Thảo luận:Phuket (tỉnh)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Thái Lan
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Thái Lan, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Thái Lan. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Đề nghị lấy tên Tỉnh Phuket làm tên chính thức của bài vì phần lớn các bài tỉnh Thái Lan khác đều theo có chữ Tỉnh ở phía trước.

Phần tham khảo[sửa mã nguồn]

  • Đề nghị trong phần tham khảo thành viên Thành viên:Liftold dùng Tiêu bản:Chú thích sách để ghi rõ sách mình tham khảo cho mọi người néu cần có thể dễ dàng kiểm chứng. (Sách đó là sách gì, xuất bản năm nào, do nhà xuất bản nào xuất bản, tác giả là ai, nếu có má ISBN thì là bao nhiêu, và thông tin tham khảo nằm ở trang bao nhiêu vân vân) Đồng thời cũng làm rõ sách đó mình dùng để tìm thông tin nào chứa trong bài viết, đơn cử ở đây tôi thấy từ có cả từ điển Việt-Thái và Anh-Thái. Đối với những người dịch bài như chúng ta, từ điển được coi là một công cụ, không thể coi là một nguồn tham khảo mang thông tin đến cho bài viết được. Dung005 (thảo luận) 03:59, ngày 19 tháng 8 năm 2008 (UTC)[trả lời]