Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Baoothersks”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Dòng 445: Dòng 445:


{{ping|TaikhoanwikiBang}} Chào, nhưng khi thảo luận tại trang của tôi thì bác nên tạo một đề mục mới, bằng cách gõ ====, ở chính giữa nó thì ghi tiêu đề. Hoặc nếu bác dùng điện thoại thì ở đầu trang có chữ "Thêm thảo luận", nhấn vào nó thì có chữ Tiêu đề ấy. Mà nếu muốn chào nhau thì nhắn trên Mess là được rồi. Thân [[Thành viên:Baoothersks|<font color="#16BCDA">'''Shark1911''']]</font><sup>[[User talk:Baoothersks|<font color="#66FF00">'''@#$%'''</font>]]</sup> 09:58, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)
{{ping|TaikhoanwikiBang}} Chào, nhưng khi thảo luận tại trang của tôi thì bác nên tạo một đề mục mới, bằng cách gõ ====, ở chính giữa nó thì ghi tiêu đề. Hoặc nếu bác dùng điện thoại thì ở đầu trang có chữ "Thêm thảo luận", nhấn vào nó thì có chữ Tiêu đề ấy. Mà nếu muốn chào nhau thì nhắn trên Mess là được rồi. Thân [[Thành viên:Baoothersks|<font color="#16BCDA">'''Shark1911''']]</font><sup>[[User talk:Baoothersks|<font color="#66FF00">'''@#$%'''</font>]]</sup> 09:58, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)

==Indiana Jones và những vấn đề dịch thuật==
Mình đã cố hết sức như tuần này BCB coi như full suất rồi, không có chỗ cho bài nữa. Lần sau nếu có tiến cử BCB, bạn hãy dịch phần của bạn ra trang nháp trước đã, mình dịch xong phần của mình rồi cả hai cùng tung ra bài nhé, chứ kiểu người này dịch tuần trước rồi người sau dịch tuần sau thì bài không có cơ hội đâu.

Ngoài ra, mình còn mấy lời "khó nghe" dành cho bạn đây này, hãy chịu khó nghe để mà tiếp thu nhé. Thứ nhất, mặc dù hai ta đã cùng viết bài ''Ready Player One'', nhưng mình đã giao cho bạn những chỗ dịch có thể nói là "dễ" nhất là mục "Âm nhạc", "Doanh thu" với "Giải thưởng" với phần intro bài. Mặc dù vậy mình đọc xong vẫn thấy nhiều đoạn lấn cấn nên lúc add phần dịch của mình, mình đã tiện sửa luôn cho bạn rồi. Thứ hai, sang đến dự án ''Indiana Jones'', mình mới thấy những khiếm khuyết dịch thuật của bạn càng lộ rõ hơn, khi bạn lấn sang cả những phần dịch của mình: nhiều chỗ dịch rất chi là lủng củng, mà mình gọi là word-by-word - dịch máy (như [[Thảo luận Thành viên:NXL1997#Mời đánh giá|anh NXL]] đã dùng). Đọc xong mình chắc mẩm là bạn hẳn đã quá lệ thuộc vào cái công cụ gg dịch rồi (không biết có đúng thật như thế không), ấy là mình còn chưa soát nhiều câu có thể bị dịch lệch/sai hẳn nghĩa gốc nữa. Thế mới nói, mình thấy trình độ dịch thuật của bạn chưa đạt mức chính chuyên gì đâu, cho nên đừng vội dịch nhiều bài chạy theo thành tích làm gì. Hãy chuyên tâm cải thiện phần dịch của mình đi, dành nhiều thời gian đọc kĩ các BVT/BVCL của mình và anh NXL cũng như các "tiền bối" đi trước tại trang [[Chủ đề:Điện ảnh]] để mà tự ngâm cứu cách hành văn, sử dụng câu cú, ngôn từ... Chuyện này không phải một sớm một chiều mà xong được đâu, bản thân mình còn phải mất tới hơn 2 năm trời mới cải thiện được chút ít dịch thuật, thế mà vẫn còn bị NXL bắt lỗi được đấy.

Mình dám chắc là bài ''[[Vùng đất câm lặng]]'' mà bạn đang tiến cử không nằm ngoài những điều trên đâu. Mình vẫn đang tất bật với nhiều dự án nên giờ vẫn chưa thể dành thời gian review bài, nhưng từ giờ cho đến khi biểu quyết đáo hạn, sẽ có một lúc nào đấy mình sẽ soát thật kĩ từng câu từng chữ trong bài và đem đối chiếu trực tiếp với bản tiếng Anh. Mình còn sẽ nhắc cả NXL, Dawnie t và cả những người mà mình thấy là giỏi đánh giá để cùng review bài, nên bạn chuẩn bị tinh thần hứng "gạch đá" đi, thậm chí có nguy cơ là phải viết lại toàn bộ bài đấy! [[Thảo luận thành viên:Mintu Martin|<span style="color:#lightblue">&nbsp;'''Jimmy Blues'''&nbsp;</span>]]<sup>♪</sup> 13:04, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)

Phiên bản lúc 13:04, ngày 25 tháng 5 năm 2020

Xin chào Baoothersks
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 250 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.292.904 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

Tính năng: Tạo tài khoản · Hướng dẫn người mới · Viết bài mới · Quy định · Thay đổi gần đây · Chỗ thử · Câu thường hỏi · Dịch bài · Thảo luận · Liên hệ bảo quản viên
Tiêu chuẩn bài viết: Đủ độ nổi bật, văn phong trung lậpcó nguồn đáng tin cậy · Không spam quảng cáo · Không vi phạm bản quyền · Cẩm nang biên soạn.

Tạo bài mới

Chào mừng bạn đến với Wikipedia. Thông tin trên Wikipedia bắt buộc phải đạt một số tiêu chuẩn về nguồn thông tin cũng như độ nổi bật thì mới có bài. Mời bạn tham khảo phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật" để biết thêm về tiêu chuẩn lên Wikipedia, và Wikipedia:Nguồn đáng tin cậy để biết về tiêu chuẩn nguồn thông tin. Để chứng tỏ được độ nổi bật của đề tài, bạn cần cung cấp vài nguồn thông tin (sách vở hàn lâm, báo chí chính thức và có uy tín (Vnexpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Vietnamnet, CNN, AP, Reuters, Washington Post, BBC, RFA, RFI, v.v..) nói đến đề tài một cách trực tiếp (nói trực tiếp, nhắc thẳng tên) và chèn vào trong bài thành các chú thích (xem Trợ giúp:Cước chú để biết chi tiết, hoặc xem mã nguồn các bài khác để biết cách thực hiện). Mời bạn tham khảo thêm Wikipedia:Chào mừng người mới đến, Wikipedia:Câu thường hỏi, Wikipedia:Cẩm nang biên soạn, Wikipedia:Quy định và hướng dẫn, Wikipedia:Sách hướng dẫn.

Bạn cũng có thể đóng góp bằng cách dịch các bài viết từ Wikipedia ngôn ngữ khác sang tiếng Việt.

Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~. Để thử nghiệm cách viết bài, bạn hãy viết vào trang Trợ giúp: Chỗ thử. Cảm ơn bạn nhiều.Tuanminh01 (thảo luận) 03:28, ngày 21 tháng 3 năm 2018 (UTC).[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên. Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Cảm ơn vì tin nhắn của bạn Baoothersks (thảo luận) 02:37, ngày 26 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Thêm liên kết

Cảm ơn bạn Baoothersks rất nhiều vì đã tạo và dịch một số bài về phim ảnh cho wiki tiếng Việt. Tuy nhiên sau khi dịch bài bạn đã quên mất thêm liên kết cho một số bài viết (chẳng hạn như Batman: The Dark Knight ReturnsChernobyl (phim truyền hình)), vì thế bạn cần nhấn vào nút thêm liên kết ở đề mục ngôn ngữ nằm ở cột trái màn hình, sau đó tìm đúng bài liên kết tương tự bên tiếng Anh và nhấn liên kết đến nó nhé!! Tôi đã làm hộ bạn ở bài Chernobyl rồi đấy, mong bạn xem lại lịch sử sửa đổi của mình xem còn bài nào chưa có liên kết đến bên tiếng Anh không?  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 09:54, ngày 13 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn rất nhiều Baoothersks (thảo luận) 10:21, ngày 13 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Xin ý kiến Ứng cử bài Kem cuộn

Mời bạn Baoothersks cho ý kiến Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Kem cuộn, cảm ơn - Bài viết chọn lọc (thảo luận) 01:04, ngày 17 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời cho nhận xét

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Em gái mưa" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 08:45, ngày 18 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời gọi bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về tình trạng dịch thuật máy móc (Chất lượng kém) và những vấn đề liên quan đến nó, một vấn đề nghiêm trọng đến chất lượng và uy tín của dự án Wikipedia tiếng Việt.

Nội dung biểu quyết đề cập đến các cuộc thi viết bài, bài dịch máy và khuôn khổ các cuộc thi nên nó sẽ là một biểu quyết quan trọng, góp phần định hình Wikipedia tiếng Việt trong giai đoạn hiện tại, tương lai gần của dự án.

Vì những lý do quan trọng trên, cộng đồng mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Các bài viết chất lượng kém và những vấn đề liên quan. Mọi ý kiến đóng góp của bạn sẽ hỗ trợ dự án chúng ta phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ ngày 27 tháng 8 năm 2019 đến hết ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  15:45, ngày 26 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ứng cử viên chọn lọc

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Good Girl Gone Bad: Reloaded” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 11:44, ngày 10 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Đọc nè

Trả lời tin nhắn! 2001:EE0:41C1:53DE:3C80:9F71:5A29:F0A6 (thảo luận) 12:17, ngày 11 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Gì vậy bạn ? Shark1911Talk to me 03:02, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Gì vậy bạn ? Shark1911Talk to me 03:03, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Sôi nổi
Tặng bạn ngôi sao Sôi nổi vì những đóng góp không ngừng nghỉ của bạn cho các bài viết phim ảnh cũng như phản hồi tích cực nhận xét của tôi. Chúc bạn buổi tối vui vẻ!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 12:21, ngày 11 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết II

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung thêm các quy định trong bầu chọn các bài viết chất lượng trên Wikipedia tiếng Việt. Việc có một số tiền lệ và luận điểm chưa được cụ thể hóa vào quy định làm các thành viên mới gặp nhiều khó khăn, do các biểu quyết bầu chọn yêu cầu mức đồng thuận 100%.

Vì nội dung biểu quyết sẽ được đưa vào quy định bầu chọn các bài viết/ danh sách chất lượng trên Wikipedia tiếng Việt, tôi mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Luận điểm lá phiếu trong Biểu quyết chọn các BVT, BVCL,... và những vấn đề liên quan. Tham gia biểu quyết nghĩa là bạn đã góp phần để lại một "Tài liệu" chi tiết cho các thành viên mới, giúp ích cho thế hệ thành viên tương lai của dự án.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 22h00 ngày 12 tháng 9 năm 2019 đến 21h59 ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  13:39, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

[Re] Kết bạn, 14:18, ngày 23 tháng 9 năm 2019 (UTC)

Chào anh. Em là Tanjirou, thành viên mới tham gia Wikipedia. Em đã nhận được lời mời kết bạn của anh. Em cảm thấy rất vui và xin kết bạn với anh ạ. Do em mới tham gia nên em sử dụng thành thạo cho lắm, em còn không biết là nhắn vào đây có đúng không nữa :( Mong anh chỉ bảo thêm ạ! Em cũng đang viết danh sách về các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba, anh có thể cùng em viết và chỉnh sừa được không ạ? Em cảm ơn. Tanjirou (thảo luận) 14:28, ngày 23 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ok em, khi nào em viết xong thì nhắn với anh nha. Ngoài ra, anh là người không phân biệt tuổi tác nên lần sau cứ gọi là bạn, mình hoặc tôi nhé Shark1911@#$% 03:49, ngày 24 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết III

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Xin chào bạn Baoothersks,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung phần "đối tượng áp dụng" trong quy định Wikipedia:Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt, vốn là nội dung tranh cãi nhiều lần trong vài năm trở lại đây.

Mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Mở rộng đối tượng Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt. Bằng việc tham gia biểu quyết này, bạn sẽ góp phần giải quyết vấn đề trên của Wikipedia tiếng Việt cách tốt đẹp hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 20h00 ngày 02 tháng 10 năm 2019 đến 19h59 ngày 16 tháng 10 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:03, ngày 2 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Biểu quyểt danh sách chọn lọc

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Danh sách tập phim Doraemon (2005–2009)” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 00:51, ngày 3 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Đặc biệt
Tặng bạn Baoothersks vì nhiều đóng góp của bạn cho wiki [ Chủ tịch Hiệp hội Wikipedia ] thảo luận 05:33, ngày 14 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh kem dành cho bạn

Chiếc bánh kem phô mai
Chào bạn, mình được biết bạn cũng là một fan của Spielberg giống mình. Không biết bạn đã xem bộ phim gần nhất của ông là Ready Player One chưa? Cá nhân mình rất thích bộ phim này và thấy bài viết bên en tương đối tốt nên muốn dịch qua bản tiếng Việt để ứng cử BVT trong tương lai, bạn có đồng ý cộng tác với mình để xây dựng bài viết không?  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 09:23, ngày 14 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Tất nhiên rồi bạn ạ, những gì liên quan đến Spielberg thì mình đều cố gắng thực hiện. Ngoài ra, mình cũng đã xem hầu hết các bộ phim của ông rồi nhưng có điều là không ra rạp xem Shark1911@#$% 11:30, ngày 14 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mình thấy bạn đang xây dựng bài "sự nghiệp diễn xuất của Meryl Streep" thì phải. Khi nào viết xong bài đó bạn nhắn với mình một tiếng để cùng bắt đầu thực hiện bài Ready Player One nhé!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:57, ngày 15 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ok bạn, mình định ứng cử BVT cho bài đó. Khi nào hoàn thành thì mình sẽ nhắn vớii bạn Shark1911@#$% 13:04, ngày 15 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

À nhầm, Danh sách chọn lọc Shark1911@#$% 13:17, ngày 15 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Xin mời bạn tham gia các biểu quyết, thảo luận tháng 10 năm 2019.

