Tensou Sentai Goseiger vs. Shinkenger: Epic on Ginmaku

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Tensou Sentai Goseiger vs. Shinkenger: Epic on Ginmaku
Diễn viên
Âm nhạc
Phát hành
Công chiếu
  • 22 tháng 1 năm 2011 (2011-01-22)
Quốc giaNhật Bản
Ngôn ngữja

Tensou Sentai Goseiger vs. Shinkenger: Epic on Ginmaku (天装戦隊ゴセイジャーVSシンケンジャー エピック on 銀幕 Tensō Sentai Goseijā tai Shinkenjā Epikku on Ginmaku?) là một bộ phim điện ảnh đã được ra mắt thuộc dòng phim Super Sentai. Bộ phim, được dự kiến phát hành ở các rạp vào ngày 22 tháng 1 năm 2011, sẽ là cuộc hội ngộ của các nhân vật trong Tensou Sentai GoseigerSamurai Sentai Shinkenger. Các anh hùng trong Kaizoku Sentai Gokaiger cũng xuất hiện trong một tiểu cảnh của phim. Bộ phim đã được thông báo trên Twitter của Toei vào ngày 21 tháng 10 năm 2010.[1] Tiêu ngữ của bộ phim là "Thoát ra mau, samurai! Tung đôi cánh lên, hỡi các thiên thần!" (いざゆけ、侍! はばたけ、天使たち! Iza yuke, samurai! Habatake, tenshi-tachi!?). Đây là bộ phim liên minh đầu tiên được phát hành trên Blu-Ray, vào ngày 21 tháng 3 năm 2011 qua DVD.

Nội dung của nội phim xoay quanh việc một Ayakashi còn sống sót Madokodama (マダコダマ? lồng tiếng bởi Genda Tesshō) đang tìm cách hồi sinh Doukoku Chimatsuri, nhưng thay vào đó lại hồi sinh nhằm kẻ thù của các Goseiger Buredoran, và hắn đã trở thành Gedoushu Buredoran Tắm Máu (血祭のブレドラン Chimatsuri no Buredoran?, lồng tiếng bởi Tobita Nobuo). Tệ hơn nữa, Shiba Takeru đã bị Buredoran tẩy não và biến thành Gedou Shinken Red (外道シンケンレッド Gedō Shinken Reddo?).[2][3][4]

Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Mở đầu là cảnh Goseiger tiêu diệt Bili, sau đó Alata di mua đồ và gặp mặt nhóm Gedoushu và cả ShinkenRed. Kế tiếp ShinkenRed Takeru đã goi ShinkenBlue tới. Sau đó họ gặp ShinkenGreen sau đó ShikenRed bị bắt đi, do có hiểu lầm với Goseiger các Shinkenger bỏ đi, tuy nhiên Alata vẫn muốn tìm các Shinkenger còn lại. Khi các Shikenger gặp nhau và Takeru xuất hiện và bị khống chế. ShinkenRed lúc này là Gedou ShinkenRed tấn công Shinkenger nhưnf Alata đã đỡ đòn và nhờ có Goseiger Knight và Shinken Gold đã cứu họ.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Bài hát chủ đề[sửa | sửa mã nguồn]

  • "Gotcha☆Ginmaku ~Goseiger VS Shinkenger~" (ガッチャ☆銀幕~ゴセイジャーVSシンケンジャー~ Gatcha Ginmaku ~Goseijā Bui Esu Shinkenjā~?)

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Twitter / 東映特撮BB: 『天装戦隊ゴセイジャーVSシンケンジャー エピックo...”. ngày 21 tháng 10 năm 2010. Truy cập ngày 24 tháng 10 năm 2010.
  2. ^ Hyper Hobby, December 2010
  3. ^ Toei Hero Max, Vol. 35
  4. ^ Hyper Hobby, January 2011

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]