Thảo luận:Đức Thọ

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

- Nếu tính Hoàng Cao Khải thì có thể kể thêm: Hoàng Trọng Phu (con trai Hoàng Cao Khải),

Phan Trọng Mưu... Nhưng những người này bị các nhân sĩ đương thời cho là Việt gian bán nước cầu vinh, mặc dù cũng là là những học giả tên tuổi.

- Ngoài ra còn có Quận công Hoàng Đình Bảo cùng phe với Đặng Thị Huệ thời Vua Lê, chúa Trịnh.

- Với những người này theo tôi không nên đưa vào danh nhân quê Đức Thọ [vô danh]

Đề nghị xem lại GS Hà Học Trạc làm bộ trưởng Bộ Đại học và trung học chuyên nghiệp lúc nào. Có lẽ ông chỉ làm đến thứ trưởng thôi, hoặc ông là bộ trưởng Bộ Giáo dục. Theo tôi biết, bộ trưởng đầu tiên của bộ Đại học là GS Tạ Quang Bửu (đến năm 1976) rồi đến ông Nguyễn Đình Tứ (từ tháng 6 năm 1976 đến tháng 2 năm 1987), sau đến ông Trần Hồng Quân. Khi bộ Đại học sáp nhập với Bộ Giáo dục thì ông Trần Hồng Quân làm bộ trưởng bộ mới thành lập là Bộ Giáo dục và Đào tạo. Avia (thảo luận) 03:03, 25 tháng 9 2006 (UTC)

Tôi search "hà học trạc" AND "bộ đại học" [1] chỉ có 4 kết quả, thì 2 là của Wiki tiếng Việt, một trong Bách khoa toàn thư VN thì tên GS Trạc ở phần biên tập, còn lại bài "Đức Thọ mình thương" trong SLNA Fan Club Forum ghi rõ là theo vi.wikipedia.org :-D

Search "hà học trạc" AND "bộ giáo dục" [2] có 23 kết quả nhưng trong đó GS Trạc và Bộ Giáo dục cũng không đi với nhau. Vậy tôi sẽ cắt bỏ chức danh bộ trưởng Bộ Đại học, thay bằng các chức danh mà tôi kiểm chứng được. Avia (thảo luận) 03:39, 25 tháng 9 2006 (UTC)

Nên sắp xếp danh sách tên các xã theo thứ tự tăng dần A->Z và tạo liên kết cho trang sẽ viết dạng tên xã để viết bài trong tương laiFuture ahead (thảo luận) 23:41, ngày 27 tháng 5 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Đúng vậy theo vần A→Z dễ tra cứu và logic.--Linhnga (thảo luận) 00:15, ngày 28 tháng 5 năm 2010 (UTC)[trả lời]