Thảo luận:Vườn quốc gia Cát Tiên

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Du lịch Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Du lịch Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Du lịch Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
CaoBài viết được đánh giá rất quan trọng.

Vườn Quốc gia Cát TiênVườn Quốc gia Nam Cát Tiên là khác nhau hay là 1. Nếu khác nhau, chúng có ở gần nhau ko? An Apple of Newton thảo luận 16:45, 11 tháng 10 2006 (UTC)

Chưa có tiêu đề[sửa mã nguồn]

Chẳng thấy ai trả lời giúp câu hỏi trên nhỉ.--Bình Giang 08:20, ngày 11 tháng 10 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông tin thêm của 203.210.236.209[sửa mã nguồn]

Các loài động vật quý hiếm của Việt Nam và thế giới có mặt trong vùng đất này cũng trở nên khan hiếm, trong một bài báo đã đăng tin: Một cụ già dân tộc Mạ đã 90 tuỗi nhà cụ đã sống đến 4 đời kể lại rằng: " Mấy chục năm trước, cụ và bố vừa bước vào rừng là đã gặp ngay các con vật như: Báo, hổ, cá sấu... thậm chí có lúc cụ bắt gặp cả một đàn hổ đói lâu ngày xông vào một con voi già để kiếm ăn, vừa nghe cụ kể xong, các phóng viên trở nên ngạc nhiên, vì chuyên hổ và voi là đụng nhau là một chuyện cực kỳ hiếm, điều này cho thấy sự đa dạng của thú rừng trước chiến tranh, còn bây giờ thì ngay cả chuyện gặp một con hổ, một con voi đã là một chuyện khó, huống chi là gặp chúng đánh nhau. Đã có rất nhiều truyền thuyết xung quanh sự xuất hiện của rừng như: Cách đây mấy trăm ngàn năm, các nàng tiên từ trên trời xuống hạ giới du ngoạn, vào rừng chơi, vì quyến luyến cảnh vật khu rừng nên các nàng đã biến hóa cho nơi này trở nên tươi tốt hơn. Đấy chỉ là các truyền thuyết của các dân tộc ít người.bàn luận không ký tên vừa rồi là của 203.210.236.209 (thảo luận • đóng góp)

Cám ơn bạn Bình Giang đã quan tâm đến Cát Tiên và cho tôi thay mặt Vừơn Quốc gia Cát Tiên xin lỗi bạn vì sự chậm trễ này. Trên thực tế không có Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên mà chỉ có Vườn Quốc gia Cát Tiên,rất nhiều người nhầm lẫn như bạn, tại sao có chữ "Nam Cát Tiên"? Xuất xứ Vườn Quốc gia Cát Tiên có tên là Rừng cấm Nam Bãi Cát Tiên, đến năm 1992 được đổi tên thành Vườn Quốc gia Cát Tiên và trụ sở chính của Vườn Quốc gia Cát Tiên đóng tại địa bàn xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai nên có sự nhầm lẫn này, thành thật xin lỗi bạn và những ai quan tâm đến Cát Tiên! VŨ NGỌC LÂN - P.GĐ VQG CÁT TIÊN.thảo luận quên ký tên này là của 222.255.224.113 (thảo luận • đóng góp).

Tôi muốn tìm thông tin từ một đóng góp của Thành viên Vương Ngân Hà[sửa mã nguồn]

 Tôi muốn tìm thông tin của bài được đóng góp  vào lúc 06:42, ngày 6 tháng 9 năm 2007 Vương Ngân Hà Thảo luận đóng góp; với nội dung  (được thành lập theo quyết định số 360/TTg, ngày 7 tháng 7 năm 1978 của Thủ tướng chính phủ) và khu bảo tồn thiên nhiên Tây Cát Tiên (được thành lập theo quyết định số 194/CT, ngày 9 tháng 8 năm 1986 của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng) vậy bạn Vương Ngân Hà có thể chia sẻ giúp tôi quyết định trên được không? hoặc bạn nào có cho mình xin qua Email ạ! mình xin cảm ơn. email của mình: tinhoctnc@gmail.com

Minosanct1 (thảo luận) 01:11, ngày 29 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]