Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Biểu quyết xoá bài”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
ChinTam (thảo luận | đóng góp)
ChinTam (thảo luận | đóng góp)
Dòng 66: Dòng 66:
[http://www.google.com/search?q=%22Tr%E1%BA%A7n+%C4%90%C3%ACnh+Long%22&hl=en&start=360&sa=N Trần Đình Long] chỉ có 262 hits, mà là nhiều Trần Đình Long khác. Nay có [[:thể loại:Anh hùng lao động]], mai có thể thêm thể loại bà mẹ chiến sĩ, [[chiến sĩ thi đua]], chị nuôi anh hùng, nghệ sĩ ưu tú và mỗi trang chỉ có vài dòng ((như [[Nguyễn Văn Trân]], [[Trần Kiên]], [[Nguyễn Đình Hương]])), chất lượng kém thì sao nhỉ?. Chỉ mệt các quản lý thôi. [[Đặc biệt:Contributions/77.128.217.72|77.128.217.72]] ([[Thảo luận Thành viên:77.128.217.72|thảo luận]]) 19:53, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)
[http://www.google.com/search?q=%22Tr%E1%BA%A7n+%C4%90%C3%ACnh+Long%22&hl=en&start=360&sa=N Trần Đình Long] chỉ có 262 hits, mà là nhiều Trần Đình Long khác. Nay có [[:thể loại:Anh hùng lao động]], mai có thể thêm thể loại bà mẹ chiến sĩ, [[chiến sĩ thi đua]], chị nuôi anh hùng, nghệ sĩ ưu tú và mỗi trang chỉ có vài dòng ((như [[Nguyễn Văn Trân]], [[Trần Kiên]], [[Nguyễn Đình Hương]])), chất lượng kém thì sao nhỉ?. Chỉ mệt các quản lý thôi. [[Đặc biệt:Contributions/77.128.217.72|77.128.217.72]] ([[Thảo luận Thành viên:77.128.217.72|thảo luận]]) 19:53, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)
;Xóa
;Xóa
# '''Xóa'''. Nhân vật không thấy gì nổi bật.[[Thành viên:ChinTam|ChinTam]] ([[Thảo luận Thành viên:ChinTam|thảo luận]]) 19:59, ngày 8 tháng 2 năm 2008 (UTC)


;Giữ
;Giữ

Phiên bản lúc 19:59, ngày 8 tháng 2 năm 2008

Quy định biểu quyết xóa bài

  1. Phiếu hợp lệ
    • Thành viên có quyền bỏ phiếu nếu hội đủ cùng lúc các điều kiện: có tài khoản ít nhất 1 tháng, có 300 sửa đổi có 50 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu (trừ trường hợp thành viên đã có 3000 sửa đổi và đã mở tài khoản 90 ngày).
    • Với thành viên khởi tạo bài viết mà chính bài viết đó bị đem ra biểu quyết, thành viên đó có thể tham gia biểu quyết và thảo luận mà không bị gò bó bởi các điều kiện nói trên.
    • Nghiêm cấm việc sử dụng tài khoản con rối để bỏ phiếu. Mọi lá phiếu của tài khoản rối đều không hợp lệ, và tài khoản vi phạm có thể bị cấm.
    • Phiếu biểu quyết phải thuộc một trong hai loại phiếu: ủng hộ xóa, hoặc ủng hộ giữphải nêu rõ lý do. Thành viên bỏ phiếu cần dùng mã # để xếp số thứ tự và ghi trong đó là xóa, giữ để giúp bảo quản viên phân biệt dễ dàng. Khuyến cáo thành viên sử dụng các bản mẫu trình bày phiếu bên dưới.
    • Phiếu biểu quyết phải được kí tên bằng cách dùng bốn dấu ngã ~~~~.
    • Người bỏ phiếu có thể thay đổi ý kiến bằng cách phát biểu lại và chính xác ý kiến mới tương ứng của mình: hoặc xóa, hoặc giữ ngay dưới phiếu ban đầu của mình và kí tên lại.
    Ví dụ:
    Phiếu cũ: Ủng hộ xóa, vì chất lượng kém. ~~~~
    Phiếu mới: Giữ, vì bài viết đã được cải thiện. ~~~~
    • Các ý kiến không được tính là một phiếu.
  2. Trình bày
    • Thành viên có thể dùng các bản mẫu sau để trình bày phiếu:
      • {{bqg}} – Giữ Nội dung phiếu giữ
      • {{bqx}} – Xóa Nội dung phiếu xóa
    • Trình bày ý kiến: {{ykk}} –  Ý kiến Nội dung ý kiến
  3. Kết quả bỏ phiếu
    • Một đề nghị xóa bài thành công khi tổng số phiếu hợp lệ tối thiểu là 5, đồng thời số phiếu xóa phải quá bán trên tổng số phiếu "xóa" và "giữ" hợp lệ. Mọi thành viên đều có thể xử lí kết quả biểu quyết trong thời hạn quy định sau khi xem xét các lá phiếu.
    Ví dụ:
    Xóa 3, giữ 1, không đủ ngưỡng 5 phiếu, đề nghị xóa không thành công;
    Xóa 3, giữ 2, đủ ngưỡng 5 phiếu, tỉ lệ 3/5 quá bán, đề nghị xóa thành công;
    Xóa 3, giữ 3, vượt ngưỡng 5 phiếu, tỉ lệ 3/6 không quá bán, đề nghị xóa không thành công;
    Xóa 2, giữ 3, đủ ngưỡng 5 phiếu, tỉ lệ 2/5 không quá bán, đề nghị xóa không thành công.
    • Nếu đề nghị xóa không thành công, bài viết phải được hồi lại trạng thái cũ. Khi đó mọi thành viên có thể kết thúc biểu quyết, gỡ thông báo có liên quan đến biểu quyết ở bài viết.
  4. Quy trình đưa bài ra biểu quyết xóa bài
    • Mọi thành viên đủ tiêu chuẩn (đã mở tài khoản ít nhất 1 tháng và có từ 300 sửa đổi trên Wikipedia trở lên) đều có thể đưa bài ra biểu quyết xóa với lý do cụ thể.
    • Trước khi mang bài vào không gian biểu quyết, thành viên cần đặt biển {{dnb}} hoặc {{afd}} trong bài ít nhất 7 ngày khi thấy chủ đề đó chưa đáp ứng được tiêu chuẩn của Wikipedia về độ nổi bật (tốt nhất nên đi kèm lý do cụ thể, ví dụ "không rõ độ nổi bật vì..."). Cần trao đổi thảo luận với thành viên khởi tạo hay đóng góp chính của bài để nhắc nhở, đề nghị hoàn thiện bài; hoặc giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của người đặt biển.
    • Khi bài đã được mang vào không gian biểu quyết, cần thông báo bằng bản mẫu {{afd}} tại bài để những người quan tâm có thể theo dõi, bỏ phiếu.
    • Không đưa ra biểu quyết những bài đang bị gắn bản mẫu hết hạn tự động như {{chất lượng dịch 5}}, {{clk}}, {{chờ xóa}}, {{kbk}}. Thông thường dạng bài này sẽ được bảo quản viên/điều phối viên xử lý không cần thông qua biểu quyết.
    • Trước khi quyết định bỏ phiếu, các thành viên nên cân nhắc ranh giới giữa một bài chất lượng kém, và một bài rất sơ khai (là những bài có nội dung thông tin quá ít, đơn giản, và thường chỉ gồm một vài câu).
  5. Xử lí kết quả biểu quyết
    • Thời gian biểu quyết ít nhất là 7 ngày, nhiều nhất 30 ngày và không gia hạn thêm. Không cần vội vã kết thúc các biểu quyết còn diễn ra.
    • Bảo quản viên/điều phối viên có trách nhiệm xóa bài viết khi biểu quyết thành công với kết quả phân định là xóa.
    • Kết quả biểu quyết cần thông báo ở dưới mỗi mục từ trong biểu quyết xóa bài với các nội dung xóa (hay giữ) kèm lý do cụ thể (căn cứ theo kết quả biểu quyết). Người đưa ra thông báo cần kí tên bằng bốn dấu ngã (~~~~) sau thông báo này đồng thời đóng biểu quyết, để các thành viên biết được biểu quyết đã kết thúc.
    • Nên cân nhắc giữ lại trang thảo luận của bài bị xóa nếu trang chứa những thảo luận quan trọng.
    • Nếu bài được giữ, cần đặt biển {{đã biểu quyết giữ}} tại trang thảo luận của bài để tránh bài tiếp tục bị mang ra biểu quyết xóa lần nữa. Chỉ cho phép đem các bài đã được giữ ra BQ xóa lại nếu như có bằng chứng mạnh về việc mạo nguồn hay tin vịt. Ngoài ra, không được phép mở BQ lại cho các bài đã được giữ.
      Trường hợp đặc biệt: một thành viên có thể yêu cầu mở BQ lại nếu như có những khúc mắc từ BQXB lần trước hoặc có lý do hợp lý. Một BQV có thể xem xét và đồng ý hoặc từ chối yêu cầu. BQV sẽ phải tự chịu trách nhiệm cho các hành động của mình. BQXB lần này bắt buộc phải kéo dài 30 ngày, và kết quả giữ lần hai là vĩnh viễn.[1]
    • Nếu biểu quyết đã mở quá 30 ngày mà không có kết quả, thành viên đóng biểu quyết cần ghi rõ lý do biểu quyết bất thành (ví dụ không đủ phiếu).
    • Các bài biểu quyết không thành công có thể được mang ra biểu quyết lại cho tới khi phân định rõ kết quả xóa hay giữ. Các lần biểu quyết phải cách nhau ít nhất 1 tháng.
  6. Phục hồi/Viết lại
    • Các bài có liên kết màu đỏ là bài đã bị xóa theo kết quả biểu quyết. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu bài được viết lại ngay sau khi bị xóa, nó sẽ có liên kết màu xanh, nhưng nó có thể mang nội dung hoàn toàn khác so với nội dung khi bị biểu quyết xóa.
    • Các bài bị xóa do chất lượng kém có thể được viết lại bất cứ lúc nào.
    • Các bài bị xóa do không đạt tiêu chuẩn về độ nổi bật có thể được viết mới hoặc đề nghị phục hồi sau 30 ngày kể từ khi bị xóa; trong thời gian này, các bảo trì viên có thể khoá khởi tạo ở mức mà họ cho là cần thiết. Khi bài được viết mới, mọi thành viên đều có quyền yêu cầu xem xét các dữ kiện được đưa vào bài đã chứng minh độ nổi bật của chủ đề hay chưa. Nếu bài không có chi tiết nào mới, bảo quản viên/điều phối viên có thể xóa nhanh mà không cần đưa bài ra biểu quyết lại.

