Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Cổ phần ưu đãi hoàn lại”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Không có tóm lược sửa đổi
Ctmt (thảo luận | đóng góp)
nKhông có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
Theo Điều 83 [[Luật Doanh nghiệp Việt Nam 2005]], '''cổ phần ưu đãi hoàn lại'''[[cổ phần]] được Công ty hoàn lại vốn góp bất cứ khi nào theo yêu cầu của người sở hữu hoặc theo các điều kiện được ghi tại [[cổ phiếu]] của cổ phần ưu đãi hoàn lại. [[Cổ đông]] sở hữu cổ phần ưu đãi hoàn lại không có quyền biểu quyết, dự họp [[Đại hội đồng cổ đông]], đề cử người vào [[Hội đồng quản trị]] và Ban kiểm soát.
Theo Điều 83 Luật Doang nghiệp 2005
1. Cổ phần ưu đãi hòan lại là cổ phần được Công ty hòan lại vốn góp bất cứ khi nào theo yêu cầu của người sở hữu hoặc theo các điều kiện được ghi tại cổ phiếu của cổ phần ưu đãi hòan lại
2, Cổ đông sở hữu cổ phần ưu đãi hòan lại không có quyền biểu quyết, dự họp Đại hội đồng cổ đông, đề cử người vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm sóat.


[[Thể loại:Đầu tư]]
[[Thể loại:Đầu tư]]

Phiên bản lúc 12:03, ngày 29 tháng 3 năm 2007

Theo Điều 83 Luật Doanh nghiệp Việt Nam 2005, cổ phần ưu đãi hoàn lạicổ phần được Công ty hoàn lại vốn góp bất cứ khi nào theo yêu cầu của người sở hữu hoặc theo các điều kiện được ghi tại cổ phiếu của cổ phần ưu đãi hoàn lại. Cổ đông sở hữu cổ phần ưu đãi hoàn lại không có quyền biểu quyết, dự họp Đại hội đồng cổ đông, đề cử người vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát.