Mexico, cũng như Thụy Sĩ không áp dụng quy tắc thời hạn ngắn hơn cho các tác phẩm Hoa Kỳ. Do đó, thông tin về tên tác giả và năm phát hành tác phẩm là không thể thiếu. Bạn có thể đọc Wikipedia:Public domainWikipedia:Copyrights (tiếng Anh) để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhật trình tải lên đầu tiên

Chuyển từ en.wikipedia sang Commons by Common Good using CommonsHelper.

Trang miêu tả gốc từng tồn tại ở đây. Tất cả các tên người dùng sau là tên người dùng tại en.wikipedia.
  • 2009-04-20 20:15 Major Bloodnok 0×0× (2854297 bytes) {{Information |Description = A recording of Pleasant Moments, a Ragtime Waltz recorded on Piano Roll by Scott Joplin in April 1916, and thought lost until discovered by User:PlayerRoll in 2006. It has been scanned and recorded on a Grand Piano as an M

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại18:13, ngày 1 tháng 9 năm 20112 min 56 s (2,72 MB)File Upload Bot (Magnus Manske) {{BotMoveToCommons|en.wikipedia|year={{subst:CURRENTYEAR}}|month={{subst:CURRENTMONTHNAME}}|day={{subst:CURRENTDAY}}}} {{Information |Description={{en|A recording of Pleasant Moments, a Ragtime Waltz recorded on Piano Roll by Scott Joplin in April 1916,
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Sử dụng tập tin toàn cục

Đặc tính hình