Thảo luận:Cái Nước

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

thứ nhất, trong bài nói huyện cái nước giáp huyện đầm dơi và huyện ngọc hiển về phía đông là chưa đúng. hiện nay huyện Ngọc Hiển đã chia tách thành 02 huyện Ngọc Hiển và Năm Căn, thực tế huyện Cái Nước tiếp giáp huyện Đầm Dơi và huyện Năm Căn về phía đông thì mới đúng.

thứ hai, trong bài nói huyện có 11 xã (Có xã Việt Thắng) và thị trấn huyện lị Cái Nước là k đúng. vì sau khi tách huyện năm 2004, huyện cái Nước chỉ còn 7 xã và 01 thị trấn, đến năm 2005 thì có 03 xã chia tách, tổng cộng từ năm 2005 đến nay huyện Cái Nước gồm 10 xã và 01 thị trấn, đó là các xã: Lương Thế Trân, Thạnh Phú, Phú Hưng, Hưng Mỹ, Hòa Mỹ, Tân Hưng, Tân Hưng Đông, Trần Thới, Đông Thới, Đông Hưng và 01 thị trấn là thị trấn Cái Nước. Như vậy hiện nay huyện Cái Nước có 11 đơn vị hành chính cấp xã. Còn xã Việt Thắng như trong bài nói hiện nay đã chia tách về cho huyện Phú Tân chứ k phải của Cái Nước. Có mấy góp ý với các bạn442444 03:31, ngày 10 tháng 3 năm 2011 (UTC)