Thư mời tham gia biểu quyết, thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Baoothersks,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các cuộc biểu quyết và thảo luận sau đây:

  • Biểu quyết chọn thành viên bảo trì dự án:
  • Biểu quyết và thảo luận về các vấn đề khác của Wikipedia tiếng Việt:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các cuộc biểu quyết và thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về Cúp Wiki).
  • Điều kiện thảo luận: Tất cả các thành viên tự động xác nhận và vô danh quan tâm.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:30, ngày 16 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Thảo luận

Thư mời tham gia Thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Baoothersks,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các thảo luận sau đây:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến và tạo tiền lệ giải quyết các vấn đề về rối gian lận biểu quyết, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Lưu ý: Tất cả các thành viên đã đăng ký hoặc vô danh đều được quyền tham gia thảo luận tại dự án Wikipedia tiếng Việt.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  13:48, ngày 23 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời góp ý biểu quyết

Bạn Baoothersks ơi mình đang mở một biểu quyết có tên là Wikipedia:Biểu quyết/Tổ chức cuộc thi Cúp Wiki tiếng Việt (bạn có thể thấy ở mấy link dẫn trên cùng của trang chính). Việc biểu quyết tổ chức cuộc thi này cũng có liên quan đến mục danh sách chọn lọc (DSCL) mà cả bạn và mình cùng đang xây dựng. Rất mong bạn dành thời gian đọc biểu quyết và viết nhận xét ở đó nhé! Thân ái!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 03:24, ngày 28 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia các biểu quyết tháng 11/2019

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Baoothersks, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về biểu quyết Quy chế Biểu quyết).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn quan tâm và tham gia các biểu quyết đang được xin ý kiến đã được đề cập trong nội dung thư.

-- ✠ Tân-Vương  13:00, ngày 1 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ứng cử DSCL

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Sự nghiệp điện ảnh của Angelina Jolie” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn Baoothersks nêu ý kiến tại trang ứng cử DSCL mới của mình. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 13:06, ngày 10 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Xin ý kiến

Mời bạn Baoothersks, bạn có thể xem xét bài viết Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Thư viện Alexandria này và cho mình ý kiến bài mình đang thi được ko ạ - Good articles (thảo luận) 02:08, ngày 11 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia Biểu quyết

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Baoothersks, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt, thời hạn biểu quyết từ 22 giờ ngày 1 tháng 11 đến 21 giờ 59 phút ngày 1 tháng 12 năm 2019 (theo giờ Việt Nam, UTC+7; tức từ 15h00 ngày 1/11 đến 14h59 ngày 1/12 (UTC). Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:25, ngày 16 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ứng cử chủ đề chọn lọc

Wikipedia:Ứng cử viên chủ đề chọn lọc/Điện ảnh


—Thân mời bạn Baoothersks cho nhận xét tại trang ứng cử chủ đề chọn lọc của mình dẫn ở trên. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:55, ngày 20 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia các biểu quyết

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Baoothersks, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt. Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống tại Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  12:37, ngày 21 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mong chờ bạn tham gia biểu quyết về chống phá hoại Wikipedia tiếng Việt

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Baoothersks, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng, là Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống, gây rất nhiều hệ lụy xấu cho bách khoa toàn thư Wikipedia tiếng Việt. Thời hạn chót để tham gia biểu quyết: 20 giờ 59 phút ngày 3 tháng 12 năm 2019.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:19, ngày 30 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh cupcake cho bạn!

Chào Baoothersks, mình băn khoăn không biết bài Ready Player One bạn viết đến đâu rồi?  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 12:01, ngày 2 tháng 12 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, hiện nay mình đang rất bận nên ít sửa đổi trên Wikipedia. Khi có thời gian rảnh mình sẽ viết bài đó Shark1911@#$% 14:24, ngày 3 tháng 12 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia cúp wiki tiếng Việt

Thư mời tham gia cúp Wiki tiếng Việt
Như đã từng đề xuất trước cộng đồng cách đây 1 tháng, mình đã xây dựng các trang liên quan đến cuộc thi Cúp Wiki tiếng Việt. Vì bạn là một trong số những thành viên hoạt động năng nổ nhất trên wiki tiếng Việt trong năm vừa qua nên bên cạnh việc tham gia bầu chọn biểu quyết trên, với tư cách giám khảo duy nhất của cuộc thi mình trân trọng đặc cách gửi thư mời trực tiếp cho bạn. Rất mong bạn sẽ nhận lời để cuộc thi lần này có thể được diễn ra tốt đẹp và trở thành truyền thống trên wikipedia nhiều năm tới.  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 11:09, ngày 1 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Reply

Chào Baoothersks, sau khi bạn đăng ký tham gia ở đây thì bạn hãy tạo trang nội dung thi của bạn và tự thống kê tại đó các bài viết chọn lọc, bài viết tốt, bài BCB... mà bạn đóng góp trong 1 năm qua theo hướng dẫn chi tiết ở đây, sau đó mình sẽ tổng hợp điểm của bạn lại để xếp hạng nhé!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 04:15, ngày 4 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia Cuộc chạy đua King of DYK năm 2020

Cuộc chạy đua King of DYK năm 2020 !!!

Xin chào bạn ! Năm cũ đã qua, năm mới đã đến, wikipedia bắt đầu khởi động cuộc chạy đua mới giành danh hiệu King of Did You Know (Vua chuyên mục Bạn có biết?)

Hãy cùng tham gia bằng việc viết nhiều bài viết cho chuyên mục Bạn có biết? với những nội dung bạn cảm thấy thú vị và đề cử ở đây: Wikipedia:Bạn có biết trong phần Đề cử, góc trên bên phải.

Xem thêm thông tin tại đây Wikipedia:King of DYK, Wikipedia:King of DYK 2019

[ W T L ] thảo luận 04:46, ngày 4 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ly bia cho bạn!

