Thảo luận:Rượu vang

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án bài cơ bản
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án bài cơ bản, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về bài cơ bản. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.
Dự án Ẩm thực
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Ẩm thực, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Ẩm thực. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
CaoBài viết được đánh giá rất quan trọng.

Chào các bạn và các anh chị,

Tôi là người thỉnh thoảng mới uống rượu Vang nhưng sếp tôi thì uống rất thường xuyên, nhưng có một vấn đề tôi không hiểu mong các bạn giúp đỡ.

  1. Trong một lần mua hàng ở Siêu Thị Metro (Q2), cũng như những lần trước, bà sếp thì chất đầy nào là trái cây và thịt nguội và các thực phẩm khác, tôi và sếp thì đi tìm Rượu vang, nói đi tìm cho oai nhưng thật sự sếp tôi vào mua 2 thùng (12 chai) của 02 loại vang ông ưa thích nhưng một chút đắn đo đến với ông, đó là các lần trước ông ấy cũng mua dung loai vang do nhung nong do la 12,5%vol roi lan khac la 13,5%vol nhung lan nay cung dung loai vang do lai la 13%vol??? vay day co phai la ruou that khong? vi theo toi thay da so cac loai ruou nhu Henessy, Chivas... luon chi co mot nong do nhat dinh??? Hay ruou vang thi duoc phep thay doi nong do?
  2. Toi nghe noi uong ruou Vang se tot cho suc khoe nhung tren mot so chai ruou Vang lai khuyen cao, uong ruou se co hai den suc khoe??? vay thi co co so nao chung minh la uong ruou Vang la co loi khong? hay la uong dieu do nhu uong ruou Thuoc?

Xin vui long cho toi xin thong tin ve viec nay anh chi nhe! Toi van con giu rat nhieu vo chai cua 02 loai Ruou Vang tren nen co the chung minh dieu neu tren la su that, ben canh do cac anh chi va cac ban co the tham khao (Neu co dip di Metro) chai vang CASTEL BOXDO va chai Bevile.

Tran trong cam on 203.162.3.155 (thảo luận) 04:40, ngày 20 tháng 5 năm 2008 (UTC) Pham Thanh Phong (Q2)[trả lời]

Tôi đang định viết bài về ice wine, nhưng không biết nên dùng tiếng Anh hay dịch ra tiếng Việt đây? Newone 10:41, ngày 22 tháng 10 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Lôi tạm mấy chai e-ice wine về xài:

Newone (thảo luận) 02:10, ngày 20 tháng 3 năm 2009 (UTC)[trả lời]