Tháng 2 năm 2008

VietDreamerz

Có người nghĩ rằng chủ đề này không đủ chuẩn đưa vào Bách khoa.

Xóa
Giữ
Ý kiến

The Perfect Couple (định hướng)

Tôi đã chuyển hướng (redirect) "The Perfect Couple (định hướng)" sang "The Perfect Couple". Mekong Bluesman (thảo luận) 15:46, ngày 7 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Lý do: sử dụng hẵn mục từ The Perfect Couple làm trang định hướng (có một thành viên tranh chấp cái tên này cho 1 bộ phim Hàn Quốc). Mag (thảo luận) 09:57, ngày 7 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Xóa
Giữ
Ý kiến
  1. Đối với phần mềm Wikipedia thì "X" và "X (định hướng)" là một, ngoại trừ khi 2 bài khác nhau được thật sự viết. Trong trường hợp của chúng ta thì chỉ cần redirect một cái về cái kia là đủ. Mekong Bluesman (thảo luận) 15:38, ngày 7 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Như Đồng

Xóa
  1. Xóa vì không đủ tiêu chuẩn.--Trungda (thảo luận) 09:41, ngày 3 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Xoá. Đúng ra là cần xoá ngay. conbo 17:02, ngày 3 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa vì tiêu chuẩn. Mekong Bluesman (thảo luận) 15:04, ngày 4 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa. Khương Việt Hà (thảo luận) 19:55, ngày 8 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa. Nhân vật không thấy gì nổi bật.ChinTam (thảo luận) 19:58, ngày 8 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Tháng 1 năm 2008

Danh sách người Ý

Kết quả: Đã xoá.--Trungda (thảo luận) 15:58, ngày 7 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Xóa
  1. Xóa vì sẽ không bao giờ đầy đủ, tạo tranh luận không cần thiết và không có mục đích nào. Mekong Bluesman (thảo luận) 06:30, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Nên xoá.Handyhuy (thảo luận) 09:25, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  3. Nhất trí xoá.--Trungda (thảo luận) 09:56, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  4. Đồng ý xoá. An Apple of Newton thảo luận 17:58, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa. Đồng ý. conbo 16:59, ngày 3 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  6. Xóa vì không cần thiết. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 11:02, ngày 4 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến
  1. Có nên đổi tên thành Danh sách người Ý nổi tiếng?--Trungda (thảo luận) 08:50, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
    Thì sẽ có tranh cãi về "nổi tiếng"! Mekong Bluesman (thảo luận) 08:58, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
OK, vậy nên xoá.--Trungda (thảo luận) 09:56, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Vườn quốc gia Núi Chúa

Tại mỗi tiểu mục đề của bài này có tên của một tác giả. Tôi đã có câu hỏi tại trang thảo luận của bài là các tác giả đó đã cho phép mang tên và mang nghiên cứu của họ lên Wikipedia hay không ... đã một tháng nhưng không có trả lời.

