Thảo luận Thành viên:Tên bị cấm 3

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tên thành viên mang nội dung tục tĩu[sửa mã nguồn]

Tao nghi là tên thành viên này mang nội dung tục tĩu. Vài giờ sau, tao sẽ bị cấm sửa đổi vô hạn vì tên người dùng mang nội dung tục tĩu. Fuck you. Đú má mầy (thảo luận) 09:20, ngày 30 tháng 5 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi vô thời hạn vì tên thành viên mang nội dung tục tĩu. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Tuấn Út Thảo luận 12:20, ngày 4 tháng 6 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Bỏ cấm[sửa mã nguồn]

Thành viên đang bị cấm này đang yêu cầu xem xét lại hành động cấm:

Tên bị cấm 3 (nhật trình cấmcấm hiện hànhcấm toàn cụcđóng gópđóng góp bị xóanhật trình sai phạmnhật trình mở tài khoảnthay đổi thiết lập cấmbỏ cấmkiểm tra người dùng (nhật trình))


Lý do yêu cầu bỏ cấm:

Tuấn Út cấm tôi không lý do. Tuấn Út phải lấy rõ lý do tại sao Tuấn Út cấm tôi. Nếu sau 24 giờ, Tuấn Út vẫn không đưa ra lý do, đề nghị bỏ cấm cho tôi. Đú má mầy (thảo luận) 12:27, ngày 4 tháng 6 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Ghi chú:

  • Trong một số trường hợp, bạn có thể không bị cấm trực tiếp, hay lệnh cấm của bạn đã hết hạn. Hãy kiểm tra danh sách cấm hiện hành. Nếu không có lệnh cấm nào được liệt kê, bạn có thể đã bị tự động cấm bởi hệ thống chống phá hoại tự động của Wikipedia. Hãy bỏ yêu cầu này và thay vào đó sử dụng {{bỏ cấm-tự động}} để có sự chú ý của các bảo quản viên.
  • Hãy đọc hướng dẫn chống lại quyết định cấm để đảm bảo rằng yêu cầu bỏ cấm trên sẽ giúp đỡ cho trường hợp của bạn. Bạn có thể thay đổi yêu cầu ở bất kỳ thời điểm nào.
Dành cho bảo quản viên:

Nếu bạn từ chối yêu cầu bỏ cấm này, hãy thay bản mẫu này với một mã sau, thay thế {{subst:nhập lý do từ chối ở đây}} với một lý do cụ thể. Để lý do từ chối không thay đổi sẽ dẫn đến việc hiển thị một lý do mặc định, cho lý do tại sao yêu cầu bị từ chối.

{{đã xem xét bỏ cấm |1=Tuấn Út cấm tôi không lý do. Tuấn Út phải lấy rõ lý do tại sao Tuấn Út cấm tôi. Nếu sau 24 giờ, Tuấn Út vẫn không đưa ra lý do, đề nghị bỏ cấm cho tôi. Đú má mầy (thảo luận) 12:27, ngày 4 tháng 6 năm 2014 (UTC) |từ chối = {{subst:nhập lý do từ chối ở đây}} ~~~~}}[trả lời]

Nếu bạn chấp nhận yêu cầu bỏ cấm trên, thay thế bản mẫu trên với phần ở dưới, thay thế lý do chấp nhận bỏ cấm với lý do của bạn:

{{đã xem xét bỏ cấm |1=Tuấn Út cấm tôi không lý do. Tuấn Út phải lấy rõ lý do tại sao Tuấn Út cấm tôi. Nếu sau 24 giờ, Tuấn Út vẫn không đưa ra lý do, đề nghị bỏ cấm cho tôi. Đú má mầy (thảo luận) 12:27, ngày 4 tháng 6 năm 2014 (UTC) |chấp nhận = lý do chấp nhận bỏ cấm ~~~~}}[trả lời]