Thảo luận:Putangirua Pinnacles

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

thông tin bài viết[sửa mã nguồn]

đừng quá cứng nhắc với một bài viết không có nhiều ngôn ngữ , so với trang từ điển nổi tiếng của Anh quốc Encyclopædia Britannica hiện đã từ bỏ xuất bản sách sau 244 năm tồn tại để phát triển trên nền tảng web thì số lượng thông tin của những chủ đề nổi tiếng có khi còn ít hơn cả bài viết về chủ đề có ít thông tin này (có thể xem trên website chính thức của bách khoa này). Đây là một phát hiện rất thú vị cho hướng đi đi của wikipedia.

Sau cùng đây là một bài viết thông tin rất cơ bản và rễ kiểm chứng , thậm chí còn cần đến sự khuyến khích , đừng quá cứng nhắc với một trang thông tin mở tự do xây dựng tích cực.

Cứng nhắc là sao? Sao bạn tự nhiên bỏ thông báo chất lượng dịch? Bạn dựa vào đâu mà sửa "thành tạo địa chất" thành "hình thành địa chất"? Bài viết dịch chưa đúng chuyên môn sẽ gây tác động xấu.
alluvial fans ở En phải là "quạt phù sa" chứ, "lớp phù sa" chung chung thì đâu có rõ là gì. Rồi tên bài đặt kỳ quá, pinnacles là một dạng tháp đá nhọn (đỉnh núi nhọn) mà sao để nguyên tiếng Anh?

cảm ơn về sự phá hoại của bạn[sửa mã nguồn]

Sau cùng mình thấy một số quản lý bảo hành trang wikipedia có một câu châm ngôn rất chuyên nghiệp và khiến mọi người yêu thích trang này , vì ngay cả khi người dùng nặc danh vào sửa thử trang với lội dung lộn xộn , nhưng một số bạn bảo quản viên có một câu rất hóm hỉnh thể hiện được châm ngôn của wikipedia đó là " CẢM ƠN VÌ SỰ PHÁ HOẠI CỦA BẠN , RẤT MONG BẠN SẼ ĐÓNG GÓP TỐT HƠN CHO LẦN SAU" thay vì làm người dùng còn chưa quen sẽ mệt mỏi với wikipedia bằng những từ ngữ cứng nhắc , máy móc , không cần thiết.

42.114.1.177 (thảo luận) 01:58, ngày 29 tháng 5 năm 2013 (UTC)[trả lời]

Tương tự[sửa mã nguồn]

Mấy hình trong bài nhìn giống địa điểm du lịch chưa nổi tiếng của ta, bài Suối Tiên (Mũi Né) - rất tiềm năng (cái này không phải tui nói).--Cheers! (thảo luận) 02:05, ngày 29 tháng 5 năm 2013 (UTC)[trả lời]

trả lời[sửa mã nguồn]

trời đất , hình ảnh này là từ trang ngôn ngữ tiếng anh của bài , với lại chỉ cần gõ nên google là thấy rất rõ mà . địa thế núi này ở việt nam mình chưa từng thấy có như vậy. thank bạn , với lại bài này cần khuyến khích . 42.114.1.177 (thảo luận) 02:17, ngày 29 tháng 5 năm 2013 (UTC)[trả lời]