Lauren Bennett

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Lauren Bennett (2013)

Lauren Bennett là một ca sĩ, người mẫu và vũ công người Anh. Cô được biết đến với vai trò là thành viên ban nhạc nữ Paradiso Girls, và sự cộng tác của cô cùng LMFAO.

Khởi đầu[sửa | sửa mã nguồn]

Lauren Bennett lớn lên tại Meopham, Kent, Vương quốc Anh và theo học tại trường Tunbridge Wells. Cô từng tham gia thử giọng cho mùa thứ 3 cuộc thi The X Factor năm 2006, nhưng sau đó phải rời khỏi cuộc thi. Cô quyết định tham gia cuộc thi chọn thành viên nữ của Paradiso Girls, và trở thành một trong những người cuối cùng được chọn.

Sự nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

Paradiso Girls (2007 - 2010)[sửa | sửa mã nguồn]

Bennett là thành viên của một ban nhạc nữ có tên Paradiso Girls. Nhóm có 7 thành viên lúc thành lập năm 2007, tuy nhiên đến 2008 nhóm chỉ còn 5 thành viên. Các thành viên của nhóm đến từ các quốc gia khác nhau, Chelsea Korka đến từ Mỹ, Aria Crescendo từ Pháp, Kelly Beckett từ Barbados, Shar Mae Amor từ Philippines và Lauren Bennett đến từ Anh. Nhóm ký hợp đồng với hãng Interscope Records. Đĩa đơn đầu tay "Patron Tequila" hợp tác với Lil’ Jon và Eve đã được phát hành ngày 12 tháng 5 năm 2009, đạt đến vị trí số 3 trên bảng xếp hạng Billboard Hot Dance Club Songs của Mỹ. Sau những đĩa đơn không thành công, nhóm tan rã năm 2010.

Sự nghiệp hát đơn (2010 - nay)[sửa | sửa mã nguồn]

Sau khi Paradiso Girls tan rã năm 2010, Lauren Bennett tiếp tục theo đuổi sự nghiệp hát đơn. Cô góp giọng trong một bản remix ca khúc "I Got It from My Mama" của will.i.am, tham gia vào chuyến lưu diễn Party Rock Tour của nhóm nhạc LMFAO. Cuối năm đó, cô gặp Cee Lo Green và đã góp mặt trong album The Lady Killer của anh, trong bài hát "Love Gun".

Năm 2011, cô góp giọng trong ca khúc hit "Party Rock Anthem" của LMFAO, đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn của rất nhiều quốc gia, bao gồm cả Billboard Hot 100 của Mỹ và UK Singles Chart của Anh.

Danh sách đĩa nhạc[sửa | sửa mã nguồn]

Với vai trò nghệ sĩ hợp tác[sửa | sửa mã nguồn]

Năm Tên đĩa đơn Vị trí xếp hạng cao nhất Album
US US Dance CAN BEl (FL) AUS DEN FRA NZ IRE UK
2011 "Party Rock Anthem"(LMFAO hợp tác với Lauren Bennett & GoonRock)[1] 1 4 1 1 1 1 1 1 1 1 Sorry for Party Rocking

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Party Rock Anthem - LMFAO”. Billboard.com. Prometheus Global Media. Truy cập ngày 14 tháng 7 năm 2011.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]