Thảo luận Thành viên:Hieptri

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Hieptri, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào dự án này! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Bạn có thể tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Ngoài ra, bạn cũng có trang người dùng của riêng mình dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. --Á Lý Sa (thảo luận) 12:21, ngày 29 tháng 11 năm 2005 (UTC)[trả lời]

Chỉnh bài bằng Mã HTML[sửa mã nguồn]

Chào bạn, mong bạn dừng lại việc sửa các bài để cùng thảo luận một chút. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 03:43, ngày 18 tháng 8 năm 2007 (UTC) Bạn vừa mới thêm một số tag HTML để canh lề hai bên (Justify) cho một số bài trong không gian tên Wikipedia. Làm như vậy sẽ khiến cho việc trình bày đẹp hơn, nhưng không cần thiết. Mỗi một môi trường có lối trình bày chung mà mọi người cần đi theo như một quy tắc được mọi người chấp nhận. Wiki cũng như đa số các trang web khác không coi trọng việc canh lề bằng nhau hai bên, mà chỉ cần canh trái và canh phải là đủ để thể hiện những gì cần thể hiện. Cho nên anh mới thấy người ta không dịch Justify của HTML sang mã Wiki mà chỉ có canh trái và canh phải là chủ yếu. Mong anh để ý, có gì chúng ta sẽ trao đổi rõ ràng hơn trước khi im lặng sửa đổi như vậy. Cám ơn bạn. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 03:46, ngày 18 tháng 8 năm 2007 (UTC)[trả lời]