Thảo luận Thành viên:Lù Lần Côn

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chào mừng bạn đã đến với Wikipedia Tiếng Việt. Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu về Wikipedia, một bách khoa toàn thư tự do với sự cộng tác của nhiều độc giả từ khắp nơi trên thế giới. Để đóng góp cho Wikipedia, bạn nên tìm hiểu các kiến thức bổ ích như sau:

 • Viết bài mới  • Trợ giúp các viết trang mới  • Bài sơ khai  • Cẩm nang biên soạn  • Sửa đổi  • Quy định và hướng dẫn

Sau khi tìm hiểu, bạn hãy thử tạo bài viết đầu tiên. Để trình bày một bài viết ngăn nắp đúng văn phong của Wikipedia bạn nên tìm hiểu Hướng dẫn về bố cụcTrợ giúp sửa đổi. Nếu bạn vẫn chưa rõ về Wikipedia, bạn có thể tìm đến các mục Trợ giúp tổng quanBàn giúp đỡ để giải đáp thắc mắc của bạn.


Bên cạnh đó, bạn còn thể tham gia các dự án khác như:

 • Wiktionary  • Wikibooks  • Wikisource  • Wikiversity  • Wikimedia Commons  • Wikispecies  • Wikiquote

Xin lưu ý, Wikipedia không phải nơi đăng thông tin quảng cáo. Cuối cùng, xin chúc bạn vui vẻ và có nhiều đóng góp cho Wikipedia.


Việc cần giúp: Mong bạn tham gia dịch thuật và biên tập loạt bài sơ khai ở Thể loại:Bài đang dịch bởi bot. Cảm ơn !


Tài khoản của bạn có thể bị xem xét đề nghị đổi tên. Đọc lái lại nghĩa không hay.  TemplateExpert  Talk - Help 21:39, ngày 7 tháng 11 năm 2013 (UTC)[trả lời]

Bạn đọc lái là cái gì? Là Cồn Lần Lu thì làm sao? Tôi thấy tài khoản thành viên:Con Cù Lần cũng có người thắc mắc nhưng vẫn hoạt động khỏe re có làm sao đâu?--Lù Lần Côn (thảo luận) 03:39, ngày 9 tháng 11 năm 2013 (UTC)[trả lời]
Con Cù Lần là con này nè bác. Con Cù Lần (thảo luận) 06:17, ngày 9 tháng 11 năm 2013 (UTC)[trả lời]
Lù Lần Côn là gì thế vậy đọc lái bạn đọc chệch vậy? Phải là LCC chứ nhỉ.  TemplateExpert  Talk - Help 07:15, ngày 9 tháng 11 năm 2013 (UTC)[trả lời]
Bạn viết tắt thế là cái gì? Nói thẳng ý bạn ra thì hơn chứ lập lờ tôi không hiểu và không thích.--Lù Lần Côn (thảo luận) 10:11, ngày 24 tháng 11 năm 2013 (UTC)[trả lời]

January 2014[sửa mã nguồn]

Đổi tên tài khoản[sửa mã nguồn]

Xin chào Lù Lần Côn, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt!

Tôi không có ý tỏ ra thiếu thân thiện hoặc khiến bạn cảm thấy bị xua đuổi, nhưng tôi có chú ý đến tên người dùng của bạn, và tôi e là nó không phù hợp với quy định về tên người dùng của Wikipedia với lý do: Tên có thể hiểu theo ý thô tục. Sau khi bạn đã xem qua quy định đó, chúng ta có thể thảo luận về nó được chứ?

Tôi rất muốn nghe quan điểm của bạn, ví dụ như lý do vì sao bạn lại chọn tên này, và bạn sẽ có thể chấp nhận một tên người dùng nào khác để tránh vấn đề này hay không.

Hiện có một số giải pháp mà bạn có thể lựa chọn:

  • Nếu bạn có lý do để giải tỏa sự quan tâm của tôi bằng cách thảo luận ở đây, tôi sẽ rất vui lòng mà tôn trọng điều này.
  • Nếu chúng ta không thể đạt được đồng thuận ở đây, chúng ra có thể yêu cầu giúp đỡ thông qua quy trình giải quyết mâu thuẫn, như đề nghị các thành viên Wikipedia khác cho ý kiến về vấn đề này chẳng hạn. Các bảo quản viên Wikipedia thường chỉ thực hiện theo những thỏa thuận đạt được bằng quy trình này.
  • Bạn có thể giữ mọi lịch sử đóng góp của bạn dưới một tên người dùng mới. Mời đến Wikipedia:Đổi tên người dùng và làm theo hướng dẫn ở đó.

