Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Irene Skliva”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Luckas-bot (thảo luận | đóng góp)
n robot Thêm: it:Irene Skliva
Qbot (thảo luận | đóng góp)
n Qbot: sửa lỗi chính tả
Dòng 17: Dòng 17:
}}
}}


''' Irene Skliva ''' (Irini Skliva) trong tiếng Hy Lạp là: ''Ειρήνη Σκλήβα'' (sinh ngày 4 tháng 4 năm 1978 tại Athen) là cựu Hoa hậu Thế giới người Hy Lạp. Sau khi chiến thắng trong cuộc thi "Hoa hậu Hy Lạp" cô đại diện cho Hy Lạp đến Bangolore của Ấn Độ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi cô phát biểu: "Tôi đã có cảm giác như nó chỉ là một buổi diễn tập - trong một buổi diễn tập, thật sự là một buổi diễn tập, và họ sử dụng tôi như môt người chiến thắng giả". Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới, Skliva trở về Hy Lạp nơi cô còn công viêc dẫn chương trình và nghề người mẫu, gương mặt của cô xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí ở Hy Lạp. Cô đã tham gia trình diễn thời trang ở một số nơi như [[Athens]], [[Milan]] và [[Munich]].
''' Irene Skliva ''' (Irini Skliva) trong tiếng Hy Lạp là: ''Ειρήνη Σκλήβα'' (sinh ngày 4 tháng 4 năm 1978 tại Athen) là cựu Hoa hậu Thế giới người Hy Lạp. Sau khi chiến thắng trong cuộc thi "Hoa hậu Hy Lạp" cô đại diện cho Hy Lạp đến Bangolore của Ấn Độ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi cô phát biểu: "Tôi đã có cảm giác như nó chỉ là một buổi diễn tập - trong một buổi diễn tập, thật sự là một buổi diễn tập, và họ sử dụng tôi như một người chiến thắng giả". Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới, Skliva trở về Hy Lạp nơi cô còn công việc dẫn chương trình và nghề người mẫu, gương mặt của cô xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí ở Hy Lạp. Cô đã tham gia trình diễn thời trang ở một số nơi như [[Athens]], [[Milan]] và [[Munich]].


=Tin tức=
=Tin tức=

Phiên bản lúc 04:33, ngày 20 tháng 9 năm 2010

Irene Skliva
Sinh nhật:4 tháng 4 năm 1978
Nơi sinh:Athens, Hy Lạp
Tên khai sinh:Irene Skliva
Số đo:38-27-39 (Mỹ); 91-63-92 (Châu Âu)
Chiều cao:177 cm; 5'9"
Cân nặng:128 lb (59 kg)
Màu mắt:xanh lá
Màu tóc:nâu
Quốc tịch:Hy Lạp

Irene Skliva (Irini Skliva) trong tiếng Hy Lạp là: Ειρήνη Σκλήβα (sinh ngày 4 tháng 4 năm 1978 tại Athen) là cựu Hoa hậu Thế giới người Hy Lạp. Sau khi chiến thắng trong cuộc thi "Hoa hậu Hy Lạp" cô đại diện cho Hy Lạp đến Bangolore của Ấn Độ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi cô phát biểu: "Tôi đã có cảm giác như nó chỉ là một buổi diễn tập - trong một buổi diễn tập, thật sự là một buổi diễn tập, và họ sử dụng tôi như một người chiến thắng giả". Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới, Skliva trở về Hy Lạp nơi cô còn công việc dẫn chương trình và nghề người mẫu, gương mặt của cô xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí ở Hy Lạp. Cô đã tham gia trình diễn thời trang ở một số nơi như Athens, MilanMunich.

Tin tức

Cô đã kết hôn vào tháng 09 năm 2002 và có một đứa con đầu lòng, một cô con gái sinh năm 2001. Trong suốt Thế vận hội mùa hè năm 2004, Skliva (như nhiều người nổii tiếng khác) ký chữ ký của mình rồi treo lên cây Olive.

Trivia

Liên kết


Tiền nhiệm:
Venezuela Jacqueline Aguilera
Hoa hậu Thế giới
1996
Kế nhiệm:
Ấn Độ Diana Hayden
Tứ đại Hoa hậu (1996)
Hoa hậu Hoàn vũ
Venezuela Alicia Machado
Hoa hậu Thế giới
Hy Lạp Irene Skliva
Hoa hậu Quốc tế
Bồ Đào Nha Fernanda Alves
Hoa hậu Trái đất
none