Với tư cách ban giám khảo của cuộc thi cúp wiki tiếng Việt, rất tiếc phải thông báo với bạn rằng bạn đã dừng bước ở vòng 1 của cuộc thi và không thể lọt vào top 16 thí sinh xuất sắc nhất, với số điểm giành được chung cuộc là 10 điểm. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã nhiệt tình đăng ký tham gia cuộc thi và hi vọng sẽ gặp lại bạn ở cuộc thi được tổ chức vào năm sau! Thân ái!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:47, ngày 18 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tin tức

Vào ngày 5 tháng 2 năm 2020, Tin tức đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết 1917 (phim 2019), mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nếu bạn tìm thấy những bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể phù hợp để thêm vào mục tin tức, hãy thêm vào đây.

eiπ+1=0 23:15, ngày 5 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vào ngày 10 tháng 2 năm 2020, Tin tức đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Giải Oscar lần thứ 92, mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nếu bạn tìm thấy những bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể phù hợp để thêm vào mục tin tức, hãy thêm vào đây.

eiπ+1=0 05:42, ngày 10 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời viết nhận xét

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Father of the Bride (album)" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Giải Oscar lần thứ 73” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn đọc hai bài viết trên và ghi đánh giá của mình theo hướng dẫn. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 11:15, ngày 19 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia biểu quyết

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Sự nghiệp điện ảnh của Keanu Reeves” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  eiπ+1=0 23:17, ngày 28 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Reply

Uh đúng rồi, mình là fan cuồng của Death Note mà. :)) Mình còn có ý định nâng cấp bài đó thành BVT kia, nhưng mà không biết tiếng Nhật nên vẫn đang bỏ ngỏ. À mà mình mới phát hiện ra mấy chiến hữu dịch phim ảnh mới khá chắc tay đó. Nên mình đang có ý định tái khởi động dự án MCU bằng việc hợp tác nâng cấp bài về siêu bom tấn Avengers: Cuộc chiến vô cực thành BVCL (phim này cùng chiếu năm 2018 với Ready Player One đấy). Thực ra dự án MCU cũng có mấy người đăng ký tham gia rồi nhưng mình vẫn còn chần chừ mời vì nghi ngờ về khả năng dịch thuật của họ và cũng không quen biết gì họ, nên mời người quen của tham gia viết bài có lẽ là phương án tốt hơn. Mình thì có thể tự xây dựng bài Avengers: Cuộc chiến vô cực thành BVCL được, bởi mình tự viết bài Người Sắt (phim 2008) mà, nhưng như thế rất là tốn sức và tốn thời gian nữa, nên mình mới tính đến phương án mời nhiều người cùng viết, mỗi người viết riêng một phần trong bài sau đó gộp thành bản hoàn chỉnh, thế sẽ hiệu quả hơn và còn rút ngắn được thời gian nữa. Bạn có hứng thú với dự án hợp tác này cùng mình không?  L.Lawliet  11:43, ngày 8 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ồ mình không hứng thú lắm với phim của MCU nhưng do đề nghị của bạn nên mình sẽ bỏ ra vài tiếng xem phim và vài ngày nghiền ngẫm :))) Shark1911@#$% 13:37, ngày 8 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết bài viết chọn lọc

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Trận Caen (1346)” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

Thấy bạn tham gia dự án súng đạn, chắc bạn ít nhiều hiểu biết về chủ đề quân sự. Hy vọng bạn có thể đến và đóng góp ý kiến cho mình. Mỗi ý kiến chê bai của bạn đều là thước đo quý giá để mình có cơ hội hoàn thiện bài viết và trau dồi thêm kinh nghiệm trong tương lai. Thân! 14 00:09, ngày 9 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một bát dâu tây cho bạn!

Tặng bạn bát dâu tay ăn tráng miệng bữa tối, dù giờ này thì chắc là hơi muộn rồi. Bài Ready Player One mình thấy về cơ bản là đủ hoàn thiện để làm BVT rồi đấy, có tận 4 phiếu đồng ý lận, giờ chắc chỉ đợi nốt số ngày biểu quyết còn lại trong 1 tháng theo thủ tục để bài gắn sao thôi. Có chăng nếu có thêm nhận xét thì hai ta vẫn có thể nhẹ nhàng xử lý. Mà mình thấy bạn chăm chút cho bài Steven Spielberg ghê lắm và có ý định biến nó thành BVCL trong tương lai đúng không? Theo mình bài đó đúng là có tiềm năng lớn để làm BVCL, nhưng để chắc ăn thì nên thử sức với BVT trước, nếu như biểu quyết diễn ra thuận lợi thì có thể nhảy ké sang ứng cử BVCL thì đẹp. Giống như trường hợp của bài Star Wars: Thần lực thức tỉnh đó. Nhưng trước mắt thì bài Steven Spielberg phải hoàn tất toàn bộ phần dịch+nguồn từ bên en trước đã. Bạn thấy thế nào?  L.Lawliet  14:16, ngày 12 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời thẩm định rút sao

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết rút sao chọn lọc của bài “Emma Watson” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng. Bên cạnh sự phát triển của việc phong sao chọn lọc, việc rút sao các bài viết không còn đáp ứng đủ các tiêu chí chọn lọc là hoạt động bình thường và phải được tiến hành song song, nhằm thể hiện sự tái nhìn nhận lại những giá trị quá khứ theo những yêu cầu và tiêu chuẩn mới. Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — L.Lawliet  00:35, ngày 19 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Siêu đại chiến" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Người đẹp tóc mây" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn Baoothersks cho nhận xét hai biểu quyết BVT mới mở này. Tác giả mỗi bài viết đều là những ân nhân của mình và giúp đỡ mình rất nhiều, không chỉ vậy họ còn viết bài rất giỏi và có vô số đóng góp cho wiki trong nhiều năm qua, vì thế mình rất muốn hai bài viết này được gắn sao để tri ân họ.  L.Lawliet  03:56, ngày 22 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ồ, nếu những thành viên đó quan trọng đến vậy thì nhất định mình sẽ nhận xét Shark1911@#$% 04:00, ngày 22 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Lời phản hồi từ T.D.N.C.Cls

Tương lai còn xa lắm, vui vẻ lên bạn ơi. T.D.N.C.Cls (Thảo luận) 14:21, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)

Cảm ơn bạn, mình vẫn đang phấn đấu để thực hiện ước mơ của mình. Câu nói của bạn có ảnh hưởng rất lớn đối với bản thân mình sau này, cảm ơn bạn rất nhiều Shark1911@#$% 14:25, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BVT

—Chúc mừng bạn với BVT đầu tiên trên wiki tiếng Việt và cũng là thành phẩm hợp tác giữa hai ta. L.Lawliet  17:52, ngày 6 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mình cũng chúc mừng bạn. Hy vọng sau này chúng ta sẽ hợp tác nhiều hơn nữa Shark1911@#$% 01:38, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cách đây không lâu, mình có nghe bạn nhắc đến việc muốn tiến cử bài Vùng đất câm lặng làm BVT đúng không nhỉ? Mình không giỏi trong khoản đánh giá bài đâu, với lại đang bận làm mấy dự án nên chắc không có thời gian soát bài được. Bạn hãy nhắn tin tới các thành viên khác như NXL1997, Dawnie t, Q.Khải, hay Thiên Đế (nói chung là nhóm các bạn hay quanh quẩn mục BVT ấy) để mà nhờ họ review bài cho, càng nhiều người review thì sẽ có nhiều góc nhìn khách quan làm cho bài viết được hoàn thiện thêm. Bạn nên làm ngay trước khi ứng cử để đỡ mất công sửa chữa lằng nhằng trong lúc bài đang biểu quyết. L.Lawliet  05:44, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ồ cảm ơn bạn Shark1911@#$% 10:41, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn gắn mã bản mẫu "UCVBVT" vào trang thảo luận của bài đi, và cả trang ứng cử BVT nữa. L.Lawliet  03:50, ngày 10 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re:Đổi điểm số

