Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Syracusia”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Doanhviet (thảo luận | đóng góp)
Không có tóm lược sửa đổi
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
Syracusia được thiết kế bởi [[Archimedes]] và sản xuất khoảng 240 TCN bởi Archias of Corinth theo đơn đặt hàng của Hieron II của Syracuse . Nhà sử học Moschion của Phaselis nói rằng Syracusia có thể chở hàng từ 1.600 đến 1.800 tấn và có thể chứa được 1942 hành khách. Nó có thể chở được trên 200 binh lính, cũng như một súng cao su . Nó đi thuyền chỉ một lần để cập bến ở Alexandria , nơi nó được sau trao cho [[Ptolemy]] (Ptolemaios) III Euergetes của Ai Cập và đổi tên thành Alexandria ( Hy Lạp :Αλεξάνδρεια , nghĩa đen là "của Alexandria "). Một cuộc thảo luận về con tàu này, cũng như toàn bộ văn bản của Athenaeus (một nhà văn người Hy Lạp vào cuối thế kỷ 2, người trích dẫn một mô tả chi tiết về Syracusia từ Moschion, trước đây, bây giờ đã mất, nhà văn) nằm trong Tàu của Casson và Seamanship trong thế giới cổ đại .
Syracusia được thiết kế bởi [[Archimedes]] và sản xuất khoảng 240 TCN bởi Archias của Corinth theo đơn đặt hàng của Hieron II của Syracuse . Nhà sử học Moschion của Phaselis nói rằng Syracusia có thể chở hàng từ 1.600 đến 1.800 tấn và có thể chứa được 1942 hành khách. Nó có thể chở được trên 200 binh lính, cũng như một súng cao su . Nó đi thuyền chỉ một lần để cập bến ở Alexandria , nơi nó được sau trao cho [[Ptolemy]] (Ptolemaios) III Euergetes của Ai Cập và đổi tên thành Alexandria ( Hy Lạp :Αλεξάνδρεια , nghĩa đen là "của Alexandria "). Một cuộc thảo luận về con tàu này, cũng như toàn bộ văn bản của Athenaeus (một nhà văn người Hy Lạp vào cuối thế kỷ 2, người trích dẫn một mô tả chi tiết về Syracusia từ Moschion, trước đây, bây giờ đã mất, nhà văn) nằm trong Tàu của Casson và Seamanship trong thế giới cổ đại .


Đặc biệt quan tâm đến việc thảo luận về việc xây dựng con tàu là mô tả chi tiết về những nỗ lực bảo vệ thân tàu khỏi tác động sinh học . Đây có thể là ví dụ đầu tiên của [[công nghệ]] chống rào cản tiên tiến (được thiết kế để ngăn chặn sự gắn kết của các sinh vật bẩn hơn là loại bỏ chúng).
Đặc biệt quan tâm đến việc thảo luận về việc xây dựng con tàu là mô tả chi tiết về những nỗ lực bảo vệ thân tàu khỏi tác động sinh học . Đây có thể là ví dụ đầu tiên của [[công nghệ]] chống rào cản tiên tiến (được thiết kế để ngăn chặn sự gắn kết của các sinh vật bẩn hơn là loại bỏ chúng).

Phiên bản lúc 03:14, ngày 30 tháng 8 năm 2017

Syracusia được thiết kế bởi Archimedes và sản xuất khoảng 240 TCN bởi Archias của Corinth theo đơn đặt hàng của Hieron II của Syracuse . Nhà sử học Moschion của Phaselis nói rằng Syracusia có thể chở hàng từ 1.600 đến 1.800 tấn và có thể chứa được 1942 hành khách. Nó có thể chở được trên 200 binh lính, cũng như một súng cao su . Nó đi thuyền chỉ một lần để cập bến ở Alexandria , nơi nó được sau trao cho Ptolemy (Ptolemaios) III Euergetes của Ai Cập và đổi tên thành Alexandria ( Hy Lạp :Αλεξάνδρεια , nghĩa đen là "của Alexandria "). Một cuộc thảo luận về con tàu này, cũng như toàn bộ văn bản của Athenaeus (một nhà văn người Hy Lạp vào cuối thế kỷ 2, người trích dẫn một mô tả chi tiết về Syracusia từ Moschion, trước đây, bây giờ đã mất, nhà văn) nằm trong Tàu của Casson và Seamanship trong thế giới cổ đại .

Đặc biệt quan tâm đến việc thảo luận về việc xây dựng con tàu là mô tả chi tiết về những nỗ lực bảo vệ thân tàu khỏi tác động sinh học . Đây có thể là ví dụ đầu tiên của công nghệ chống rào cản tiên tiến (được thiết kế để ngăn chặn sự gắn kết của các sinh vật bẩn hơn là loại bỏ chúng).

Không có nhiều thông tin về vẻ ngoài của con tàu, nhưng Athenaeus mô tả rằng tầng trên, rộng hơn phần còn lại của con tàu, được hỗ trợ bởi Atlases gỗ craftes đẹp thay vì các cột gỗ đơn giản. Ngoài ra, tầng trên cùng có tám tháp, được trang bị hai cung thủ và bốn người đầy vũ trang. Trên cung của con tàu là một nền tảng nâng lên cho chiến đấu, trên đó là một sao chép khổng lồ, 20 dãy mái chèo cũng có thể được nhìn thấy từ bên ngoài, và có thể là một dạo chơi với hoa và lều để sử dụng bởi các hành khách.