Cảm ơn bạn. Thái Nhi (thảo luận) 23:59, ngày 1 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Tên này đọc ngược lại là Cù Lần Lôn, có gì đâu nhỉ Lkklklkoioklklklklkkldssss (thảo luận) 04:55, ngày 2 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]

ĐỀ NGHỊ CẤM VĨNH VIỄN TÊN NÀY VÌ ĐỌC LÁI RẤT TỤC TĨU[sửa mã nguồn]

Tên này có nghĩa là LỒN LẦN CU rất TỤC TĨU.
ĐỀ NGHỊ BQV CẤM VĨNH VIỄN TÊN NÀY VÌ ĐỌC LÁI RẤT TỤC TĨU
Ông có phải là Anphama không hả? Sao không dám đăng nhập mà phải dùng IP để thể hiện cái tư duy bậy bạ thường trực như vậy? Lần trước ông viết tắt cái suy luận của ông, thì ra suy luận như thế này. Loại đầu óc bẩn và bệnh này tôi khinh.--Lù Lần Côn (thảo luận) 17:53, ngày 4 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]
Bạn nhầm người rồi, tôi có ở VN đâu mà dùng được IP thật là 115.76.221.37. Tên thế nào thì luật thế thôi bạn ạ. Thôi trung thực đi nào, đừng cố tinh vi trí thức nữa bạn ơi. @@  TemplateExpert  Talk - Help 17:59, ngày 4 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]
Các ông chạy quanh thay hình đổi dạng chẳng ai lạ gì. Đừng tự dưng giật mình đánh thót mà chối nhanh đến thế. Đừng nói tốt như vậy, Kêu người khác trung thực thì chính Alphama đã có quá nhiều thâm niên trí trá gian manh mới mở miệng rao vậy.--Lù Lần Côn (thảo luận) 18:02, ngày 4 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]
Bạn có óc tưởng tượng quá cao, Wiki này vì vậy nên rối loạn. Đề nghị bạn nghiêm túc đi nào. Tôi mới vào Wiki 1 năm mà bảo tôi có thâm niên, bạn hài hước thật. =))  TemplateExpert  Talk - Help 18:04, ngày 4 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]
Không cần phải chối vì mọi người đã biết ông bạn là ai. Kẻ có óc tưởng tượng cao là kẻ suy diễn ra cái tên tôi nó xấu đi. Chỉ có các BQV đui mới không thấy điều này.--Lù Lần Côn (thảo luận) 18:07, ngày 4 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Cấm vô hạn vì vi phạm thái độ văn minh: đọc lái tên mang nội dung tục tĩu[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi vô thời hạn vì vi phạm thái dộ văn minh: đọc lái tên mang nội dung tục tĩu. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Hoàng Đạt ®, thảo luận ©_ 06:12, ngày 2 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Thành viên đang bị cấm này đang yêu cầu xem xét lại hành động cấm:

Lù Lần Côn (nhật trình cấmcấm hiện hànhcấm toàn cụcđóng gópđóng góp bị xóanhật trình sai phạmnhật trình mở tài khoảnthay đổi thiết lập cấmbỏ cấmkiểm tra người dùng (nhật trình))


Lý do yêu cầu bỏ cấm:

Không chấp nhận quyết định bá đạo này. Xấu hay không là do người luận. Đầu óc các ông bậy thì nó thành bậy, còn đầu óc các ông trong sáng thì nó sẽ không có chuyện gì. Khi lấy tên này tôi không có ý nghĩ mà các ông cố luận ra. Nhiều lần cộng đồng đã cãi nhau mãi quanh những cái tên. Cái tên thick thi sock đã bị phản đối nhưng sau đó không hề hấn gì.

Xin lỗi ông Đinh Hoàng Đạt nhé, tôi cũng thấy tên ông rất bậy: Đinh Hoàng Đạt nói lái là Đan Hoàng Địch, nói giọng Nam chệch đi tí là Đan Hoàng Địt. Thế nào ông bạn Đạt? Làm BQV mà đầu óc đen tối chỉ suy nghĩ đến những cái bậy, cái xấu, chỉ thích chụp mũ suy nghĩ của người khác thì quá tồi tệ. Không riêng ông Đạt mà ngay cả ông Thái Nhi và ông Anphama không khá hơn.

Nhân thể luận tí nữa cho xôm: Thái Nhi là Nhí Thai, có nghĩa là tuổi nhí mang thai, nếu đi xa hơn thì luận là người mang tên này có tư tưởng hiếp các bé gái cho mang thai. Có hay không hả Thái Nhi?

