Thảo luận:Rau răm

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Bộ Cẩm chướng
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Bộ Cẩm chướng, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Bộ Cẩm chướng. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
CaoBài viết được đánh giá rất quan trọng.

Tôi được biết đã có nghiên cứu từ khoa Sinh, trường ĐH KHTN HN cho thấy rau răm làm giảm chất lượng tinh trùng trên chuột nhắt. Điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến con người. Dường như trong những bài thuốc cổ, rau răm cũng là vị thuốc dùng để tiết chế dục vọng. Do vậy, việc ăn rau này với lượng lớnthường xuyên có thể không tốt cho nam thanh niên. Vietbio 16:07, 27 tháng 6 2005 (UTC)

Tôi chỉ tham dự buổi bảo vệ này mà không có trong tay luận văn cũng như đầy đủ thông tin để viết thành 1 tài liệu dẫn chứng hợp lý. Ai có thể bổ sung xin giúp đỡ liên hệ Anh Việt Anh, Khoa Sinh ĐH KHTN HN. Vietbio (thảo luận) 21:15, ngày 3 tháng 4 năm 2008 (UTC)[trả lời]

uh, mình cũng được biết câu "rau răm, giá sống". Các nhà sư thường trồng riêng một vườn rau răm và ăn thường xuyên, còn có câu rằng "rau răm diệt dục".User:ThienHuong


Bạn nào đó đã trích dẫn giáo sư Đỗ Tất Lợi xin ghi thêm vào phần tham khảo bạn đã trích từ cuốn sách nào. theo tôi TS Đỗ tất Lợi có 1 cuốn "cẩm nang" nổi tiếng là "Các cây thuốc và vị thuốc Việt Nam" đây là tác phẩm quan trọng nhất cuả ông (có thể bạn đã trích dẫn thông tin trong này). Nếu bạn không có nguồn nguyên thuỷ cũng xin báo cho. Tôi có thể về xem lại tên nhà xuất bản.

còn nưã, tôi hơi ngạc nhiên khi thấy hai đề tai rau răm với hột vịt lộn ra đời gần như cùng lúc làm tui.... nuốt hơi nhiều. :)

Võ Quang Nhân 16:33, 27 tháng 6 2005 (UTC)