Mình đâu có tính bạn mỗi điểm đề cử đâu, bạn còn được tính nhờ ghi công đồng tác giả bài mà. Giả sử như bài Ready Player One nhé, mình tính sơ sơ thì tổng điểm cho cả hai ta (đã tính cả bonus) là 192 điểm, chia đôi thì tức là bạn được 96 điểm lận đấy. 5 điểm đề cử cùng lắm chỉ thêm được có chút xíu thôi. L.Lawliet  08:29, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nhưng vẫn còn một số trường hợp, như bài Váy thịt của Lady Gaga và Sự nghiệp diễn xuất của Emily Blunt ấy. Mình không có công gì trong 2 bài cả, chỉ bổ sung chút xíu rồi ứng cử thôi. Mà nếu mình nhận là chủ 2 bài này thì bị nói này nói nọ nữa. Mình nghĩ điểm đề cử nên tăng lên ít nhất 20 điểm để bù cho việc đáp ứng yêu cầu của thành viên khác :) Shark1911@#$% 11:31, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Nếu tính trường hợp của bạn dawnie t đối với bài Call Me by Your Name và mình đối với bài Steven Spielberg thì được tính là đồng tác giả. Tại phần đề cử có 5 điểm nên Wiki Cúp vừa rồi mình chỉ có 15 điểm thôi :( Shark1911@#$% 12:38, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn nhầm rồi nhé, với 2 trường hợp trên cả Dawnie t và bạn đều được tính là tác giả chính, không phải đồng tác giả, bởi hai bạn đều đứng đầu về số edit lẫn viết dung lượng trong bài (1, 2). Với lại mình cho phần tính 5 điểm cho một phần ứng cử là khá du di rồi đấy, chứ cuộc thi gốc bên wiki tiếng Anh vốn không có hạng mục này đâu. 5 điểm cho một lần ứng cử, tức là kể cả biểu quyết của bạn đắc cử hay thất cử đều được tính hết. Nếu như tính 20 điểm/đề cử như bạn đề xuất, thì nếu một thành viên có thể đi ứng cử hàng tá biểu quyết rồi bỏ không đấy, rồi khi chúng thất cử hết, bạn thử tưởng tượng xem người đó sẽ nghiễm nhiên nhận được số điểm khổng lồ như thế nào, dù cho anh ta chẳng có trách nhiệm gì với các ứng cử của mình.
P/s: Ngoài ra nếu bạn phản hồi tích cực ở các biểu quyết, bạn có thể được có thể được tính điểm cho phần nhận xét/ứng cử BVT/CL (bạn đọc kĩ chi tiết hạng mục này trong luật chơi nhé). L.Lawliet  14:19, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mẫu chấm phần "nhận xét/ứng cử BVT/CL" bạn có thể coi thử trang ND thi của bạn Mongrangvebet nhé!  L.Lawliet  14:26, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Ồ mình cũng mới vừa đọc xong, cảm ơn bạn nhé. À mà bạn có thể rà lại 2 bài viết mình mới ứng cử và cho ý kiến được không ? Shark1911@#$% 14:34, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thứ lỗi cho mình nhé. Mình đang bận dở vài dự án nên chưa rảnh đọc để review bài của bạn được. Mà thường thì mình nhận xét với bỏ phiếu muộn lắm, tại thói "lười" ấy mà.^^ Mà mình thấy NXL1997 cũng đã review bài của bạn rồi đấy, bạn sửa theo yêu cầu của NXL đi. Nếu mà NXL ủng hộ bài gắn sao thì mình cũng không có lý do gì không bỏ phiếu đồng ý cả.
Ngoài ra có cái này mình không biết nên nói không, nhưng chắc bạn cũng nên biết. Bài Vùng đất câm lặng ở bản wiki tiếng Anh ấy chỉ được chấm hạng C thôi. Dù cho có dịch thuật toàn bộ sang tiếng Việt thì chất lượng nó vẫn tương đương như vậy, mà lại đem ứng cử BVT thì mình thấy hơi "khập khiễng". Lần sau bạn nên ứng cử một bài chấm hạng B (mức sát với GA nhất, giống Ready Player One đấy) hoặc một bài GA thì càng tốt nhé!  L.Lawliet 

Nhờ sửa

Chào bạn, mình là Hongkytran. Bạn giúp mình dịch lại toàn bộ phần ghi chú của bài viết Supernatural nhé! Phần này toàn là tiếng Anh không à? 14:57, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran[trả lời]

Hongkytran Ồ được, để lúc tối mình dùng laptop rồI sửa luôn Shark1911@#$% 00:19, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào Baoothersks, bạn có rãnh không? Nếu có thì giúp mình việc này với! 12:06, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran[trả lời]

Hongkytran Hiện tại thì mình khá bận, nhưng ngày mai mình khá rảnh ^^ Việc gì vậy bạn ? Shark1911@#$% 12:08, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn giúp mình cập nhật lại phần Giải thưởng và đề cử của bài viết Jake Gyllenhaal. Theo mình thấy phần này khá là lỗi thời rồi! 12:16, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran

Hongkytran OK bạn. Mà mình thấy ở phần đó để giải thưởng/đề cử theo năm nên khó đọc quá, mình sẽ gộp lại thành từng giải luôn. Thân Shark1911@#$% 12:49, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

👍 13:39, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran

Indiana Jones

Cái dự án viết Avengers: Hồi kết ấy, mình đang tính hoãn nó trong... 1 năm nữa, vì tương lai của MCU sau đại dịch COVID 19 mình thấy có nhiều bất ổn, nên chắc sẽ phải cập nhật nhiều cho bài đó. Btw, bạn là fan của Spielberg thì chắc phải cày hết loạt Indiana Jones rồi đấy nhỉ? Mình thì khoái nhất phần 1 và có ý định sẽ mở rộng bài đó, nhưng mà lúc này chưa bắt tay vào làm được. Nếu bạn hứng thú giống mình thì hãy viết trước phần intro, nội dung và âm nhạc (giống bài Ready Player One) nhé!  L.Lawliet  15:09, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Hihi, Indiana Jones thì mình chỉ xem phần Vương quốc sọ người thôi, còn mấy phần kia mình chưa xem hết (cũng tại phim lâu quá nên mình xem không quen). Để khi nào mình có thời gian thì xem lại phần 1. Thân Shark1911@#$% 00:18, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mèo mập 2000

