Thảo luận:Lê Sáng

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Ai là người thừa kế thầy Lê Sáng[sửa mã nguồn]

Cũng lâu con không lưu ý nên tiện thể con hỏi ở đây, có sư huynh đệ nào biết ai là người thừa kế chức trưởng môn của thầy Lê Sáng không? Tokeisan (thảo luận) 19:36, ngày 14 tháng 2 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Đó là võ sư Nguyễn Văn Chiếu, đã nhận bạch đai, và đổi tên thành

"Võ sư Chánh chưởng quản môn phái". " SEPTEMBER 30, 2015 Sự kiện lớn trong môn phái Vovinam Võ Sư chánh Chưởng Quản Môn Phái mang Bạch Đai Sun – 09/27/2015 17:22 Xem hình Sự kiện lớn trong môn phái Vovinam Võ sư Nguyễn Văn Chiếu mang Bạch Đai !Ngày 27 tháng 9 năm 2015 vào lúc 9 giờ sáng Chúa Nhật.. Hội Đồng võ sư Chưởng Quản môn phái Vovinam Việt Võ Đạo đã long trọng tổ chức lễ Tưởng Niệm Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng lần thứ 5 để tưởng nhớ đến vị Chưởng môn đã có công gây dựng và đóng góp to lớn cho nền võ học nước nhà phát triển ngày càng lớn mạnh trong nước và trên toàn thế giới. Buổi lễ được tổ chức tại Tổ Đường số 31 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 3 quận 10 – Sài Gòn – Việt Nam..dưới sự hiện diện gần 100 võ sư chung quanh thành phố và các tỉnh về tham dự.

Do theo văn thư đề nghị của Vs Võ Hữu Lý và quý võ sư trong nước.. Quý võ sư trong hội đồng võ sư Chưởng Quản Môn Phái đã họp lại và tôn vinh võ sư Chánh Chưởng Quản Môn Phái VS Nguyễn Văn Chiếu mang đai đăc biệt dành riêng cho Chánh Chưởng Quản: – Bạch Đai !

Đây là Bạch Đai dành riêng cho Chánh Chưởng Quản để lãnh đạo môn phái trong thời kỳ phát triển trong giai đoạn mới, danh xưng vẫn giữ nguyên – Võ Sư Chánh Chưởng Quản. Để tôn trọng quyết định trước đây của Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng thì Bạch Đai “lãnh đạo” được thiết kế khác biệt Bạch Đai Chưởng Môn, và đặc biệt đây không phải là “Bạch Đai Thượng Đẳng”. http://www.vovinamunion.com/uncategorized/su-kien-lon-trong-mon-phai-vovinam/" Future ahead (Thảo luận · Đóng góp) 08:26, ngày 3 tháng 3 năm 2017 (UTC)[trả lời]