Còn một góc nữa tôi nhìn thấy trong vụ này. Mấy ông kêu ông Khov như là người nhà BQV nên hay được bỏ qua lỗi dù mắc nhiều lỗi và hễ ông Khov này tố là người khác bị xử lý. Nhưng tôi còn thấy một cái tên nữa rất lắm tội và tật nhưng các ông cũng xử lý kiểu người nhà, còn trái tai hơn là ông Khov: Alphama. Wiki còn rối rắm nữa vì những người như Alphama và mấy ông BQV Đan Hoàng Địt, xin lỗi, Địch, Nhí Thai, à Thái Nhi

Một điều nữa tôi khẳng định ông bạn Đạt làm sai hoàn toàn vì chỉ có thể cấm thành viên với tên không được chấp nhận sau 1 tuần kể từ khi thông báo đề nghị đổi tên. Đằng này ông Nhi mới thông báo cho tôi ngày 1 mà ông không chịu chờ tới ngày 8 đã làm đã sai tóe loe. Còn chưa kể ông phải chờ người ta phân bua sao nữa. Túm lại ông bạn Đạt đã làm sai vì một sự ác cảm cá nhân nào đó mà không nhìn lại cái tên chính ông cũng không hay ho gì, nếu tư duy theo chính cái cách ông tư duy về tên của tôi.

Ghi chú:

  • Trong một số trường hợp, bạn có thể không bị cấm trực tiếp, hay lệnh cấm của bạn đã hết hạn. Hãy kiểm tra danh sách cấm hiện hành. Nếu không có lệnh cấm nào được liệt kê, bạn có thể đã bị tự động cấm bởi hệ thống chống phá hoại tự động của Wikipedia. Hãy bỏ yêu cầu này và thay vào đó sử dụng {{bỏ cấm-tự động}} để có sự chú ý của các bảo quản viên.
  • Hãy đọc hướng dẫn chống lại quyết định cấm để đảm bảo rằng yêu cầu bỏ cấm trên sẽ giúp đỡ cho trường hợp của bạn. Bạn có thể thay đổi yêu cầu ở bất kỳ thời điểm nào.
Dành cho bảo quản viên:

Nếu bạn từ chối yêu cầu bỏ cấm này, hãy thay bản mẫu này với một mã sau, thay thế {{subst:nhập lý do từ chối ở đây}} với một lý do cụ thể. Để lý do từ chối không thay đổi sẽ dẫn đến việc hiển thị một lý do mặc định, cho lý do tại sao yêu cầu bị từ chối.

{{đã xem xét bỏ cấm |1=Không chấp nhận quyết định bá đạo này. Xấu hay không là do người luận. Đầu óc các ông bậy thì nó thành bậy, còn đầu óc các ông trong sáng thì nó sẽ không có chuyện gì. Khi lấy tên này tôi không có ý nghĩ mà các ông cố luận ra. Nhiều lần cộng đồng đã cãi nhau mãi quanh những cái tên. Cái tên thick thi sock đã bị phản đối nhưng sau đó không hề hấn gì.

Xin lỗi ông Đinh Hoàng Đạt nhé, tôi cũng thấy tên ông rất bậy: Đinh Hoàng Đạt nói lái là Đan Hoàng Địch, nói giọng Nam chệch đi tí là Đan Hoàng Địt. Thế nào ông bạn Đạt? Làm BQV mà đầu óc đen tối chỉ suy nghĩ đến những cái bậy, cái xấu, chỉ thích chụp mũ suy nghĩ của người khác thì quá tồi tệ. Không riêng ông Đạt mà ngay cả ông Thái Nhi và ông Anphama không khá hơn.

Nhân thể luận tí nữa cho xôm: Thái Nhi là Nhí Thai, có nghĩa là tuổi nhí mang thai, nếu đi xa hơn thì luận là người mang tên này có tư tưởng hiếp các bé gái cho mang thai. Có hay không hả Thái Nhi?

