Thảo luận:Mikoyan-Gurevich MiG-19

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

MIG-19-SPFX.jpg MiG-19 bay hộ tống Tu-95 Thành viên:Nalzogul

Luyên thuyên quá. Tronh ảnh là một máy bay hư cấu. Nó có phần thân giống MiG-9 hoặc YAK-15 hoặc LA. Những máy bay này gọi là step mode, trung gian giữa phản lực và cánh quat, dùng kết cấu máy bay cánh quạt nhưng động cơ phản lực. Trong ảnh này, người ta nhét thêm radar cho chúng. Chịu thật.

Mình nghe tiếng sinh viên HVKTQS cực kỳ dốt, đồ án luận văn toàn mạo số liệu. Giờ thấy có vẻ đúng thế.

Huyphuc1981 nb 18:05, ngày 10 tháng 5 năm 2007

Tôi có góp ý với bạn thế này, bạn không nên nhật xét bất cứ thứ gì khi không biết chính xác về nó, nhất là những nhận xét có tính khẳng định tiêu cực đối với một tập thể lớn. Vì bạn chưa đủ trình độ để đưa ra nhận xét này và người ta cũng không tin vào điều đó. Nếu căn cứ vào điểm tuyển các kỳ thi đại học, thì điểm trúng tuyển vào trường này không kém bất cứ trường nào. Nếu đúng như bạn nói thì nền giáo dục của ta có vấn đề và bạn cũng nằm trong số đó trừ khi bạn là người sống ở nước ngoài từ nhỏ.
Ngay cả những câu bạn nhận xét ở đây và nhiều bài viết của bạn nữa, tôi thấy nhiều câu thậm chí không đúng ngữ pháp. Tại sao bạn không hoàn thiện mình lại đi xét người khác và đưa ra nhận xét buồn cười như thế. Tôi có thể trích câu này của bạn viết ở phần giới thiệu bản thân: "Đang thấp nghiệp. Có ai cho tôi xiền hoặc việc làm, sẽ ngừng chát chít ngay lập tức". Như thế người ta đọc sẽ cho rằng bạn không nghiêm túc ngay cả khi bạn quảng cáo cho chính bạn. Nếu bạn chỉ viết có ai cho tôi việc làm... thì tôi thấy được. Nhưng bạn nói có ai cho tôi xiền (tôi hiểu là cho tiền không biết có đúng không) thì không hay lắm, bạn phải tự làm việc đó chứ. Doanvanvung 03:45, ngày 11 tháng 5 năm 2007 (UTC)doanvanvung[trả lời]
Cũng xin lưu ý với bạn là Thành viên:Nalzogul học ở HVKTQS nhưng ở hệ dân sự, hệ này ít có liên quan đến các vấn đề về quân sự đặc biệt là ở một chuyên ngành hẹp. Ngay cả một người được đào tạo ở lĩnh vực chuyên ngành quân sự này khi viết bài cho một chuyên ngành quân sự khác cũng có thể mắc nhiều lỗi cần phải có người am hiểu ở lĩnh vực đó chỉnh sửa.

Mong bạn tiếp tục đóng góp cho wikipedia và không nên đưa ra những nhận xét như trên. Doanvanvung 04:07, ngày 11 tháng 5 năm 2007 (UTC)doanvanvung[trả lời]

"...nghe tiếng sinh viên HVKTQS cực kỳ dốt, đồ án luận văn toàn mạo số liệu..." Đây là một việc có thể đúng/sai, và chúng ta có thể tranh cãi cho đến khi Mặt Trời hết nhiên liệu, nhưng tôi nghĩ không nên dùng nó để làm các người khác cảm thấy bị vi phạm. Tại Wikipedia tất cả mọi đóng góp là do sự thích làm việc trong khả năng của người đó và không đòi hỏi sự trả tiền công, đó là một điều quá tốt nên chúng ta đã hoan nghênh tất cả mọi đóng góp. Các đóng góp "yếu", vì tính chất "mở" của Wikipedia sẽ được các người quan tâm đến mục đề (như Huyphuc1981 nb và các bài về vũ khí) dần dần sửa. Thành Roma không thể nào xây trong một ngày được, chúng ta sẽ phải dùng nhiều ngày (tháng, năm) và sự giúp đỡ của nhiều người.
Vì đây chỉ là ý kiến của tôi nên tôi không đưa ra đề nghị xóa bỏ cái câu đó, tôi chỉ muốn thuyết phục Huyphuc1981 nb không nên dùng nó thôi. Xin đừng hiểu lầm tôi.
Mekong Bluesman 21:42, ngày 10 tháng 5 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Nhận xét[sửa mã nguồn]

Đúng là hình đó có vấn đề, tôi công nhận rằng đó không phải là MiG-19, nhìn nó có vẻ giống với Mikoyan-Gurevich I-320, hình cũ sẽ được thay đổi lại cho phù hợp với nội dung của bài viết về loại máy bay Mikoyan-Gurevich MiG-19, đây là lỗi của tôi đã chọn sai hình.

"Mình nghe tiếng sinh viên HVKTQS cực kỳ dốt, đồ án luận văn toàn mạo số liệu. Giờ thấy có vẻ đúng thế" ??? Xin lỗi anh, anh đã bao giờ dự một giờ học của sinh viên HVKTQS bao giờ chưa ? đã dự một buổi bảo về đồ án luận văn bao giờ tại đó chưa mà đã khẳng định, thật là buồn cười.

Nếu anh chỉ nghe thôi mà đã tin thì thật là một con người thiển cận, thật thất vọng, đừng đưa ra những ý kiến này nọ mà chưa phải do chính mình kiểm nghiệm.

Cám ơn anh đã đưa ra những ý kiến đóng góp để bài viết hoàn thiện hơn.

Nalzogul E=mc2 02:47, ngày 11 tháng 5 năm 2007 (UTC)[trả lời]

" Mình nghe tiếng sinh viên HVKTQS cực kỳ dốt, đồ án luận văn toàn mạo số liệu .Giờ thấy có vẻ đúng thế" Đầu tiên là tôi muốn cám ơn anh về những đóng góp để bài viết hoàn thiện hơn. Tuy nhiên tôi muốn hỏi anh duy nhất 1 câu : có phải anh là một trong số nhiều người thi không đỗ vào HVKTQS ?? Thành viên:Investment  !