Bước tới nội dung

Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Nguyễn Cường”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Mekong Bluesman trong đề tài Về cách sửa bài của Thành viên:Liebesapfel
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Dòng 57: Dòng 57:
*[http://vi.wikipedia.org/w/index.php?title=H%E1%BB%97_tr%E1%BB%A3_ph%C3%A1t_tri%E1%BB%83n_ch%C3%ADnh_th%E1%BB%A9c&diff=prev&oldid=901815] Ý kiến thảo luận để nâng cao chất lượng bài viết không có tính bách khoa để làm liên kết ngoài ở bài chính.
*[http://vi.wikipedia.org/w/index.php?title=H%E1%BB%97_tr%E1%BB%A3_ph%C3%A1t_tri%E1%BB%83n_ch%C3%ADnh_th%E1%BB%A9c&diff=prev&oldid=901815] Ý kiến thảo luận để nâng cao chất lượng bài viết không có tính bách khoa để làm liên kết ngoài ở bài chính.
Như vậy thành viên Liebes lùi sửa đổi là hợp lý. Cách gọi này vẫn đang được thảo luận tại [[Thảo luận:Hỗ trợ phát triển chính thức|trang thảo luận]], cho nên anh lên án Liebes về việc làm này theo tôi là không đúng. [[Thành viên:Vinhtantran|Trần Vĩnh Tân]] _/<sup>[[Thảo luận Thành viên:Vinhtantran|trả lời]]</sup>\_ 07:32, ngày 13 tháng 12 năm 2007 (UTC)
Như vậy thành viên Liebes lùi sửa đổi là hợp lý. Cách gọi này vẫn đang được thảo luận tại [[Thảo luận:Hỗ trợ phát triển chính thức|trang thảo luận]], cho nên anh lên án Liebes về việc làm này theo tôi là không đúng. [[Thành viên:Vinhtantran|Trần Vĩnh Tân]] _/<sup>[[Thảo luận Thành viên:Vinhtantran|trả lời]]</sup>\_ 07:32, ngày 13 tháng 12 năm 2007 (UTC)
::Lời buộc tội (''accuse'') bên trên của thành viên 123.19.46.38 (ký tên như Liebesapfel) là đúng và có dẫn chứng. Thành viên Nguyễn Cường đã làm sai khi viết thảo luận và ký tên vào bài. Do đó, phần thêm vào của Nguyễn Cường sẽ được xóa (nếu Liebesapfel đã không làm thì sẽ có một người khác làm); Nguyễn Cường, như là một thành viên quản lý, không nên vì vậy mà theo đuổi cách làm việc đúng đó của Liebesapfel. Một người quản lý '''không thể''' vì các lý do cá nhân mà làm giảm uy tín của thành phần quản lý. Nguyễn Cường nên chú ý. [[Thành viên:Mekong Bluesman|Mekong Bluesman]] ([[Thảo luận Thành viên:Mekong Bluesman|thảo luận]]) 14:14, ngày 13 tháng 12 năm 2007 (UTC)

Phiên bản lúc 14:14, ngày 13 tháng 12 năm 2007

Thảo luận

Cái trang Thảo luận của mọi người dùng để cho người khác liên lạc với bạn. Cho thí dụ là tôi muốn thảo luận với bạn về một đề tài không thuộc về bài thông tin nào, thì tôi sẽ viết vào đây. Bạn nên dùng trang người dùng của bạn để nói về những đóng góp, ý kiến, v.v. của bạn. Này không quan trọng lắm, nhưng mà tôi muốn cho bạn biết thôi. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 18:37, 6 tháng 3 2005 (UTC)

OK Minh. Tôi sẽ chuyển qua trang khác. Thank you đã góp ý. NOB 04:13, 9 tháng 3 2005 (UTC)

Mail list

Hi anh Cường, việc dùng chat room hoặc mail list có lẽ ko tiện vì mọi ng ko cùng online. Nếu mọi ng muốn có chỗ để giải stress và giao lưu ngoài Wiki thì có thể về nhà tôi. Tôi có thể tạo 1 cái room nhỏ cho nhóm của Wiki Diễn đàn Bạn và Tôi Vietbio 12:59, 30 tháng 3 2005 (UTC)

Điều lệ

Xin anh hãy cho ý kiến về các điều lệ ứng cử tôi đang đề nghị như anh đã đề nghị. DHN 14:26, 5 tháng 4 2005 (UTC)

(Tôi phải xin lỗi nếu không hiểu mỗi phần của thảo luận ở trang đề cử.)