Còn một góc nữa tôi nhìn thấy trong vụ này. Mấy ông kêu ông Khov như là người nhà BQV nên hay được bỏ qua lỗi dù mắc nhiều lỗi và hễ ông Khov này tố là người khác bị xử lý. Nhưng tôi còn thấy một cái tên nữa rất lắm tội và tật nhưng các ông cũng xử lý kiểu người nhà, còn trái tai hơn là ông Khov: Alphama. Wiki còn rối rắm nữa vì những người như Alphama và mấy ông BQV Đan Hoàng Địt, xin lỗi, Địch, Nhí Thai, à Thái Nhi

Một điều nữa tôi khẳng định ông bạn Đạt làm sai hoàn toàn vì chỉ có thể cấm thành viên với tên không được chấp nhận sau 1 tuần kể từ khi thông báo đề nghị đổi tên. Đằng này ông Nhi mới thông báo cho tôi ngày 1 mà ông không chịu chờ tới ngày 8 đã làm đã sai tóe loe. Còn chưa kể ông phải chờ người ta phân bua sao nữa. Túm lại ông bạn Đạt đã làm sai vì một sự ác cảm cá nhân nào đó mà không nhìn lại cái tên chính ông cũng không hay ho gì, nếu tư duy theo chính cái cách ông tư duy về tên của tôi. |từ chối = {{subst:nhập lý do từ chối ở đây}} ~~~~}}

Nếu bạn chấp nhận yêu cầu bỏ cấm trên, thay thế bản mẫu trên với phần ở dưới, thay thế lý do chấp nhận bỏ cấm với lý do của bạn:

{{đã xem xét bỏ cấm |1=Không chấp nhận quyết định bá đạo này. Xấu hay không là do người luận. Đầu óc các ông bậy thì nó thành bậy, còn đầu óc các ông trong sáng thì nó sẽ không có chuyện gì. Khi lấy tên này tôi không có ý nghĩ mà các ông cố luận ra. Nhiều lần cộng đồng đã cãi nhau mãi quanh những cái tên. Cái tên thick thi sock đã bị phản đối nhưng sau đó không hề hấn gì.

Xin lỗi ông Đinh Hoàng Đạt nhé, tôi cũng thấy tên ông rất bậy: Đinh Hoàng Đạt nói lái là Đan Hoàng Địch, nói giọng Nam chệch đi tí là Đan Hoàng Địt. Thế nào ông bạn Đạt? Làm BQV mà đầu óc đen tối chỉ suy nghĩ đến những cái bậy, cái xấu, chỉ thích chụp mũ suy nghĩ của người khác thì quá tồi tệ. Không riêng ông Đạt mà ngay cả ông Thái Nhi và ông Anphama không khá hơn.

Nhân thể luận tí nữa cho xôm: Thái Nhi là Nhí Thai, có nghĩa là tuổi nhí mang thai, nếu đi xa hơn thì luận là người mang tên này có tư tưởng hiếp các bé gái cho mang thai. Có hay không hả Thái Nhi?

Còn một góc nữa tôi nhìn thấy trong vụ này. Mấy ông kêu ông Khov như là người nhà BQV nên hay được bỏ qua lỗi dù mắc nhiều lỗi và hễ ông Khov này tố là người khác bị xử lý. Nhưng tôi còn thấy một cái tên nữa rất lắm tội và tật nhưng các ông cũng xử lý kiểu người nhà, còn trái tai hơn là ông Khov: Alphama. Wiki còn rối rắm nữa vì những người như Alphama và mấy ông BQV Đan Hoàng Địt, xin lỗi, Địch, Nhí Thai, à Thái Nhi

Một điều nữa tôi khẳng định ông bạn Đạt làm sai hoàn toàn vì chỉ có thể cấm thành viên với tên không được chấp nhận sau 1 tuần kể từ khi thông báo đề nghị đổi tên. Đằng này ông Nhi mới thông báo cho tôi ngày 1 mà ông không chịu chờ tới ngày 8 đã làm đã sai tóe loe. Còn chưa kể ông phải chờ người ta phân bua sao nữa. Túm lại ông bạn Đạt đã làm sai vì một sự ác cảm cá nhân nào đó mà không nhìn lại cái tên chính ông cũng không hay ho gì, nếu tư duy theo chính cái cách ông tư duy về tên của tôi. |chấp nhận = lý do chấp nhận bỏ cấm ~~~~}}