Baoothersks nghỉ wiki đi bạn, quay lại cuộc đời

Mèo mập 2000 Không! Wiki là cuộc đời mình Shark1911@#$% 00:47, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vậy hoạt động cẩn thận nhe, cẩn thận thằng TuanUt thằng đó nó chó lắm Mèo mập 2000 (thảo luận) 00:48, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mèo mập 2000 Mình không biết TuanUt hoạt động ra sao, nhưng bạn không nên dùng lời lẽ xúc phạm trên Wiki. Có gì dùng từ ngữ châm biếm là được rồi. Thân Shark1911@#$% 00:51, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

vậy gọi TuanUt là cẩu tặc Mèo mập 2000 (thảo luận) 00:52, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mèo mập 2000 Có lẽ bạn là một thành viên bị TuanUt khoá tài khoản? Shark1911@#$% 00:59, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mèo mập 2000 WTL? Đừng làm những chuyện như thế này nữa, hãy để tâm hồn thanh thản đi! 14 01:01, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nguyenhai314 Ặc. Mình cũng vừa nghĩ đến... Thật khổ thay... Shark1911@#$% 01:54, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re

Nói thực là dù phim có Tom Cruise - tài tử mà mình rất yêu thích nhưng mình không thích phim này cho lắm, thấy nó máu me với màu sắc đen tối quá.:v Những bộ sci-fi hay nhất đứng từ cao đến thấp của Spielberg trong list của mình là E.T. Sinh vật ngoài hành tinh, Minority Report, Công viên kỷ Jura, A.I. Artificial Intelligence, Ready Player One... rồi mới đến War of the Worlds (sorry vì cách xếp hạng này có thể làm bạn hơi bị phật lòng đó). À, nói về tựa bài, mình khuyên bạn nên đặt tựa bài theo tựa gốc War of the Worlds (cùng lằm thì viết chỗ mở ngoặc tạm dịch phía sau thôi). Các bài phim ảnh trên wiki này được đặt tựa Việt hóa chỉ khi nó đã từng được chiếu rạp ở Việt Nam (có link kiểm chứng)/có poster Việt hóa đàng hoàng, hoặc là có mặt trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến có bản quyền như Netflix Vietnam nhé! Cái này NXL từng không dưới một lần nhắc nhở mình rồi, bạn nhớ chú ý cho các bài viết về sau nhé!. L.Lawliet  00:51, ngày 15 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin Ồ không sao đâu, mỗi người một sở thích mà. Mà bây giờ mình mới biết bạn khác với mình đấy. Mình thì thích xem những bộ phim đen tối, phản ánh thực trạng của xã hội (mặc dù phim có tông màu sáng sẽ làm mình thoải mái hơn, ví dụ như Pulp Fiction, Chuyện ngày xưa ở... Hollywood hay 13 tên cướp thế kỷ ấy). Mình có ý định khi viết xong bài Indiana Jones thì sẽ mời bạn hợp tác xây dựng bài Munich, nhưng khi nghe bạn nói thế thì... Mình thấy nó đen tối, bạo lực và có nhiều cảnh 18+ quá nên chắc bạn không thích đâu. À mà cũng cảm ơn bạn vì đã nhắc mình, mình đặt tên là Đại chiến thế giới vì thấy nó quen thuộc với khán giả Việt Nam họ. Khi nào mình dùng máy tính sẽ đối tên lại. Thân

Tái bút: Hiện tại bài Thành phố chết của bạn đã lọt vào tầm ngắm của mình. Khi nào có thời gian mình sẽ nã đạn vào nó để biến nó thành BVT ;) Shark1911@#$% 10:32, ngày 15 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re: Phá hoại

Mình đoán chắc là thành phần nào đó ghen ăn tức ở với mình thôi!^^ Có ba khả năng: một là đối tượng có bài viết yêu thích bị mình đem biểu quyết xóa, hai là có bài bị mình đem biểu quyết giáng sao chọn lọc, ba là thành phần rối lâu năm đi chọc phá. Mình thì thiên về khả năng thứ nhất hơn, vì mới đây có bạn Ipedi57 là vẫn còn cay cú vì mình đem bq xóa bài Cà khịa của bạn này. Mình cũng nghi ngờ cả WTL nữa, dù cho khả năng không cao vì bạn này từng nói không muốn phá hoại bài nào của mình cả. Cả hai bạn này đều phải nhận án cấm vô hạn (chắc bạn cũng biết rồi)! —Về chuyện viết bài Indiana Jones, bạn cứ viết hai phần mà bạn đề xuất trước đi nhé! Mình tranh thủ làm nốt một số việc rồi quay ra hỗ trợ sau!  L.Lawliet  00:35, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin Bạn Mintu ơi, mình vừa đọc một bài báo thấy nói là War of the Worlds được phát hành ở Việt Nam với tựa Thế giới đại chiến. Vậy mình có nên đổi tên bài lại thành Đại chiến thế giới không ? Mà những bộ phim được chiếu trên các kênh (FOX Movie, HBO) được Việt hoá lại rồi thì có nên đặt theo tựa như vậy ? Shark1911@#$% 11:15, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn có thể dẫn link bài báo đó cho mình coi thử không?  L.Lawliet  12:28, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin [1] À mà mình thấy trên trang thảo luận của Chiếc rương thánh tích bạn NXL1997 nói là có thể được dịch theo tên của nguồn truyền hình, mà bạn ấy cũng nổi là những phim nổi bật cao có thể đặt theo tên nổi tiếng. Theo ý kiến của mình thì phim này cũng khá nổi bật đấyShark1911@#$% 12:35, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cái đó mình cũng đang có chút băn khoăn. Nhưng nếu NXL đã nói như vậy thì bạn cứ áp dụng theo thôi. Nhưng nhớ trích nguồn dẫn lịch phát sóng bộ phim cùng tên Việt hóa của nó nhé! L.Lawliet  12:38, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
À, mình ngẫm lại thì thấy Đại chiến thế giới hay Thế giới đại chiến thì có khác gì nhau đâu nhỉ? Thôi bạn cứ đổi tên bài ưu tiên với tựa được chiếu rạp ở VN đi!  L.Lawliet  13:52, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Tác phẩm đã chiếu từ quá lâu nếu không tìm được tên chiếu rạp (kèm nguồn đáng tin cậy kiểm chứng tên đó) thì sử dụng tên theo bản quyền truyền hình thôi. Phim chiếu rạp tại Vietnam chỉ thực sự cao trào khi Megastar đổ bộ thôi mà (tức khoảng 2006-2007 trở đi). NXL (thảo luận) 16:05, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tấu hài cái ** TaikhoanwikiBang (thảo luận) 01:38, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

TaikhoanwikiBang Haizzz anh có lý do thông cảm cho em, mới 2k9 nên còn hỗn láo... Mà nếu muốn chửi thì chửi đi, ** làm gì. Trên Wiki mà em chửi thề coi chừng khoá tk nhé ^^ ở đây còn có 2 kỳ cựu này, Mintu Martin NXL1997 chửi ở đâu không chửi, chửi ở đây thì em tiêu rồi ^^ Mà anh khuyên luôn, muốn chửi ai thì dùng những từ châm biếm nhé Shark1911@#$% 01:44, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thực ra những phim "cổ" nhất mà em biết từng chiếu ở VN chiếu từ tận 2002 kia, anh NXL1997 đọc thử nguồn này nè!  L.Lawliet  01:53, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Wow, mình cũng đã từng đọc bài này nhưng không để ý đến. Nhưng lúc trước mình từng nghe một anh nào đó nói đã từng xem ở rạp vào cuối thập niên 90, không biết đó là sự thật hay nhớ nhằm nhỉ ? Shark1911@#$% 01:57, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thật ra lịch sử chiếu rạp của Việt Nam cũng khá là đồ sộ và phong phú đấy, theo mình ít nhất không dưới 30 năm tuổi đời đâu. Bạn có thể đọc trang wiki này. Mình thấy kể từ thời kỳ mở cửa, chắc chắn đã có rất nhiều phim nước ngoài đã được chiếu rạp ở VN, chủ yếu là các phim từ Đông Âu, thời Liên Xô chưa bị tan rã; chắc là cũng có chiếu mấy phim Mỹ đấy, nhưng mình đoán chỉ là chiếu "chui" thôi vì VN đã bình thường hóa quan hệ ngoại giao với Mỹ đâu. Đến sau năm 1995, khi mà VN và Mỹ nối lại ngoại giao, mình tin chắc là hàng loạt bộ phim điện ảnh Mỹ đã đổ bộ vào thị trường rạp chiếu VN (mình đoán là Titanic cũng có thể nằm trong số đó đấy). Đáng tiếc là những thông tin kể trên đa số đều ở thời kì mà người ta còn chuộng đọc báo giấy, nên giờ đống báo đó thất lạc hoặc... bị đem bán đồng nát rồi thì khó mà kiểm chứng chúng chính xác được. Nói chung là từ lúc internet phát triển thì thông tin về các bộ phim được chiếu ở VN cũng dễ tiếp cận hơn rất nhiều!  L.Lawliet  02:33, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Ồ, thật kinh ngạc! Mà trong một số cuốn sách về Hồ Chí Minh có để cập đến việc một số bộ phim Liên Xô (như Hoa Bông) đã được chiếu trong chiến tranh Việt Nam, vì thế nên mình nghĩ lịch sử chiếu rạp của VN cũng tạm khoảng 40 năm luôn đấy (khác ở chỗ là hồi đó đi xem miễn phí ^^) Shark1911@#$% 02:40, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ừ phim chiếu rạp tại Vietnam thì từ lâu lắc rồi hồi bé thi thoảng trường tiểu học vẫn cho anh đi xem mà. Cơ mà nó chỉ thực sự phổ biến khi Megastar đổ bộ thôi. Hồi trước tìm poster anh cũng tìm được các poster từ 2005 mà, cơ mà nhiều poster thời trước khi Megastar vào thì quê quê thôi như kiểu ảnh chèn tên bằng paint thôi. Tên phim tìm trên báo, như Wars of the World thì cũng khó tin lắm vì mỗi chỗ viết một kiểu. NXL (thảo luận) 12:14, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re: Trước giờ nổ súng

Mình đã accept rồi nha! Bây giờ mình còn bận chút chuyện, có thời gian rảnh sẽ ghé qua đọc. Bạn cứ ứng cử bài trước đi!  L.Lawliet  01:38, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

P/s: Nếu có thời gian bạn cày thử Indiana Jones phần 1 đi nhé! Dù tông phim hơi cũ tí, nhưng yên tâm là nó không làm bạn thất vọng đâu (phim của Spielberg bảo chứng mà lị, lại còn có ông bạn chí cốt George Lucas của loạt Star Wars viết kịch bản nữa). Nếu mà thích phần 1 này thì kiểu gì cũng sẽ cày tiếp 2 phần sau cho coi. Imdb chấm phim này tận 8,4 điểm lọt vào top 60 phim cao điểm nhất của trang web này đấy!  L.Lawliet  01:45, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mintu Martin Mình vừa mới ứng cử xong rồi đấy :) Shark1911@#$% 03:47, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn đăng ứng cử tại trang DSCL với gắn bản mẫu "UCDSCL" vào trang thảo luận của bài đi!  L.Lawliet  10:58, ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hi my new friend :) Groza 12:59, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

TaikhoanwikiBang Hoan nghênh hoan nghênh Shark1911@#$% 15:34, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tặng bạn một chú mèo!

Bạn hơi tham đang viết sang cả phần của mình rồi đấy! :)

 L.Lawliet  12:06, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Ơ kìa mình chỉ giúp bạn đỡ mệt khi viết bài này thôi mà :))) Mà có vẻ nó có thể đề cử BCB được đấy, "...Đạo diễn Steven Spielberg đã mời Denholm Elliott thủ vai nhân vật Marcus Brody trong Indiana Jones và chiếc rương thánh tích, vì ông là fan hâm mộ của nam diễn viên?". Mà lần sau bạn nhớ tặng mình một chú vẹt nhé :))) Shark1911@#$% 12:11, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trên wikiLove hổng có cái mục nào tặng vẹt cả đâu!! Cơ mà con mèo dễ thương mà bạn không thích hả?? :) Bài Indiana Jones mình đang tiến hành, bạn cứ viết lấn gần hết bài sang cả phần viết của mình, thế còn gì gọi là đồng tác giả nữa! Mỗi người viết 50-50 thôi chứ! Với lại nghe bạn nói bị lấy máy tính rồi cơ mà?  L.Lawliet  12:15, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Lúc nhỏ mình bị mèo cào nên ám ảnh :v À mà bạn có thể xóa sửa đổi của mình, sau đó bổ sung lại cũng được mà, mình không nói gì đâu ^^ Mình thường hay Edit trên điện thoại của bất kỳ ai (thậm chí trên lớp cũng mượn đt bạn, thấy mình yêu Wiki không ^^), còn máy tính thì mình chỉ viết vào buổi tối thôi. Thân mến Shark1911@#$% 12:21, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Không ổn, không ổn một chút nào! Xem ra lời nguyền "sống làm người của wiki, chết làm ma của wiki" là có thật rồi! Và bạn đã là nạn nhân kế tiếp! :) Btw, thay vì viết bài Indy, bạn tập trung viết các bài khác mà bạn yêu thích như Wars of the Worlds" hoặc bài nào đó trong list của bạn đi! Với cả edit ít thôi, có thời gian thì wikibreak đi kẻo có ngày lao lực không hay đâu, mình khuyên thật đấy (mình từng trải qua giai đoạn giống bạn rồi mà).  L.Lawliet  12:31, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Tại mình muốn giữ lời hứa với bạn sớm nhất có thể ấy mà, không như ai đó hứa viết bài Ready Player One với bạn xong rồi tới tháng 4 năm sau mới làm. Mà cũng nhờ Wiki mà mình nhận ra nhiều mặt trái của mình và dần trở thành 1 "người có văn hóa". Mình cũng xem gần xong Indiana Jones rồi, bây giờ mình sẽ xem nốt phần còn lại. Thân. À mà mình sẽ chấm cho phim từ 8-8.5 điểm :))) Shark1911@#$% 12:42, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Không sao, mình không có để bụng chuyện đó đâu. Trên cộng đồng này, mọi đóng góp đều là tình nguyện, cho nên việc có hoàn thành deadline hay không thì cũng không phải chuyện to tát gì, mình cũng quen vậy rồi. Bạn thích phần 1 rồi chứ gì, thế chắc là sẽ chuẩn bị tinh thần "cày" tiếp mấy phần sau đấy nhỉ?  L.Lawliet  12:50, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Chắn chắn rồi :) Nếu là phim của Spielberg thì mình không từ chối bộ nào. Nhưng lúc trước mình đang xem dở bộ phim 28 ngày sau và đã hứa với 1 người bạn là sẽ xem Hố sâu đói khát, vì vậy 2,3 ngày nữa mình mới "cày" tiếp phần 2 :) Shark1911@#$% 13:28, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Mình đã ghi hết những phần được giao và thêm một số tựa của các tiểu đề mục ở phần "Sản xuất" giúp bạn rồi, mong là lần này mình làm đúng ^^ À mà mình ngủ khá trễ (hơn 10h20) nên mình thức ít nhất là 7h sáng lận. Lúc thức rồi mình tắm nắng, tưới cây, workout một vài động tác cho khỏe rồi mới viết Wiki ^^ Mình cũng bận đi học nên thời gian viết cũng không chiếm quá nhiều trong ngày đâu (khoảng 6 giờ là cùng). À mà có vẻ mình nên nghe theo lời bạn, viết Wiki nhiều quá mà không lo học thì lúc thi tuyển sinh thì... Thân Shark1911@#$% 15:12, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

6 giờ là hơi bị nhiều rồi đấy! ^^ Bạn dành ít thời gian cho mấy hoạt động "ảo" này thôi, từ nửa tiếng đến 2 giờ là đủ. Ngủ đủ giấc (7-8 tiếng/ngày) với workout lâu hơn một chút, tầm 30 phút/ngày. Hình như mình dặn dò hơi quá với bạn rồi, khổ quá không bỏ được cái tính lo xa này! :) À mà với cả có chuyện gì cần nói thì cứ nhắn mình trên wiki này, mình ít dùng FB lắm nên ở đó sẽ trả lời chậm hơn. L.Lawliet  16:02, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

À mình vẫn ngủ đủ giấc và thường hay workout khá lâu để cao hơn ấy mà :))) Bây giờ mình cũng khá cao so với người Việt rồi đấy. Mà mình vừa viết Wikipedia vừa xem phim, vừa nghe nhạc nên mới lâu, chỉ cần viết phần Doanh thu cho bài Indiana là thấy oải rồi đấy :))) Shark1911@#$% 09:35, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết BVCL

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Mulholland Drive” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

14 13:02, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vô đề

Yes bro tui muốn hợp tác với bạn nhưng ở acc mới,Beta,Aphal,Gamma :) Groza 08:43, ngày 24 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

TaikhoanwikiBang Ahhhh Shark1911@#$% 09:50, ngày 24 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Groza 04:13, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: Chào, nhưng khi thảo luận tại trang của tôi thì bác nên tạo một đề mục mới, bằng cách gõ ====, ở chính giữa nó thì ghi tiêu đề. Hoặc nếu bác dùng điện thoại thì ở đầu trang có chữ "Thêm thảo luận", nhấn vào nó thì có chữ Tiêu đề ấy. Mà nếu muốn chào nhau thì nhắn trên Mess là được rồi. Thân Shark1911@#$% 09:58, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Indiana Jones và những vấn đề dịch thuật

Mình đã cố hết sức như tuần này BCB coi như full suất rồi, không có chỗ cho bài nữa. Lần sau nếu có tiến cử BCB, bạn hãy dịch phần của bạn ra trang nháp trước đã, mình dịch xong phần của mình rồi cả hai cùng tung ra bài nhé, chứ kiểu người này dịch tuần trước rồi người sau dịch tuần sau thì bài không có cơ hội đâu.

Ngoài ra, mình còn mấy lời "khó nghe" dành cho bạn đây này, hãy chịu khó nghe để mà tiếp thu nhé. Thứ nhất, mặc dù hai ta đã cùng viết bài Ready Player One, nhưng mình đã giao cho bạn những chỗ dịch có thể nói là "dễ" nhất là mục "Âm nhạc", "Doanh thu" với "Giải thưởng" với phần intro bài. Mặc dù vậy mình đọc xong vẫn thấy nhiều đoạn lấn cấn nên lúc add phần dịch của mình, mình đã tiện sửa luôn cho bạn rồi. Thứ hai, sang đến dự án Indiana Jones, mình mới thấy những khiếm khuyết dịch thuật của bạn càng lộ rõ hơn, khi bạn lấn sang cả những phần dịch của mình: nhiều chỗ dịch rất chi là lủng củng, mà mình gọi là word-by-word - dịch máy (như anh NXL đã dùng). Đọc xong mình chắc mẩm là bạn hẳn đã quá lệ thuộc vào cái công cụ gg dịch rồi (không biết có đúng thật như thế không), ấy là mình còn chưa soát nhiều câu có thể bị dịch lệch/sai hẳn nghĩa gốc nữa. Thế mới nói, mình thấy trình độ dịch thuật của bạn chưa đạt mức chính chuyên gì đâu, cho nên đừng vội dịch nhiều bài chạy theo thành tích làm gì. Hãy chuyên tâm cải thiện phần dịch của mình đi, dành nhiều thời gian đọc kĩ các BVT/BVCL của mình và anh NXL cũng như các "tiền bối" đi trước tại trang Chủ đề:Điện ảnh để mà tự ngâm cứu cách hành văn, sử dụng câu cú, ngôn từ... Chuyện này không phải một sớm một chiều mà xong được đâu, bản thân mình còn phải mất tới hơn 2 năm trời mới cải thiện được chút ít dịch thuật, thế mà vẫn còn bị NXL bắt lỗi được đấy.

Mình dám chắc là bài Vùng đất câm lặng mà bạn đang tiến cử không nằm ngoài những điều trên đâu. Mình vẫn đang tất bật với nhiều dự án nên giờ vẫn chưa thể dành thời gian review bài, nhưng từ giờ cho đến khi biểu quyết đáo hạn, sẽ có một lúc nào đấy mình sẽ soát thật kĩ từng câu từng chữ trong bài và đem đối chiếu trực tiếp với bản tiếng Anh. Mình còn sẽ nhắc cả NXL, Dawnie t và cả những người mà mình thấy là giỏi đánh giá để cùng review bài, nên bạn chuẩn bị tinh thần hứng "gạch đá" đi, thậm chí có nguy cơ là phải viết lại toàn bộ bài đấy!  Jimmy Blues  13:04, ngày 25 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]