Xóa
  1. Xóa vì có khả năng rất lớn là chưa có phép của các tác giả trong bài. Mekong Bluesman (thảo luận) 05:59, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
    Bỏ xóa vì bài đã được sửa bởi Silviculture. Mekong Bluesman (thảo luận) 12:50, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Giữ. Những phần còn lại của bài viết sau khi đã sửa chữa có trong luận chứng khoa học thành lập vườn quốc gia, nó mang tính thông tin đại chúng.--Silviculture (thảo luận) 12:41, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Ý kiến

Trần Đình Long

Trần Đình Long chỉ có 262 hits, mà là nhiều Trần Đình Long khác. Nay có thể loại:Anh hùng lao động, mai có thể thêm thể loại bà mẹ chiến sĩ, chiến sĩ thi đua, chị nuôi anh hùng, nghệ sĩ ưu tú và mỗi trang chỉ có vài dòng ((như Nguyễn Văn Trân, Trần Kiên, Nguyễn Đình Hương)), chất lượng kém thì sao nhỉ?. Chỉ mệt các quản lý thôi. 77.128.217.72 (thảo luận) 19:53, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa. Nhân vật không thấy gì nổi bật.ChinTam (thảo luận) 19:59, ngày 8 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Vẫn giữ vì một Wikipedia cực kỳ khó tính là Wikipedia English vẫn có en:Category:Heroes of Soviet . Bên cạnh đó bài viết vẫn nêu khái úat được về lý lịch sơ khởi của người đang được nó nói tới -> chỉ là sơ khai thôi. Magnifier () 03:15, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ.Handyhuy (thảo luận) 09:27, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Ý kiến
  1. Ba bài sau bạn đưa có thể đem ra biểu quyết xóa theo không đủ chất lượng đưa vào Magnifier () 03:15, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Công bộc của dân

Khái niệm này phổ biến (Civil servant), đã có từ ngàn xưa nhưng danh từ Công bộc của dân chỉ có 280 hits và chưa rõ ràng là Hồ Chủ Tịch dùng chữ công bộc của dân hay là đày tớ nhân dân. Đề nghị đổi tên bài, dùng mục từ phục vụ nhân dân hoặc đày tớ nhân dân, có vẻ phổ biến hơn. 77.128.217.72 (thảo luận) 20:07, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Đổi tên hoặc Xóa
Giữ tên cũ
  1. Giữ và treo bản {{tầm nhìn hẹp}} để người nào quan tâm thì viết thêm. Magnifier () 03:09, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
    Tôi đã bổ xung thêm chút để tránh bảng {{tầm nhìn hẹp}}. Tuy nhiên, theo tôi cũng nên đổi tên mục từ để khái niệm này được trở thành phổ thông hơn. ChinTam (thảo luận) 20:50, ngày 1 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Ý kiến

Hội Nông dân Việt Nam

Hội Nông dân Việt Nam chỉ có 450 hits, chưa đủ tiêu chuẩn. 77.128.217.72 (thảo luận) 19:53, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Xóa
Giữ
Ý kiến

Liên hiệp các tổ chức Hoà bình, Đoàn kết, Hữu nghị Việt Nam

Liên hiệp các tổ chức Hòa bình, Đoàn kết, Hữu nghị Việt Nam chỉ có 28 hits, mà có 1 mục từ tại wiki sao? Chưa đủ tiêu chuẩn.

Phụ thêm ý kiến cá nhân: Tớ không có quyền bỏ phiếu nhưng có thề đề nghị xóa bài được chứ? Và tớ thấy cộng đồng ở đây có vẻ tránh né những chuyện nhạy cảm hay có lẽ ngại bỏ phiếu những gì thuộc về Đảng và nhà nước. Mong các thành viên có thái độ trung lập và không phân biệt đối xử, khi nhìn nhận một vấn đề và áp dụng chung cho các mục từ khác nhau. 77.128.217.72 (thảo luận) 15:52, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Xóa
  1. Những thể loại như thế này theo tôi không cần thiết phải có mặt ở Wiki.Handyhuy (thảo luận) 01:34, ngày 5 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Giữ vì đủ chuẩn, theo truy vấn tên khác của tổ chức này trên Google nó cho ra 160 ngàn kết quả. Có tư cách pháp nhân, trụ sở, website. Magnifier () 16:15, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
    Nếu xem đến trang cuối thì cũng chỉ có 351 Hits. 77.128.217.72 (thảo luận) 20:03, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Hồ Sĩ Tạo (tiến sĩ)

