Thảo luận Thành viên:Conan-shinichi

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Conan-shinichi, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Sau đây là một số liên kết có ích cho bạn:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Conan-shinichi. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. –Nguyễn Thanh Quang 17:37, ngày 10 tháng 6 năm 2006 (UTC)[trả lời]

Hình bạn vừa truyền lên, Hình:A1a3scd.jpg, thiếu thông tin bản quyền và nguồn gốc. Xin bạn hãy bổ sung thông tin này vào hình nếu không hình đó sẽ bị xóa bỏ. Nguyễn Hữu Dng 02:02, ngày 11 tháng 6 năm 2006 (UTC)[trả lời]

Bóng bàn[sửa mã nguồn]

Bạn viết 1 bài về bóng bàn rất hoan nghênh (chắc là biết đánh giỏi môn này) . Tôi đề nghị bạn ghi vài nét rất sơ lược thêm như là:

== Sử dụng vợt == Nói về Cách cầm vợt và dạng thích hợp của của cách đó -- ưu khuyết điểm:

  1. cầm vợt dọc và kiểu vợt dọc
  2. Cầm vợt ngang và kiểu vợt ngang

== Lối đánh thông dụng ==

  1. lối đánh "phản công" (kiểu cổ điển của đấu thủ Lê Văn Tiết/Inh và Mai văn Hoà/chất ...Trong giải VĐTG 2005 tôi vẩn còn xem thấy 1 đấu thủ đánh kiểu này vô được khá sâu)
  2. Lối đánh tấn công (tận đụng tối đa kĩ thuật chế tạo mouse hiện đại để tạo xoáy và vận tốc lớn - ) được hầu hết các đấu thủ trẻ vận dụng.

== Kiểu thao tác thông dụng ==

  1. kiểu đánh thuật tay
  2. kiểu ngược tay (revere?)
  3. Kiểu gò bóng
  4. Kiểu Lật cổ tay
  5. Kiếp giật bóng
  6. kiểu cắt bóng
  7. Tâng bóng (khi bị tấn công)

Tên đây chỉ là các kiến kiến thức rất cơ bản có thể đưa thêm vào bài dể tăng giá trị bài viết

chúc bạn nhiều may mắn

LĐ (15.235.153.101 15:30, ngày 2 tháng 8 năm 2006 (UTC))[trả lời]

Tên Á Đông[sửa mã nguồn]

Thành viên:Conan-Shinichi nên nhớ là các tên trong văn hóa Á Đông có họ đi trước tên; do đó là Uzumaki Naruto. Mekong Bluesman 04:00, 22 tháng 8 2006 (UTC)

Những hình bạn truyền lên Hình:UzumakiNaruto.jpg, Hình:SakurasPledge.jpg, Hình:Haruno Sakura.jpg, Hình:Sakura pt.png dùng một giấy phép vô lý. Xin bạn đổi giấy phép nếu không hình sẽ bị xóa bỏ. Nguyễn Hữu Dng 04:31, 22 tháng 8 2006 (UTC)

Giấy phép bạn dùng được dành cho các screenshot của trang mạng Wikipedia. Bạn nên dùng {{film-screenshot}} như tại en.wiki. Nguyễn Hữu Dng 05:28, 22 tháng 8 2006 (UTC)

Đôrêmon[sửa mã nguồn]

Bạn có biết có đâu còn bán truyện Đôrêmon ở gần Nha Trang không? Tháng trước tôi về Việt Nam tính mua mấy quyển nhưng không còn in nữa. :-( Nguyễn Hữu Dng 05:32, 22 tháng 8 2006 (UTC)

Chào Conan-Shinichi. Dự án manga hiện mới mở và đang cần sự đóng góp và tham gia của tất cả mọi người, đặc biệt là các thành viên yêu thích truyện tranh như bạn. Bạn có tham gia dự án không ? Mikhail Alexandrovich (thảo luận) 17:05, ngày 9 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:Imagesseondeokfilm.jpg[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Imagesseondeokfilm.jpg. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 08:57, ngày 8 tháng 9 năm 2010 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. ClanKeytalk-butions 08:57, ngày 8 tháng 9 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Vấn đề về nguồn gốc của Hình:45638 149602165058657 117879678230906 372376 6333682 n.jpg[sửa mã nguồn]

