Thảo luận:Bão Katrina (2005)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ Thảo luận:Bão Katrina)
Dự án Hoa Kỳ
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hoa Kỳ, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hoa Kỳ. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

==Viet town wiped out?==

Một người vừa email cho tôi nói là họ tìm được khoảng 400 xác người Việt tại Grand Isle, La Fitte. Grand Isle hình như không còn trên bản đồ nữa. Có cách gì kiểm chứng tin này được không. Mekong Bluesman 18:53, ngày 07 tháng 9 năm 2 005 (UTC)

Hôm kia tôi đọc trên Internet là đảo Grand Isle vẫn còn trên bản đồ, nhưng phần nhiều của những nhà ở đấy bị phá rồi, và cái cầu dẫn đến Grand Isle cũng bị phá, không còn lái xe trên nó được (phải đi bộ). Bạn có thể thăm trang này để xem những hình ảnh sau khi bão đổ xuống. Bấm vào một hộp để xem hình của vùng đó. Hơn nữa, có một khu gọi là Vẹc Sai (Versailles) ở New Orleans bị lụt lội dữ lắm, và một khu ở Mobile, Alabama cũng bị tàn phá. – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, nhật ký) 19:35, ngày 07 tháng 9 năm 2 005 (UTC)