Thảo luận Thành viên:PHV28682

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh!

Xin chào, PHV28682, và chào mừng bạn đến với Wikipedia! Xin cảm ơn vì những đóng góp của bạn. Tôi hy vọng bạn thích nơi này và sẽ quyết định ở lại. Nhưng mà không may là một hoặc vài trang mà bạn đã tạo chưa phù hợp với các chỉ dẫn tạo trang của Wikipedia, và chúng có thể sớm bị xóa.

Có một trang nói về cách viết bài mới mà có thể bạn sẽ muốn đọc là Bài viết đầu tiên của bạn. Nếu bạn gặp vướng mắc, và muốn tìm sự trợ giúp, xin mời đến Trang giúp đỡ cho người mới, nơi các thành viên có kinh nghiệm tại Wikipedia có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn. Dưới đây là một vài liên kết hữu ích khác dành cho những người mới tham gia:

Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái với việc sửa đổi tại đây và trở thành một dân Wikipedia! Xin nhớ ký tên mình trên các trang thảo luận bằng cách dùng bốn dấu ngã (~~~~); nó sẽ tự động tạo ra tên và ngày giờ. Nếu bạn có câu hỏi nào, hãy xem Wikipedia:Nơi đặt câu hỏi hoặc hỏi trực tiếp tôi tại trang thảo luận của tôi. Một lần nữa, chào mừng bạn! Hoàng Đạt ®, thảo luận ©_ 12:04, ngày 23 tháng 3 năm 2015 (UTC)[trả lời]

March 2015[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn vì những thử nghiệm của bạn tại Wikipedia. Thử nghiệm của bạn đã hoạt động, và nó đã được lùi lại hoặc hủy bỏ. Xin vui lòng sử dụng chỗ thử để thực hiện bất cứ chỉnh sửa thử nào bạn muốn. Hãy xem trang chào mừng để biết thêm về việc đóng góp cho bách khoa toàn thư của chúng ta. Hoàng Đạt ®, thảo luận ©_ 12:04, ngày 23 tháng 3 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Xin hãy dừng việc sửa đổi thiếu tính xây dựng tại Wikipedia. Sửa đổi của bạn dường như là sự phá hoại và đã được lùi lại. Nếu bạn muốn thử nghiệm, mời sử dụng chỗ thử. Cám ơn. Hoàng Đạt ®, thảo luận ©_ 12:09, ngày 23 tháng 3 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Đây là lần cảnh báo cuối cùng đối với các sửa đổi phá hoại của bạn. Nếu bạn phá hoại Wikipedia một lần nữa, bạn sẽ bị cấm sửa đổi mà không cần báo trước.  A l p h a m a  Talk - Bot - Page 12:33, ngày 23 tháng 3 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi 48 giờtiếp tục phá hoại dù đã được nhắc nhở. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Gia Nạp nhân trả lời 15:49, ngày 23 tháng 3 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Invitation[sửa mã nguồn]

A gummi bear holding a sign that says "Thank you"
Thank you for using VisualEditor and sharing your ideas with the developers.

Hello, PHV28682,

The Editing team is asking for your help with VisualEditor. I am contacting you because you may have tried to use VisualEditor before. Please tell them what they need to change to make VisualEditor work well for you. The team has a list of top-priority problems, but they also want to hear about small problems. These problems may make editing less fun, take too much of your time, or be as annoying as a paper cut. The Editing team wants to hear about and try to fix these small things, too. 

You can share your thoughts by clicking this link. You may respond to this quick, simple, anonymous survey in your own language. If you take the survey, then you agree your responses may be used in accordance with these terms. This survey is powered by Qualtrics and their use of your information is governed by their privacy policy.

More information (including a translateable list of the questions) is posted on wiki at mw:VisualEditor/Survey 2015. If you have questions, or prefer to respond on-wiki, then please leave a message on the survey's talk page.

Thank you, Whatamidoing (WMF) (talk) 19:12, ngày 26 tháng 3 năm 2015 (UTC)[trả lời]