Thảo luận:Quách Hữu Nghiêm

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hiện nay tôi đang soạn và biên tập. Ảnh do tôi chụp trực tiếp đưa lên để chia sẻ dùng chung.thảo luận quên ký tên này là của Qtngoc (thảo luận • đóng góp). qtngoc Cám ơn. Đang tập làm dần.

Bạn nên tham khảo qua các bài viết tương tự về danh nhân Việt Nam của Wikipedia để biết cấu trúc trình bày một bài viết thuộc loại này. Bài hiện nay có rất nhiều thông tin thừa và hình ảnh không cần thiết để nhét cả vào một bài. Thông tin nên trình bày đúng theo trình tự về thân thế ---> sự nghiệp, bạn lồng ghép các chi tiết này lại khiến bài rất rối (tôi đã sửa lại đôi chút nhưng vẫn còn rất nhiều đoạn văn phía dưới không thể chỉnh lý kịp). Cách hành văn của bạn trong bài này cũng không hợp với văn phong bách khoa (bỏ bớt từ "cụ") (xem ví dụ một bài tương tự có lối hành văn đúng là: Phan Huy Chú). Lần sau khi thêm một nội dung lớn vào bài và làm thay đổi diện mạo hoàn toàn của bài cũ, bạn nên tham gia thảo luận trước các thông tin sẽ đưa vào và chờ mọi người nhận xét giúp bạn chỉnh lý thông tin.
Hình ảnh đã được chuyển sang WikiCommons, dự án lưu trữ hình chia sẻ tự do dùng chung ở mọi dự án Wikipedia, từ nay bạn cũng nên tải các hình ảnh tự do do bạn tự tạo lên đó theo mẫu có sẵn (cách tải hình lên Commons cũng giống Wikipedia), và đưa nó vào thể loại Quách Hữu Nghiêm tại đó. Một liên kết nhỏ ở cuối trang sẽ dẫn mọi người đến đó qua (như bạn thấy ở bài hiện tại). Tôi đã xóa bớt hình trong bài và chuyển vào thể loại trên, bạn thấy hình nào thật sự cần thiết có đưa nào vào lại bài, hoàn toàn y như lúc bạn tải lên ở Wikipedia vậy.
Bạn có thể thảo luận thêm với mọi người, đừng ngại khó khăn vì ai mới bắt đầu cũng vậy, cảm ơn bạn. --minhhuy (talk) 09:15, ngày 16 tháng 5 năm 2012 (UTC)[trả lời]