Vấn đề bản quyền hình
Vấn đề bản quyền hình

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:45638 149602165058657 117879678230906 372376 6333682 n.jpg. Tôi để ý thấy rằng trang mô tả của hình hiện nay không xác định ai là người tạo nên nội dung, do đó tình trạng bản quyền là không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo nên tập tin này, bạn sẽ cần phải xác định người chủ giữ bản quyền là ai. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, thì những thông tin cần phải ghi là một liên kết đến trang web mà hình đó được lấy về, cùng với việc ghi lại các điều khoản sử dụng nội dung của trang web đó. Tuy nhiên, nếu người giữ bản quyền khác với người phát hành trang web, bản quyền của họ cũng nên được công nhận.

Ngoài việc ghi thêm nguồn gốc, xin hãy thêm một thẻ quyền thích hợp nếu tập tin đó chưa ghi thẻ quyền. Nếu bạn đã tạo/chụp nên tấm ảnh, đoạn âm thanh, hoặc phim thì bạn có thể dùng thẻ quyền {{GFDL-self}} để phát hành nó dưới GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn những tiêu chuẩn tại Wikipedia:Nội dung không tự do, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên bài viết}} hoặc một trong các thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể sử dụng.

Nếu bạn đã tải lên các hình khác, hãy kiểm tra lại bạn đã ghi nguồn và thêm thẻ quyền hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin mà bạn đã tải lên tại liên kết này. Những hình ảnh không rõ nguồn gốc và không ghi thẻ quyền sẽ bị xóa một tuần sau khi bị đánh dấu, như mô tả tại tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền theo giấy phép không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 08:58, ngày 8 tháng 9 năm 2010 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy hỏi chúng tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. ClanKeytalk-butions 08:58, ngày 8 tháng 9 năm 2010 (UTC)[trả lời]


Cho đến tận trước năm 1897 ở Triều Tiên không có Hoàng đế mà chỉ có Quốc Vương, vì vậy không có Hoàng Hậu, Nữ Hoàng mà chỉ có Nữ Vương, Vương Hậu. Tương tự những thứ như Hoàng Tử, Hoàng thân, Hoàng Thái tử, Hoàng gia, Hoàng cung,... đều không có mà chỉ ở cấp độ Vương mà thôi. Khi viết bài phiền bạn chú ý điều này. Và trong các tài liệu VN hình như không dùng thuật ngữ "Tam Hàn" mà dùng thuật ngữ "Tam Quốc Triều Tiên". Михаил Александрович Шолохов (thảo luận) 09:04, ngày 8 tháng 9 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Hình không tự do không sử dụng (Hình:Hinata006.jpg)[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn vì đã truyền lên Hình:Hinata006.jpg. Trang mô tả hình hiện xác định hình này không tự do và chỉ được dùng ở Wikipedia nếu thỏa mãn đòi hỏi sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, hình này hiện không được dùng ở bất kỳ bài viết nào ở Wikipedia. Nếu hình trước đây nằm trong bài viết, hãy đến bài viết và xem tại sao nó bị gỡ ra khỏi bài. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng có hữu ích. Tuy nhiên, xin hãy ghi nhớ rằng nếu hình có thể thay thế được bằng một hình tự do không được chấp nhận ở Wikipedia (xem quy định của chúng tôi về nội dung không tự do).

Nếu bạn đã truyền lên một tập tin không có giấy phép khác, xin hãy kiểm tra lại xem chúng có được dùng ở bài viết nào không. Bạn có thể tìm thấy danh sách các 'hình' bạn đã sửa chữa bằng cách nhấn vào "đóng góp của tôi" (nằm ở đầu trang khi bạn đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình không tự do mà không sử dụng trong bất kỳ bài viết nào sẽ bị xóa sau bảy ngày, như mô tả trong WP:XT#H2. Cảm ơn. PRENN (tl) 07:36, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Kishikawa 09 07 11 Large.jpg dường như không tự do[sửa mã nguồn]

