Thảo luận:Mây

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án bài cơ bản
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án bài cơ bản, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về bài cơ bản. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Mây trong tiếng Việt không chỉ đơn thuần là cloud như trong tiếng Anh, nó còn là một loài cây (tôi chưa biết tên khoa học) được sử dụng trong sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ. Do vậy, tôi mới để bài mây (khí tượng học) riêng, nhằm mục đích để bài Mây làm trang định hướng, giúp người biết về loài cây này viết bài Mây (thực vật).Vương Ngân Hà 09:46, 11 tháng 6 năm 2005 (UTC)

Tôi xác nhận điều Vương Ngân Hà nói. Tôi cũng chưa tìm được tên khoa học của cây mây, nhưng gỗ mây trong tiếng Anh là ratan và trong tiếng Pháp là rotin. Mekong Bluesman 10:17, 11 tháng 6 năm 2005 (UTC)
Đã tìm được tên khoa học của cây mây rồi, (chỉ vì tôi viết sai chính tả!). Xin xem en:Rattan. Mekong Bluesman 10:55, 11 tháng 6 năm 2005 (UTC)
Nhưng hình như từ mây có nghĩa là cây không được thông dụng như đám mây nhĩ? Dung Nguyen 17:16, 11 tháng 6 năm 2005 (UTC)

Đổi tên trang[sửa mã nguồn]

Hầu hết các liên kết đến mây đều nói về đám mây. Tôi sẽ đổi bài mây (khí tượng học) thành bài chính và bài định hướng đến bài mây (định hướng) nếu không ai phản đối. Nguyễn Hữu Dng 17:37, ngày 31 tháng 5 năm 2006 (UTC)[trả lời]

Đồng ý. Xem Đặc biệt:Whatlinkshere/mây. Nguyễn Thanh Quang 05:24, ngày 1 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]