Thảo luận:Ninh Bình

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
BBài viết đạt chất lượng B.
CaoBài viết được đánh giá rất quan trọng.
Bài viết này đã được sử dụng làm một nguồn tham khảo trong báo chí. Xem Wikipedia:Wikipedia tiếng Việt được dùng làm nguồn cho báo chí để biết thêm chi tiết.

Bài được dùng đến hoặc nhắc đến tại: “tỉnh Ninh Bình”. Báo văn hóa Việt Nam. 23/11/2009. Kiểm tra giá trị ngày tháng trong: |ngày= (trợ giúp)

Bài viết này đã được sử dụng làm một nguồn tham khảo trong báo chí. Xem Wikipedia:Wikipedia tiếng Việt được dùng làm nguồn cho báo chí để biết thêm chi tiết.

Bài được dùng đến hoặc nhắc đến tại: “Tiềm năng du lịch Ninh Bình”. Bộ Văn hóa thể thao du lịch Việt Nam. 5 tháng 10 năm 2010.

Ca ngợi hơi quá[sửa mã nguồn]

Đọc câu này ngay từ đầu giới thiệu tỉnh Ninh Bình ...Chính nhờ vị trí đặc biệt về giao thông, địa hình và lịch sử văn hóa mà Ninh Bình là tỉnh có tiềm năng du lịch phong phú và vượt trội so với các tỉnh phía Bắc khác câu này được dẫn nguồn từ mangdulich.com - một nguồn ko phải là uy tín gì lắm. Độc giả ở vùng miền khác không biết vào đọc lại cứ tưởng NB là trung tâm số 1 về du lịch của miền Bắc hơn cả thủ đô Hà Nội 1000 năm lịch sử, hơn cả di sản thế giới vịnh Hạ Long,...mà từ lâu 2 nơi này đã có tiếng về du lịch trên thế giới rồi, "bơm" như vậy có quá hay không???. 118.71.133.168 (thảo luận) 11:15, ngày 11 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]