Giấy phép vô lý
Giấy phép vô lý

Tấm hình mà bạn đã tải lên hoặc thay thế, Tập tin:Kishikawa 09 07 11 Large.jpg, đã bị đánh dấu là Thể loại:Hình dường như không tự do vì tình trạng bản quyền của nó có tranh cãi. Nếu tình trạng bản quyền của tập tin không được chứng thực, nó có thể bị xóa. Bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích tại trang miêu tả hình ảnh. Bạn được hoan nghênh giải thích về vấn đề này tại trang thảo luận nếu bạn không muốn nó bị xóa. Cảm ơn. An Apple of Newton thảo luận 13:24, ngày 16 tháng 2 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn đã đưa rõ nguồn. An Apple of Newton thảo luận 12:15, ngày 17 tháng 2 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Hướng dẫn tóm tắt khi truyền tập tin/hình ảnh lên Wikipedia[sửa mã nguồn]

Khi truyền tập tin nói chung hay hình ảnh nói riêng lên Wikipedia:

  1. Cần ghi rõ địa chỉ lấy tập tin, chú ý kiểm tra lại địa chỉ đó sao cho thành viên khác có thể kiểm tra được tình trạng bản quyền của trang đó;
    • Tuyệt đối không dùng các nguồn là các trang web tìm kiếm (Yahoo, Google,...);
    • Hạn chế tối đa sử dụng hình ảnh từ các trang web lưu trữ tập tin (ImageShack, Photobucket, Flickr, Picasa...). Hiện tại Wikipedia chỉ chấp nhận một số tập tin từ Flickr nếu những tập tin đó có ghi rõ là tự do;
    • Không sử dụng các tập tin từ các diễn đàn hay blog vì đa phần bản quyền của chúng không thuộc về các diễn đàn hay blog đó.
  2. Cần ghi tên tác giả hoặc người giữ bản quyền;
  3. Nếu tập tin không tự do, cần ghi lời giải thích hay còn gọi là "lời mô tả sử dụng hợp lý";
  4. Trước khi mô tả sử dụng hợp lý, cần xem tập tin sắp truyền lên có đáp ứng toàn bộ các quy định của Wikipedia:Nội dung không tự do hay không. Nếu không, hãy dừng việc truyền tập tin! An Apple of Newton thảo luận 13:24, ngày 16 tháng 2 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Bạn có thể veiets bài này hộ tôi được ko ạ?WAYNE MARK ROONEYR10 15:17, ngày 10 tháng 11 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Temari02.jpg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Temari02.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn.SongVĩ.Bot (thảo luận) 23:17, ngày 11 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Temari003.jpg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Temari003.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn.SongVĩ.Bot (thảo luận) 23:17, ngày 11 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Nara Shikamaru.jpg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Nara Shikamaru.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn.SongVĩ.Bot (thảo luận) 23:10, ngày 15 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Naruto lee0075.jpg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Naruto lee0075.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn.SongVĩ.Bot (thảo luận) 23:10, ngày 15 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Rocklee2.jpg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Rocklee2.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn.SongVĩ.Bot (thảo luận) 09:44, ngày 17 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Shino.jpg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Shino.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn.SongVĩ.Bot (thảo luận) 10:41, ngày 17 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Tập tin:Umino Iruka.jpg không tự do nhưng không được dùng đến[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Umino Iruka.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì đây là một tập tin không tự do và do đó cần phải tuân thủ tất cả các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Một trong các tiêu chí đó là tập tin phải hiện diện trong ít nhất một bài viết, nhưng tập tin này lại đang không nằm trong bài viết nào. Nếu nó từng hiện diện trong một bài viết nào đó, bạn có thể đến đó và xem tại sao nó lại bị gỡ ra. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng tập tin vẫn còn hữu ích. Tuy nhiên, nếu tập tin này có thể được thay bằng một tập tin tự do, thì ta phải ưu tiên dùng tập tin tự do đó hơn một tập tin có bản quyền (xem quy định của Wikipedia về nội dung không tự do).

Sau bảy ngày mà vẫn không được dùng trong bất kỳ bài viết nào thì tập tin này sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Mong bạn lưu ý giúp. Cảm ơn bạn.SongVĩ.Bot (thảo luận) 15:00, ngày 17 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]