Thảo luận:Phùng Quang Thanh

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Chưa có tiêu đề[sửa mã nguồn]

Hì,đồng chí Nhi đã nhanh tay sửa lại đoạn năm 1999 của bác Thanh rùi nhỉ.Gái đang định viết mấy dòng trêu ngươi đây,té ra đồng chí đã sửa lại rùi :P --redflowers 11:32, 29 tháng 8 2006 (UTC)

Đoạn văn này có ổn không[sửa mã nguồn]

Tháng 8 năm 1974, ông được đi học tại Học viện Quân sự (nay là Học viện Lục quân Đà Lạt) Hồi đó chưa giải phóng sao lại có trường lục quân Đà Lạt. --Y Kpia Mlo (thảo luận) 09:19, ngày 17 tháng 1 năm 2009 (UTC)[trả lời]

--- Tôi nghĩ sau giải phóng thì Học Viện Quân Sự mới dời lên Đà Lạt và đổi thành Trường Lục Quân Đà Lạt. Tra loi ban nhe: Truoc giai phong Hoc vien quan su dat ngoai Bac, sau Giai phong hoc vien luc quan duoc chuyen vao da lat tai khu vuc truong Vo bi Da Lat cua Che do cu va doi ten thanh Hoc vien luc quan dat lat do ban a.


Hình ông đại tướng này là 3453687.jpg. Size: 15765 bytes. Dimensions: 117x124 pixels. Ai mà rành về việc đưa hình lên thì nên đọc bài ông Tướng này đi thăm Ấn Độ. Thanks.

Hình này có phải bạn chụp không? Nếu không phải thì không được tải lên đây vì như vậy là vi phạm bản quyền của người khác. Tân (thảo luận) 13:22, ngày 10 tháng 11 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Sao lại vi phạm kỳ vậy? Có thể mình lưu ý là hình của cơ quan báo chí nào đó khi tải lên? Nhưng mà mình tải lên đâu vì mục đích lợi nhuận!


Tôi thấy hình ông đại tướng Thanh thì hơi phù hợp với cấp bậc hiện tại của ổng. Tuy nhiên, hình tiểu sử thì nên chụp một tấm hình ngay ngắn: đầu đội mũ kêpi, mặc quân phục, vai mang quân hàm đại tướng, mặt nhìn thẳng, thế ngồi thẳng. Ai có trách nhiệm đưa hình tiểu sử của ông đại tướng này lên thì cũng nên chụp lại tấm hình. Xin cám ơn.


Tôi thấy hình ông tướng Thanh lần này khá đạt. Hình này có vẻ trang trọng hơn. Vui vẻ. Tôi thấy nó phù hợp với tiểu sử. Cám ơn người đã post tấm hình này lên.


Tấm hình của tướng Thanh đăng lên lần này rất đẹp. Tôi thấy đẹp lắm, xin đừng thay đổi nữa nhé. Nếu tôi không sai, thì tấm hình này được cắt từ tấm hình ông đại tướng chụp chung với ngài Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Robert Gate, lúc hai người gặp mặt và bắt tay, nhân chuyến ông đại tướng thăm Hoa Kỳ tháng 12/2009.thảo luận quên ký tên này là của 123.20.151.100 (thảo luận • đóng góp).