Thành viên:Actini7

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Nguyễn Thế Tài (29-10-1993), tên khai sinh Nguyễn Thế Tài, biệt danh Lì, nguyên là học sinh trường trung học phổ thông Đào Duy Từ, nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Nguyễn Thế Tài là người con thứ hai của ông Nguyễn Văn Thành và bà Phan Thị Thanh.Năm lúc 9 tuổi, tràn đầy hoài bão và lý tưởng sống, Nguyễn Thế Tài rời quê hương vào Đồng Hới học tập, học trường mới từ năm lớp 4 đến lớp 5. Mãn khóa, vốn hiểu biết tạm gác lại, Nguyễn Thế Tài được Nhà trường phân công về trường cấp 2 Đồng Mĩ nghiên cứu, học tập.

Năm 2006, từ trường cấp 1 lên cấp 2, Nguyễn Thế Tài được phân công công tác tại lớp 6c sau đó 7c rồi 8c đến 9c, đảm trách một số công tác bí mật của lớp đề ra như trực nhật,chấm cờ đỏ... Năm 2009 sau khi các lực lượng sĩ tử rút khỏi trường, ông lại trở về nhận nhiệm vụ mới: Tiếp cận trường Trung học Phổ Thông Đào Duy Từ.

Sau Hiệp định với cô Nhân, ông được cử vào đoàn đại biểu của Việt Nam dân chủ cộng hòa tại Hội nghị diễn ra thường kì trong lớp, bàn về các vấn đề vi phạm và gây mất trật tự trị an trong trường. Sau đó ông lại được giao nhiệm vụ mới - , tiếp cận và tiêu diệt kì thi tốt nghiệp để tạo bàn đạp thi vào trường Đại học Đà Nẵng.Trong thời gian này ông tiếp tục đấu tranh trên bàn hội nghị để đi đến ký kết Hiệp định chuyển giao lớp 12a5, theo quy định của Hoàng Đảm.

Hè Năm 2011, khi mới 17 tuổi,tuy đã đánh tan kì thi TN nhưng ông lại thất bại trong cuộc chiến sinh tử vào trường ĐHKT Đà Nẵng và bị đình chỉ công tác 1 năm.

Từ đó, ông trở về quê nhà thực hiện công tác nội trợ,giặt áo quần,lau nhà...nhưng không chịu cảnh khom lưng buộc bụng

Tháng 9 năm 2011 trên đường đi chợ ông được nhận vào học lớp CRSM( marketting).ở đây ông ẩn mình để vừa làm công tác vận chuyển hàng hóa vừa chuẩn bị cho trận chiến mới vào tháng 7 năm sau

Ngày 4 Tháng 1 năm 2012, Thầy giáo Nguyễn Ân - Đồng Hới Quảng Bình gửi SMS nhân danh Trung Tâm REACH Quảng Bình Việt Nam gửi cho ông đặt vấn đề đi thi tốt nghiệp với một số tân binh học cùng khóa.Tài đồng ý vì cho rằng có cái bằng sẽ dễ đột nhập vào các công ty nội địa hơn.Hơn nữa ông nghĩ rằng với kinh nghiệm hacker của mình sẽ dễ dàng copy được tài liệu. Đúng như dự đoán Tài đã bẻ khóa thành công mã đề và copy xong tài liệu để sẵn trong người. Và "ông trở thành một thành viên VIP được nhận băng tốt nghiệp loại ưu trong một kì thi chính trị cấp cao đó"[1].

Tháng 7 , năm 2012 , ông khăn gói vào Đà Nẵng với ý chí gắng hạ cánh cổng trường DH KTDN nhưng một lần nữa ,ông thất bại. Quá thất vọng, ông đi về quê. trên đường về ông đi qua Huế, nhìn thấy vẻ đẹp mộng mơ, cũng như cuộc sống bình dị của người dân ở đây. Ông quyết định chọn nơi đây làm nơi đóng đô, khởi nghiệp cho mình

Từ đó , năm 2012 đến tháng 12 năm 2016 trải qua hơn 4 năm ở đây với vô số thăng trầm biến động, đất huế nó khác xa với những gì con người ta thấy ở bên ngoài,những chiến hữu của ông dần dần chết dần chết mòn ở đây. kẻ chết, người trốn chạy..... ông tuy may mắn nhưng cũng la lết.....