.--Lù Lần Côn (thảo luận) 17:58, ngày 4 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Chắc bạn cũng đã đọc quy định Wikipedia:Tên người dùng rồi chứ? Nhưng đáng tiếc cho bạn hình như bạn không thể tìm ra bất kỳ lý do chính đáng nào để biện minh cho mình. Ngược lại, có thể bạn thấy chính hình bóng của mình được khắc họa khá chi tiết trong những quy định này. Nếu bạn chưa thấy tôi xin trích cho bạn được rõ:
Tên người dùng không thích hợp gồm những tên rõ ràng hoặc được nguỵ trang. Dù công bằng hay không, ranh giới giữa tên chấp nhận được và không chấp nhận được được vẽ ra bởi người nhận thấy tên đó không thích hợp, không phải bởi người tạo ra tên đó.
Tên người dùng của bạn cũng có thể bị thay đổi khi có đủ than phiền về nó (trên các trang thảo luận, danh sách gửi thư và Meta-Wikipedia). Các than phiền lẫn việc sửa đổi tên người dùng không nên tuỳ tiện hoặc độc đoán, nhưng nếu tên người dùng bị phản đối bởi một số người đáng kể thì nó sẽ được thay đổi với thông báo đi kèm, nhưng không chấp nhận kháng cáo.
Tuy nhiên, người quản lí có thể cấm tên người dùng không thích hợp ngay khi phát hiện: khi tên người dùng không thích hợp hoặc ở biên của không thích hợp và đi kèm với phá hoại, hoặc tên người dùng được đặt để giả mạo người dùng hợp lệ khác,... Địa chỉ IP của những người này cũng nên được để cho tự động bị cấm.
Vì đề nghị đổi tên người dùng là biện pháp "mềm" được khuyến khích để tránh "làm tổn thương những tâm hồn dễ bị thương tổn", nên mới đề nghị bạn đổi tên trước, nhưng hình như bạn vẫn khư khư muốn giữ cái tên này nên nó bị cấm ngay lập tức là điều hợp lý. Nếu bạn vẫn tiếp tục cách thảo luận như thế rất có thể bạn sẽ bị cấm vĩnh viễn cho dù bạn có đổi nick nào đi chăng nữa. majjhimā paṭipadā Diskussion 19:42, ngày 4 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]
AlleinStein là BQV từ khi nào mà nói như đúng rồi? Đây không phải là chức phận của ông, tôi không trao đổi với ông mà đang chất vấn Đinh Hoàng Đạt và Thái Nhi. Mà tôi hỏi ông, căn cứ đâu mà ông nói "hình như bạn vẫn khư khư muốn giữ cái tên này" để biện hộ cho Đạt? Đây là một điều vu khống vì từ khi thông điệp đến tôi, chưa đủ thời gian và tôi vẫn chưa trả lời. Ông nhắc nhiều đến thiện ý nhưng chỉ tính riêng cái kiểu "từ bụng ra suy ra bụng người" đã quá thiếu thiện chí, không khá hơn những người đã bị chê trách. Xem đóng góp các thảo luận ông tham gia thì đã biết ông "tốt bụng" thế nào.
Còn 2 BQV mà tôi đang chất vấn vẫn không hé miệng nói được gì. Đạt hôm nay vẫn đang online mà im thin thít không dám lên tiếng. 02 bạn BQV không những thiếu kiến thức, thiếu dũng khí, thiếu bản lĩnh mà còn thiếu hẳn cái tâm để làm BQV.Lù Lần Côn (thảo luận) 17:40, ngày 5 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Nếu các ông muốn sòng phẳng thì cả 3 chúng ta cùng đổi tên để mọi người khỏi thắc mắc vì tên các ông đọc ngược quá xấu xa. Dám làm thì tôi cảm phục, mới đáng mặt đàn ông. Dám không?Lù Lần Côn (thảo luận) 17:55, ngày 5 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Thì đưa cộng đồng đánh giá thôi, bạn thích thì công khai, lúc đó xem ý mọi người thế nào, rõ cả thôi, vừa trung lập, công bằng, chịu không nào? Anh bạn trẻ. ^^  TemplateExpert  Talk - Help 18:14, ngày 5 tháng 1 năm 2014 (UTC)[trả lời]
Tôi không trả lời vì đối với tôi mọi việc sai phạm đã quá rõ ràng rồi, nếu cứ cãi chày cãi cối thì hóa ra rất nhảm. Còn việc tôi cấm đúng hay sai đã có các thành viên khác nhận xét hoặc bảo quản viên khác đánh giá không đúng sẽ bỏ cấm. Hoàng Đạt ®, thảo luận ©_ 01:35, ngày 10 tháng 2 năm 2014 (UTC)[trả lời]
Dạo này càng có nhiều tài khoản vớ vẫn kiểu này mà đi cải chày cải cối. BQV Đinh Hoàng Đạt xử trong trường này là rất hợp lý. Anh nên đi bác sĩ để kiểm tra vấn đề bệnh của mình đi, tối ngày chỉ nghĩ đến "..ịt" với "..ồn", "..u" không hả? những thứ này hao tốn tài nguyên của wiki lắm lắm. wiki này nó thế đấy, anh không chấp nhận thì bị cấm, nếu không thích nữa thì đi chỗ khác chơi cho người khác tập trung phát triển.--Tranletuhan (thảo luận) 02:44, ngày 10 tháng 2 năm 2014 (UTC)[trả lời]