Kết quả: Đã xoá.--Trungda (thảo luận) 13:51, ngày 7 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Đề nghị xóa vì tiêu chuẩn, mặc dù đã đưa ra đề nghị cung cấp thêm thông tin chứng tỏ là mục từ đủ tiêu chuẩn nhưng không có hồi âm. Rungbachduong (thảo luận) 11:51, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa. Rungbachduong (thảo luận) 11:51, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa vì tiêu chuẩn. Mekong Bluesman (thảo luận) 03:29, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  3. Xoá. Bài chất lượng kém, không đủ tiêu chuẩn. conbo 17:00, ngày 3 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa vì không đủ tiêu chuẩn. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 11:01, ngày 4 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa, những nội dung về nhân vật còn tranh cãi tiêu chuẩn đưa vào như thế này có thể mang vào bài nào đó có nhắc đến tên ông, như một chú thích, chẳng hạn bài "Họ Hồ làng Quỳnh Đôi" nếu tôi nhớ không nhầm. Khương Việt Hà (thảo luận) 17:05, ngày 5 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa Ốc Hoàng Quân

Kết quả: đã xóa. Tmct (thảo luận) 09:47, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Xóa
  1. Xóa vì tiêu chuẩn. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 07:29, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa. Khương Việt Hà (thảo luận) 08:06, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa. Vì tiêu chuẩn Magnifier () 18:26, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa vì tiêu chuẩn. Mekong Bluesman (thảo luận) 03:29, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  5. Nên xoá.--Trungda (thảo luận) 07:08, ngày 31 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Danh sách di sản thế giới tại Nhật Bản

Xóa
  1. Xóa vì thiếu chính xác và đã có Tiêu bản:Di sản thế giới tại Nhật Bản. Mekong Bluesman (thảo luận) 08:33, ngày 29 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa vì không cần thiết. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 10:59, ngày 4 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Danh sách di sản thế giới tại Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa

Xóa
  1. Xóa vì đã có Tiêu bản:Di sản thế giới tại Trung Quốc. Mekong Bluesman (thảo luận) 08:33, ngày 29 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa vì không cần thiết. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 11:00, ngày 4 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa. Đồng ý với Mekong Bluesman.Handyhuy (thảo luận) 01:36, ngày 5 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Tiếng ồn

Có người đề nghị chuyển sang Wiktionary. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 12:01, ngày 15 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa và chuyển sang Wiktionary. Mekong Bluesman (thảo luận) 22:17, ngày 15 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Nhất trí.--Trungda (thảo luận) 09:21, ngày 16 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  3. Đồng ý chuyển. An Apple of Newton thảo luận 13:18, ngày 20 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Rao vặt

Đề nghị xem lại phiếu, đã lùi về phiên bản không bị chất lượng kém. Tmct (thảo luận) 10:31, ngày 6 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Đề nghị chuyển lên Wiktionary. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 12:01, ngày 15 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa vì chất lượng kém. An Apple of Newton thảo luận 13:18, ngày 20 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Nhất trí xoá.--Trungda (thảo luận) 16:02, ngày 24 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến
  1. Khóa để các IP vô danh không lạm dụng làm quảng cáo. Mekong Bluesman (thảo luận) 22:17, ngày 15 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
    Đã khóa nửa. Tmct (thảo luận) 10:31, ngày 6 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Men phát màu

Có người đề nghị xóa vì không đủ tiêu chuẩn. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 18:44, ngày 13 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Đồng ý xóa hoặc hợp nhất. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 08:24, ngày 26 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Giữ
Trắng
  1. Đây chỉ là một chất liệu làm đồ gốm, nên gọp vào bài Vật liệu gốm. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 18:44, ngày 13 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]
  2. Định gộp với Vật liệu gốm nhưng thấy không hợp về văn phong, nội dung. Khương Việt Hà (thảo luận) 08:04, ngày 30 tháng 1 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Tiêu chuẩn cho bài viết về cá nhân, nhóm người, hay đề tài xã hội nhân văn

Đã di chuyển đến Thảo luận Wikipedia:Cẩm nang về văn phong


Phần đã liệt kê xong

Xem thêm

  1. ^ Xem Wikipedia:Thảo luận/Lưu 77#Có vấn đề tại Quy định Biểu quyết xóa bài