Thảo luận:Sao chổi

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án bài cơ bản
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án bài cơ bản, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về bài cơ bản. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.
Dự án Thiên văn học
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Thiên văn học, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Thiên văn học. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
Đặc biệtBài viết được đánh giá đặc biệt quan trọng.

Đuôi sao chổi[sửa mã nguồn]

Tôi sửa "...các đuôi bụi và khí..." thành "...các đuôi bụi và đuôi khí..." vì sao chổi, đa số, có 2 loại đuôi: đuôi bụi và đuôi khí. Viết "các đuôi bụi và khí" làm độc giả nghĩ đến một loại đuôi trộn lẫn bụi và khí. Mekong Bluesman 03:48, 19 tháng 7 2005 (UTC)

Rút sao chọn lọc[sửa mã nguồn]

Có lẽ nên tạo thêm thể loại các bài viết chọn lọc hoàn toàn không có nguồn tham khảo? Newone (thảo luận) 10:25, ngày 12 tháng 3 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Sai tên chất hoá học[sửa mã nguồn]

Cacbonic chứ ko phải cácbonníc nha Dương Đình Minh Khánh (thảo luận) 14:12, ngày 9 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]