Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Chihaya~chan”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Đề mục mới: →‎WAM Address Collection
Thẻ: Thông báo gửi rộng rãi
Thẻ: Thông báo gửi rộng rãi
Dòng 213: Dòng 213:
Best, [[:m:User:fantasticfears|Erick Guan]] ([[m:User talk:fantasticfears|talk]])
Best, [[:m:User:fantasticfears|Erick Guan]] ([[m:User talk:fantasticfears|talk]])
<!-- Tin nhắn của Thành viên:Fantasticfears@metawiki gửi cho mọi người trong danh sách tại https://meta.wikimedia.org/w/index.php?title=User:Fantasticfears/mass/WAM_2017&oldid=17583922 -->
<!-- Tin nhắn của Thành viên:Fantasticfears@metawiki gửi cho mọi người trong danh sách tại https://meta.wikimedia.org/w/index.php?title=User:Fantasticfears/mass/WAM_2017&oldid=17583922 -->

== WAM Address Collection - 1st reminder ==

Hi there. This is a reminder to fill the address collection. Sorry for the inconvenience if you did submit the form before. If you still wish to receive the postcard from Wikipedia Asian Month, please submit your postal mailing address via '''[https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdvj_9tlmfum9MkRx3ty1sJPZGXHBtTghJXXXiOVs-O_oaUbw/viewform this Google form]'''. This form is only accessed by WAM international team. All personal data will be destroyed immediately after postcards are sent. If you have problems in accessing the google form, you can use [[:m:Special:EmailUser/Saileshpat|Email This User]] to send your address to my Email.

If you do not wish to share your personal information and do not want to receive the postcard, please let us know at [[:m:Talk:Wikipedia_Asian_Month_2017|WAM talk page]] so I will not keep sending reminders to you. Best, [[:m:User:Saileshpat|Sailesh Patnaik]]
<!-- Tin nhắn của Thành viên:Saileshpat@metawiki gửi cho mọi người trong danh sách tại https://meta.wikimedia.org/w/index.php?title=User:Fantasticfears/mass/WAM_2017&oldid=17583922 -->

Phiên bản lúc 15:29, ngày 6 tháng 1 năm 2018

Xin chào Chihaya~chan
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 250 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.292.200 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

--minhhuy (talk) 17:39, ngày 8 tháng 8 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Mời tham gia biểu quyết

Mời bạn tham gia biểu quyết ở Wikipedia:Biểu quyết/Biểu quyết về việc đưa thông điệp kêu gọi tham gia lên trang chính. Xin cảm ơn! --ngọcminh.oss (thảo luận) 13:48, ngày 18 tháng 8 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Tài khoản của bạn sẽ được đổi tên

09:25, ngày 20 tháng 3 năm 2015 (UTC)

Bạn đã được đổi tên

01:00, ngày 23 tháng 4 năm 2015 (UTC)

Address Collection - WAM

Congratulations! You have more than 4 accepted articles in Wikipedia Asian Month! Please submit your mailing address (not the email) via this google form. This form is only accessed by me and your username will not distribute to the local community to send postcards. All personal data will be destroyed immediately after postcards are sent. Please contact your local organizers if you have any question.

If you do not wish to share your personal information and do not want to receive the postcard, please let me know at my meta talk page so I will not keep sending reminders to you. Best, Addis Wang Sent by MediaWiki message delivery (thảo luận) 05:22, ngày 7 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Share your experience and feedback as a Wikimedian in this global survey

  1. ^ This survey is primarily meant to get feedback on the Wikimedia Foundation's current work, not long-term strategy.
  2. ^ Legal stuff: No purchase necessary. Must be the age of majority to participate. Sponsored by the Wikimedia Foundation located at 149 New Montgomery, San Francisco, CA, USA, 94105. Ends January 31, 2017. Void where prohibited. Click here for contest rules.

Kono Sekai no Katasumi ni

Dear, Ms Chihara-san:

I want to show one information about the ảticle you wrote. In the "Nội dung" which you wrote, "・・Một ngày bố mẹ cô bảo rằng, có một chàng thanh niên ngỏ ý muốn được kết hôn với cô. Cậu tên là Shūsaku sống ở thành phố Kure, là một quân nhân trong lực lượng hải quân, đã từng thấy Suzu mười năm trước. ・・.”

