Wrong Turn 5: Bloodlines

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Wrong Turn 5: Bloodlines
Poster của bộ phim.
Đạo diễnDeclan O'Brien
Sản xuấtJeffery Beach
Phillip J. Roth
Tác giảDeclan O'Brien
Diễn viênDoug Bradley
Camilla Arfwedson
Simon Ginty
Roxanne McKee
Paul Luebke
Oliver Hoare
Kyle Redmond Jones
Âm nhạcClaude Foisy
Quay phimEmil Topuzov
Dựng phimStein Myhrstad
Ludmil Kazakov
Hãng sản xuất
Phát hành20th Century Fox
Công chiếu
23 tháng 10 năm 2012
Độ dài
91 phút
Quốc gia Mỹ
Ngôn ngữTiếng Anh

Ngã rẽ tử thần 5, hoặc tựa đầy đủ Ngã rẽ tử thần 5: Dòng máu (tựa gốc: Wrong Turn 5: Bloodlines) là bộ phim thứ 5 trong loạt phim kinh dị Wrong Turn. Khán giả đã có cơ hội gặp lại bộ ba đột biến gien lần nữa, điều thú vị trong phần này là chúng đã có thêm một tên đồng bọn nữa, hắn không bị đột biến, mà chỉ là tên tội phạm sát nhân bị pháp luật truy nã suốt 30 năm. Mác phim của phần này là Fear will consume you, tạm dịch sang tiếng ViệtNỗi sợ sẽ nuốt chửng bạn.

Nội dung phim[sửa | sửa mã nguồn]

Ông Maynard Odets là một tên sát nhân độc ác đã bị chính phủ truy nã suốt 30 năm, không ai biết hắn đã trốn đi đâu nhưng thực ra hắn đang sống ở rừng Virginia cùng ba anh em đột biến của Three Finger. Hằng ngày Maynard cùng bọn chúng đi săn người ăn thịt, đến một lần nọ khi cuộc săn người bị thất bại thì Maynard bị cảnh sát bắt đưa về nhà tù của một thị trấn nhỏ gần đó. Thế là tối hôm đó Three Finger, One Eye và Saw Tooth phải đi vào thị trấn để cứu ông ấy, những cảnh sát và người dân trong thị trấn có biết chuyện này không và họ phải làm gì để đối phó với những tên "khách không mời mà đến" này.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Các bộ phim cùng loạt[sửa | sửa mã nguồn]

1. Wrong Turn (2003)

2. Wrong Turn 2: Dead End (2007)

3. Wrong Turn 3: Left For Dead (2009)

4. Wrong Turn 4: Bloody Beginnings (2011)

5. Wrong Turn 5: Bloodlines (2012)

Sản xuất[sửa | sửa mã nguồn]

Phim được quay trực tiếp ở Bulgaria vào giữa tháng 4 và kết thúc vào ngày 5 tháng 5, nó được phát hành trực tiếp ra đĩa DVD vào tháng 10 năm 2012 chứ không chiếu trên các rạp. Declan O'Brien - người đã làm đạo diễn cho hai phần 3phần 4 sẽ viết kịch bản cho phần này. Chàng diễn viên trẻ Borislav Iliev lại có cơ hội đóng vai Three Finger một lần nữa sau khi đã thủ vai ở phần 3.

Chú thích và tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]