Xin lỗi anh Cường. Trong tuần trước đây, tôi không có thì giờ làm nhiều ở đây, nhưng mà tôi thấy là bạn không được nhiều người ủng hộ trong một thời gian hơi dài. Ngày xưa, khi mới tạo ra dự án này, không phải có nhiều người ủng hộ, tại vì chưa có nhiều người biết về dự án này. Anh đâu phải có một sysop ủng hộ anh đâu, mà trước khi tôi đóng đề cử của anh (tôi quên ký tên), chỉ có quản lý ủng hộ anh. Tôi không muốn bạn cảm thấy là tôi ghét anh hay gì đâu.

Thực sự tôi muốn anh trở thành quản lý: anh đã đóng góp nhiều cho dự án này. Nhưng mà tôi đã nói là tôi không sẽ ủng hộ ai, vì tôi có quyền làm người thành quản lý (bureaucrat), thì không muốn conflict of interest. Cho nên, bây giờ tôi sẽ đề cử anh cho quyền quản lý lần nữa. Rõ ràng là bây giờ có thêm người ủng hộ anh. Nếu muốn chờ những nguyên tắc trước khi chắp nhận thì được.

Xin lỗi anh về vấn đề này.

 – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 04:19, 6 tháng 4 2005 (UTC)

Tôi chưa có đủ thì giờ đọc xông thảo luận ở đấy, nhưng tôi thấy là bạn nói đến những hình của người như Giê-xu. Ở nước Mỹ, luật quyền tác giả nói là nhiều khi phải chờ mãi đến 100 năm sau tác giả. Nhưng theo vụ Bridgeman Art Library v. Corel Corp., hình chụp thẳng của những hình đã thuộc phạm vi công cộng cũng phải thuộc phạm vi công cộng, nếu là nó không có tính chất nguồn gốc.

Về bản văn bị chép, bởi vì website này sử dụng GFDL, có nhiều hạn chế về nội dung, tại vì ít website hợp với bản quyền ở đây. Kiểu dễ nhất là nếu bạn liên lạc với họ và xin phép. Lát nữa, tôi sẽ đọc thêm. Hope this helps. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 02:08, 21 tháng 4 2005 (UTC)

Quyền quản lý

Chúc mừng bạn, bạn mới được quyền quản lý, theo những điều lệ. Nếu bạn biết tiếng Anh, xin mời bạn đọc Wikipedia:Administrators ở Wikipedia tiếng Anh để biết thêm về những quyền và trách nhiệm của mọi người quản lý. Cám ơn bạn, và tôi xin lỗi lần nữa về vụ bỏ đề cử của bạn trước đây. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 01:37, 7 tháng 5 2005 (UTC)

Tin nhắn cho người quản lý

chào bạn. Số lượt người tham gia sửa đổi Wiki tiếng Việt đang tăng. Tôi nghĩ cần phải có trang này Wikipedia:Tin nhắn cho người quản lý. Bạn cho ý kiến nhé. Vietbio 15:07, 8 tháng 5 2005 (UTC)

Welcome back

Lâu lắm mới thấy anh sửa đổi lại tại đây. Welcome back! Nguyễn Hữu Dng 16:35, ngày 09 tháng 1 năm 2006 (UTC)Trả lời

CarlKenner

Hi. I need someone to unblock me at English Wikipedia. A vandal with Administrator priveliges blocked me for reporting his friend for vandalism, uncivility and violation of the 3-revert rule. Also someone needs to undo the vandalism of the en:Elections in Cuba article.

