Thảo luận:Người khuyết tật

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án bài cơ bản
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án bài cơ bản, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về bài cơ bản. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Face book Người Khuyết tật[sửa mã nguồn]

Mình là Khanh 1 SEOER marketing online và cũng là 1 NKT, mình tạo ra trang Face book Người Khuyết tật này với mục đích ghi lại những cảm nhận của mình,những gì mình cảm nhận về NKT cũng như những việc quanh NKT.

Địa chỉ : http://www.facebook.com/groups/307879869261026/

Nơi chia sẻ các thông tin mọi mặt đời sống của NKT,trao đổi việc học tập,tạo lập cuộc sống,xây dựng ghề nghiệp và các tấm gương NK và thiện nguyện.

Mong mọi người cả các bạn NKT lẫn những người quan tâm tới người khuyết tật đóng góp web để được website phát triển.

Đặc biệt với bạn nào có hứng thú việc chia sẻ thông tin trên WEB này có thể liên lạc với mình để nhận quyền Quản Trị cùng mình nhé,Số lượng không giới hạn.

Đến với Trang Người khuyết tật, các bạn khuyết tật sẽ được biết những thông tin về Việc làm cho người khuyết tật, Tấm Gương Người Khuyết Tật, Tổ chức Người Khuyết Tật và những câu chuyện quanh người khuyết tật khác cùng với Cây Thuốc & Vị Thuốc & Bài Thuốc Hay cho người khuyết tật có thể tham khảo chữa bệnh đơn giản cho mình…

Rất hân hạnh được làm quen và tham gia của các bạn khuyết tật khác cũng như người bình thường..Mình cũng mong mọi người giới thiệu trang WEB BLOG này để tạo thành một mạng liên kết NKT trước tiên có thể làm bạn bè,sau là có thể giúp nhau cũng phát triển và vượt lên số phận.

Mong được sự ủng hộ của mọi người….

Profile của mình chút chút nha:

Ngày sinh: 06.11.1984 Giới tính: Nam Tình trạng hôn nhân: Độc thân Địa chỉ: Đan Phuong Ha Noi YM: bangoc_khanh Điện thoại di động: 0943653076 Trình độ: Hiện tại là năm thứ 5 Lớp Từ Xa Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông cơ sở Hà Đông. Email: khanhnb8406@gmail.com