Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Người Ireland”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Trang mới: “Người Ireland (tiếng Ireland: Muintir na hÉireann hoặc na hÉireannaigh) là một nhóm dân tộc người có nguồn gốc từ Ai-len, một…”
 
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
Người Ireland ([[tiếng Ireland]]: Muintir na hÉireann hoặc na hÉireannaigh) là một nhóm dân tộc người có nguồn gốc từ [[Ai-len]], một hòn đảo ở tây bắc châu Âu. Ai Len đã có dân cư khoảng 9.000 năm.
Người Ireland hay người Ai Len ([[tiếng Ireland]]: Muintir na hÉireann hoặc na hÉireannaigh) là một nhóm dân tộc người có nguồn gốc từ [[Ai-len]], một hòn đảo ở tây bắc châu Âu. Ai Len đã có dân cư khoảng 9.000 năm (theo nghiên cứu khảo cổ học, xem thời tiền sử Ai-len). Các nhóm dân tộc chính tương tác với người Ai Len trong thời [[Trung Cổ]] bao gồm người Pict, [[người Scotland]], và [[người Viking]].
{{sơ khai}}
{{sơ khai}}
[[Thể loại:Người Ireland]]
[[Thể loại:Người Ireland]]

Phiên bản lúc 03:04, ngày 22 tháng 1 năm 2014

Người Ireland hay người Ai Len (tiếng Ireland: Muintir na hÉireann hoặc na hÉireannaigh) là một nhóm dân tộc người có nguồn gốc từ Ai-len, một hòn đảo ở tây bắc châu Âu. Ai Len đã có dân cư khoảng 9.000 năm (theo nghiên cứu khảo cổ học, xem thời tiền sử Ai-len). Các nhóm dân tộc chính tương tác với người Ai Len trong thời Trung Cổ bao gồm người Pict, người Scotland, và người Viking.