Tập tin:Ảnh bìa Little Nightmares.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Ảnh_bìa_Little_Nightmares.png(281×354 điểm ảnh, kích thước tập tin: 53 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý– bìa video game hoặc boxart không tự do –  trong Little Nightmares
Mô tả

Đây là hình bìa của Little Nightmares. Bản quyền hình này thuộc về nhà phân phối game hoặc hãng phát hành game hoặc nhà phát triển game. 
Đây là ảnh bìa của trò chơi "Little Nightmares" có nguồn gốc từ Hoa Kỳ.

Nguồn

https://cms.bandainamcoent.com/sites/default/files/games/boxart/game-box_2.png

Bài viết

Little Nightmares

Phần được sử dụng

Cả bìa: vì hình ảnh này là ảnh bìa nên cần sử dụng toàn bộ ảnh để nhận diện sản phẩm, truyền tải ý nghĩa mà nó hàm chứa và tránh làm lu mờ hoặc xuyên tạc hình ảnh đại diện.

Độ phân giải thấp?

Biểu trưng có kích thước và độ phân giải vừa đủ để giữ được chất lượng mà công ty hay tổ chức mà nó đại diện mong muốn, chứ không quá lớn một cách không cần thiết.

Mục đích sử dụng

Để phục vụ cho việc nhận dạng trực quan chính ở hộp thông tin của bài viết. 

Khả năng thay thế?

Là ảnh bìa, hình ảnh không thể thay thế bằng nội dung tự do; bất kỳ hình ảnh nào khác cho thấy bao bì của sản phẩm được đề cập cũng sẽ có bản quyền và bất kỳ phiên bản nào không đúng với bản gốc sẽ không đủ để nhận dạng hoặc bình luận.  Không có bản thay thế nào tồn tại.

Thông tin khác

Việc sử dụng biểu trưng trong bài viết phù hợp với Quy định về nội dung không tự do Wikipedia, hướng dẫn về biểu trưng, và sử dụng hợp lý theo Luật bản quyền Hoa Kỳ như đã mô tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Little Nightmares//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:%E1%BA%A2nh_b%C3%ACa_Little_Nightmares.png
Lý do sử dụng hợp lý trong Little Nightmares
Bài viết

Little Nightmares

Mục đích sử dụng

Được sử dụng cho mục đích minh họa trong một bài viết.
Hình ảnh được sử dụng làm phương tiện nhận dạng trực quan chính của bài viết này.

Khả năng thay thế?

Hình ảnh được bảo hộ bản quyền, do đó sẽ không tồn tại một bản thay thế sử dụng miễn phí nào.

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại11:16, ngày 8 tháng 10 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 11:16, ngày 8 tháng 10 năm 2021281×354 (53 kB)AsaHiguitaMizu (thảo luận | đóng góp){{Non-free use rationale video game cover |Description = Đây là ảnh bìa của trò chơi "Little Nightmares" có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. |Source = https://cms.bandainamcoent.com/sites/default/files/games/boxart/game-box_2.png |Date = 18/01/2017 |Author = Tarsier Studios |Article = Little Nightmares |Purpose = Để phục vụ cho việc nhận dạng trực quan chính ở hộp thông tin của bài viết |Replaceability =Không có bản thay thế nào tồn tại. }} {{Non-free image rationale |Article = Little Nightmares…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):