Wikipedia:Thảo luận/Thiết kế logo Tết 2023

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đây là một phiên bản cũ của trang này, do Ikidkaido (thảo luận | đóng góp) sửa đổi vào lúc 15:30, ngày 2 tháng 1 năm 2023 (Đã lùi lại sửa đổi của 2402:9D80:230:E6D1:7178:DCFC:A69A:2579 (Thảo luận) quay về phiên bản cuối của Băng Tỏa). Địa chỉ URL hiện tại là một liên kết vĩnh viễn đến phiên bản này của trang, có thể khác biệt rất nhiều so với phiên bản hiện hành.

Thiết kế logo Tết 2023

Chào cả nhà, thời gian thấm thoắt thoi đưa, một năm đã trôi qua để chuẩn bị nhường chỗ cho năm mới. Năm nào cộng đồng Wikipedia tiếng Việt cũng tổ chức thiết kế logo Tết nhằm khuyến khích các thành viên có hoa tay và khiếu thẩm mỹ thiết kế logo cho dự án. Logo nào nhận được nhiều sự ủng hộ nhất sẽ được treo lên vị trí logo chính thức của trang web trong vòng khoảng 1 tuần.

Hướng dẫn: Xem hướng dẫn tại Wikipedia:Cộng đồng/Hướng dẫn thiết kế logo Tết.

Luật chơi

Hãy trưng bày (các) tác phẩm của bạn vào bản mẫu nhiều hình bên dưới, nhớ đánh số. Cộng đồng chúng ta cùng ngắm logo và thảo luận, trao đổi qua lại, góp ý với người thiết kế, hàn huyên đôi chút. Hạn chót nộp bài là hết thứ sáu ngày 13 tháng 1 năm 2023. Sau đó mới mở bầu chọn, từ ngày 14 đến hết ngày 17. Mỗi người một phiếu, được đổi phiếu thoải mái. Tiêu chuẩn bỏ phiếu giống như quy định. Sau đó sẽ chốt kết quả để các bảo quản viên giao diện treo logo. Gửi các BQVGD, xin hãy up một bản đè lên Tập tin:Wiki.png và khóa cứng ở mức BQV để logo không bị phá hoại như các năm trước.

Thư mời
Thư mời tham gia thiết kế logo Tết cho Wikipedia
Mời bạn thiết kế logo Tết cho Wikipedia!
Thân mời bạn tham gia thiết kế logo Tết cho Wikipedia tiếng Việt của chúng ta. Hãy đọc hướng dẫn cũng như đề cử sản phẩm của bạn ở trang này. Cuộc bầu chọn logo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 14 tháng 1. Lúc đó, mời bạn vào chung vui và đóng góp ý kiến. Cảm ơn và xin chúc bạn một ngày mới tốt lành!
@Thingofme: Bạn quên ký tên và thế bản mẫu. BLACKPINKIn your area 11:00, ngày 16 tháng 12 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Thảo luận