Thảo luận Thành viên:VTC Academy

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đề nghị không quảng cáo[sửa mã nguồn]

Mọi người đều được hoan nghênh đóng góp xây dựng từ điển bách khoa. Tuy nhiên, xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Quảng cáo và sử dụng Wikipedia như là nơi tuyên truyền quảng bá được xem là đi ngược lại chính sách của Wikipedia và không được phép. Hãy thử ghé trang chào mừng để tìm hiểu thêm về dự án này và những thông tin hữu ích để bạn có thể đóng góp tích cực hơn. Cảm ơn bạn.

Thái Nhi (thảo luận) 08:05, ngày 15 tháng 5 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Đổi tên tài khoản[sửa mã nguồn]

Xin chào VTC Academy, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt!

Tôi không có ý tỏ ra thiếu thân thiện hoặc khiến bạn cảm thấy bị xua đuổi, nhưng tôi có chú ý đến tên người dùng của bạn, và tôi e là nó không phù hợp với quy định về tên người dùng của Wikipedia với lý do: trùng tên DN. Sau khi bạn đã xem qua quy định đó, chúng ta có thể thảo luận về nó được chứ?

Tôi rất muốn nghe quan điểm của bạn, ví dụ như lý do vì sao bạn lại chọn tên này, và bạn sẽ có thể chấp nhận một tên người dùng nào khác để tránh vấn đề này hay không.

Hiện có một số giải pháp mà bạn có thể lựa chọn:

  • Nếu bạn có lý do để giải tỏa sự quan tâm của tôi bằng cách thảo luận ở đây, tôi sẽ rất vui lòng mà tôn trọng điều này.
  • Nếu chúng ta không thể đạt được đồng thuận ở đây, chúng ra có thể yêu cầu giúp đỡ thông qua quy trình giải quyết mâu thuẫn, như đề nghị các thành viên Wikipedia khác cho ý kiến về vấn đề này chẳng hạn. Các bảo quản viên Wikipedia thường chỉ thực hiện theo những thỏa thuận đạt được bằng quy trình này.
  • Bạn có thể giữ mọi lịch sử đóng góp của bạn dưới một tên người dùng mới. Mời đến Wikipedia:Đổi tên người dùng và làm theo hướng dẫn ở đó.

Cảm ơn bạn.

Thái Nhi (thảo luận) 08:05, ngày 15 tháng 5 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Xin đừng đưa thông tin mang tính quảng cáo vào Wikipedia. Tuy cách hành văn trung lập về những tín ngưỡng, sản phẩm hay dịch vụ đạt đủ độ nổi bật được cho phép và khuyến khích, nhưng Wikipedia không được xây dựng để trở thành một phương tiện diễn thuyết, quảng cáo hay xúc tiến thương mại. Cảm ơn.

Thái Nhi (thảo luận) 09:07, ngày 15 tháng 5 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Đây là cảnh báo duy nhất; nếu bạn sử dụng Wikipedia để quảng cáo, quảng bá một lần nữa, bạn có thể bị cấm sửa đổi mà không có bất kỳ thông báo nào nữa.

Thái Nhi (thảo luận) 17:49, ngày 15 tháng 5 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi vô thời hạntên đăng nhập không hợp lệ. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm. conbo trả lời 22:06, ngày 23 tháng 5 năm 2014 (UTC)[trả lời]