But, in the story, she was told by the pảents about the one man's propose ò mariage, as in English. In addition, Shusaku was not a soldier. In english, A judicial officer at Military Court in Kure, namely,"Cậu là sĩ quan luật pháp ở Tòa án quân sự thuộc thành phố Kure". In fact, Shusaku became a soldier (naval sailor) under the military draft in 1945. But, at the time of the mariage, he was a judicial officer at Military Court in Kure, namely, not a soldier but a naval civilian.

Ẽcept them, all are good, but please rewrite them, Thank you!

Japanese Sincerity, the author of the plot in English in Wikipedia and I să the movie.

Thank YOU! for your rivised work. Please see the movie some day!

Dear, Ms Chihara-san:

If possible, you have to make reference of Tonarigumi. I add some information about it in English version. Thank you!

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 14:07, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Your feedback matters: Final reminder to take the global Wikimedia survey

(Sorry for writing in English)

Kết nối ngoại ngữ

Vui lòng tham khảo Trợ giúp:Liên kết giữa ngôn ngữ#Kiểu kết nối mới thông qua Wikidata để liên kết ngoại ngữ với bài tiếng Anh khi dịch sang tiếng Việt. Cảm ơn bạn.

 A l p h a m a  Talk 14:16, ngày 23 tháng 2 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Biểu tượng liên kết ngôn ngữ
Biểu tượng liên kết ngôn ngữ

Dường như bạn đang dịch nội dung bài viết từ một dự án ngôn ngữ Wikipedia (Wikipedia tiếng Anh) sang Wikipedia tiếng Việt. Nếu như vậy, vui lòng tham khảo Kiểu kết nối ngôn ngữ thông qua Wikidata để liên kết bài viết mà bạn vừa dịch với các ngôn ngữ khác. Điều này giúp các thành viên, độc giả, và robot có thể đối chiếu bài của bạn với các ngôn ngữ khác để cập nhật hay chỉnh sửa phù hợp. Cảm ơn bạn.Hugopako (thảo luận) 14:11, ngày 1 tháng 3 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Một chiếc bánh cupcake cho bạn!

Chào mừng bạn đến với Wikipedia và chúc bạn có nhiều đóng góp.
 A l p h a m a  Talk 19:42, ngày 8 tháng 4 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Keyakizaka46 mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

—Xin chúc mừng với BCB đầu tiên của bạn! Potterhead (thảo luận) 13:17, ngày 18 tháng 10 năm 2017 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Flowers mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Potterhead (thảo luận) 05:54, ngày 9 tháng 11 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Kết nối ngoại ngữ

Vui lòng tham khảo Trợ giúp:Liên kết giữa ngôn ngữ#Kiểu kết nối mới thông qua Wikidata để liên kết ngoại ngữ với bài tiếng Anh khi dịch sang tiếng Việt. Cảm ơn bạn.

 A l p h a m a  Talk 10:14, ngày 12 tháng 11 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Gliese 832 mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nội dung: Bạn có biết...

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Kẹo Dừa✌(nhắn cho tôi ^^) 15:21, ngày 9 tháng 12 năm 2017 (UTC)[trả lời]

WAM Address Collection

Congratulations! You have more than 4 accepted articles in Wikipedia Asian Month! Please submit your postal mailing address via Google form or email me about that on erick@asianmonth.wiki before the end of Janauary, 2018. The Wikimedia Asian Month team only has access to this form, and we will only share your address with local affiliates to send postcards. All personal data will be destroyed immediately after postcards are sent. Please contact your local organizers if you have any question. We apologize for the delay in sending this form to you, this year we will make sure that you will receive your postcard from WAM. If you've not received a postcard from last year's WAM, Please let us know. All ambassadors will receive an electronic certificate from the team. Be sure to fill out your email if you are enlisted Ambassadors list.

Best, Erick Guan (talk)

WAM Address Collection - 1st reminder

Hi there. This is a reminder to fill the address collection. Sorry for the inconvenience if you did submit the form before. If you still wish to receive the postcard from Wikipedia Asian Month, please submit your postal mailing address via this Google form. This form is only accessed by WAM international team. All personal data will be destroyed immediately after postcards are sent. If you have problems in accessing the google form, you can use Email This User to send your address to my Email.

If you do not wish to share your personal information and do not want to receive the postcard, please let us know at WAM talk page so I will not keep sending reminders to you. Best, Sailesh Patnaik