Thành viên:Hoccachhoc

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Wikipedia tiếng Việt

Đây là một trang thành viên Wikipedia. Đây không phải là một bài viết bách khoa.
Nếu bạn tìm thấy trang này trong bất cứ website nào ngoài Wikipedia nghĩa là bạn đang đọc một bản sao của Wikipedia. Xin lưu ý rằng trang này có thể đã bị lỗi thời, thay đổi theo thời gian và chủ nhân của trang này có thể không có mối liên hệ nào với website và cũng như không chịu trách nhiệm về nội dung của chúng, trừ Wikipedia. Bản chính của trang này nằm tại http://vi.wikipedia.org/wiki/Thành viên:Hoccachhoc.

Chính chủ[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi tên là Phan Phi Long, sinh năm 1988 tại tỉnh Quảng Trị. Sau khi tốt nghiệp Đại học ở một trường Đại học của một tỉnh lẻ, Tôi làm Kiểm thử phần mềm cho một tập đoàn ở Thành phố Hồ Chí Minh, mình gia nhập Wikipedia vào đầu năm 2014, có đóng góp về chủ đề bóng đá. Đối với bóng đá, tôi viết tất cả các bài viết về Manchester United, về tất cả Hệ thống các giải bóng đá ở Anh, về tất cả Bóng đá tại Việt Nam và sau này có thể toàn thế giới. Mong muốn kết bạn với tất cả các thành viên trong Wiki. Tôi yêu bóng đá, cờ tướng, võ thuật tổng hợp,...

Hiện tại, tôi sống bằng nghề Đầu tư trong đó Đầu tư tài chính là công việc chính còn Đầu tư kinh doanh là công việc phụ. Tôi đầu tư tài chính gồm: vàng, nhà đất, chứng khoán và tiền điện tử. Còn đầu tư kinh doanh thì bằng cách góp vốn theo hợp đồng nhưng không trực tiếp quản lí.

Thông tin[sửa | sửa mã nguồn]

Thành viên này tham gia
Dự án Bóng đá.
Wikipedia:Babel
viThành viên này sử dụng tiếng Việt như ngôn ngữ mẹ đẻ.
en-1This user can contribute with a basic level of English.
Tìm kiếm thành viên theo ngôn ngữ
Thành viên này là một fan cuồng của môn thể thao vua.
Thành viên này là một cổ động viên của Manchester United.
Thành viên này là nam giới.
Thành viên này sử dụng trình duyệt Google Chrome khi tham gia Wikipedia.
Thành viên này là người
Việt Nam.

Đóng góp[sửa | sửa mã nguồn]