CarlKenner 11:40, ngày 5 tháng 5 năm 2006 (UTC)Trả lời

Sự vắng mặt

Chào anh, mới đây Mekong Bluesman đề nghị rút quyền quản lý của một số quản lý đã vắng mặt lâu, trong đó có anh. Lý do là những quản lý không thăm website này thường xuyên không thể giúp đỡ về việc quản lý, tại vì những trách nhiệm của nhóm quản lý xảy ra hằng ngày và hằng giờ. Cộng đồng Wikipedia tiếng Việt không thể tự rút quyền quản lý của anh; chúng ta phải yêu cầu nhóm tiếp viên (steward) ở Meta làm cho. Trước khi một người ở đây qua Meta để yêu cầu việc rút quyền, tôi muốn nhắc bạn về điều này, hễ trường hợp anh muốn trả lời Mekong Bluesman. Tôi nhận là anh đã đóng góp nhiều cho dự án này, nhất là về phần tài liệu và trợ giúp ở đây – chúng ta vẫn đánh giá những đóng góp của anh. – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, đóng góp) 06:36, ngày 24 tháng 5 năm 2006 (UTC)Trả lời

Về cách sửa bài của Thành viên:Liebesapfel

Tôi là NOB (thảo luận), gần đây tôi có được bạn chiếu cố sửa bài do tôi chuyển lên wikipedia (bài bổ sung cho mục từ ODA). Điều đó thể hiện sự tích cực của bạn và là điều tốt. Tuy nhiên, tôi cảm thấy chưa có sự giải thích đầy đủ khi bạn chuyển một phần bài ODA qua thảo luận rồi gỡ bỏ phần xem thêm.... mà bạn cho là "không xác đáng để xem thêm". Xin bạn giải thích rõ hơn. NOB (thảo luận) 04:02, ngày 11 tháng 12 năm 2007 (UTC)Trả lời

Bạn thử hỏi những người khác xem Liebes làm vậy có đúng không? Phần bạn thêm vào bài không phải là một kiến thức bách khoa mà là điều bạn muốn thảo luận và đề nghị. Liebes chuyển nó vào mục thảo luận để mọi người xem là đương nhiên (bạn còn ký cả tên trong bài nữa, ký tên chỉ dùng ở trang thảo luận thôi). Còn phần "xem thêm" là nơi đặt links của những bài có liên quan đến bài đó, không phải là nơi đặt liên kết đến trang thảo luận của bài. Liebesapfel (thảo luận) 11:52, ngày 11 tháng 12 năm 2007 (UTC)Trả lời
Chẳng cần tôi phản biện làm gì, hình thức bị xử phạt "cấm 1 tuần" của Libesapfel thể hiện cách làm việc của bạn rồi. Bạn nhớ rút kinh nghiệm và làm việc tốt hơn nhé ! NOB (thảo luận) 17:56, ngày 12 tháng 12 năm 2007 (UTC)Trả lời
Thành viên Nguyễn Cường (NOB) đã không dùng trang thảo luận, thay vào đó viết bậy vào bài, còn ký tên trong bài, mà còn nói dối. Liebesapfel bị Apple cấm 1 tuần lễ vì lý do "có hình cờ Nazi trong trang thành viên" thì liên quan gì đến việc ông Nguyễn Cường làm sai? Liebesapfel (thảo luận) 6:18, ngày 13 tháng 12 năm 2007 (UTC)

Đọc lịch sử của bài, tôi thấy:

  • [1] Những đề nghị của anh khi viết vào bài không mang ý nghĩa bách khoa, nó là một đề nghị cá nhân, không có nguồn dẫn chứng về cách dịch này, đã vậy anh lại còn ký tên dưới đoạn đó.
  • [2] Ý kiến thảo luận để nâng cao chất lượng bài viết không có tính bách khoa để làm liên kết ngoài ở bài chính.

Như vậy thành viên Liebes lùi sửa đổi là hợp lý. Cách gọi này vẫn đang được thảo luận tại trang thảo luận, cho nên anh lên án Liebes về việc làm này theo tôi là không đúng. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 07:32, ngày 13 tháng 12 năm 2007 (UTC)Trả lời

Lời buộc tội (accuse) bên trên của thành viên 123.19.46.38 (ký tên như Liebesapfel) là đúng và có dẫn chứng. Thành viên Nguyễn Cường đã làm sai khi viết thảo luận và ký tên vào bài. Do đó, phần thêm vào của Nguyễn Cường sẽ được xóa (nếu Liebesapfel đã không làm thì sẽ có một người khác làm); Nguyễn Cường, như là một thành viên quản lý, không nên vì vậy mà theo đuổi cách làm việc đúng đó của Liebesapfel. Một người quản lý không thể vì các lý do cá nhân mà làm giảm uy tín của thành phần quản lý. Nguyễn Cường nên chú ý. Mekong Bluesman (thảo luận) 14:14, ngày 13 tháng 12 năm 2007 (UTC)Trả lời