Thảo luận:Đèo Ngang

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Trong dân gian có chuyện: Việt Nam được yêu cầu đổi tên Đèo Ngang để thoát nghèo vì đèo ngang = đang nghèo. Nguoithudo 06:51, ngày 02 tháng 4 năm 2006 (UTC)

Đến nay đã có hầm đường bộ chui qua đèo Ngang, du khách qua đây còn có thể cảm được cái tình của bà Huyện nữa chăng? {{vô danh|DanPhuong|19:55, ngày 13 tháng 5 năm 2006 (UTC

Đeo Ngang chinh là biểu tượng của người dân Hà Tĩnh. Mong sao khi nhắc tới đeo ngang moi người hay nhớ tới quê hương Hà Tĩnh và làm sao để nơi đây trở thành một vùng đất giàu có và phát triển, là niềm tự hào của người Hà Tĩnh và quên đi cái buồn man mác trong bài thơ Bước tới Đèo Ngang của nữ thi sĩ Bà Huyện Thanh Quan. Ngay nay, được sự phê chuẩn của chính phủ Khu kinh tế mở Vũng Áng đang được khẩn trương xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và đưa vào hoạt động, hy vọng một ngày không xa nơi đây sẽ là một điẩm sáng của nên kinh tế Việt Nam! Tế nguyên đán Đinh Hợi 2007 (15/02/2007)Chúc nhân dân Hà Tĩnh một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt! Ths.Ks Nguyễn Trần Dũng (Ho Chi Minh City)