Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:A”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Dòng 416: Dòng 416:
:::::{{ping|Mintu Martin}} Thì cũng chịu thôi, chuẩn bị tháng sau chúc thôi nôi con bạn ấy kìa. <code>:D</code> [[Thành viên:P.T.Đ|P.T.Đ]] ([[Thảo luận Thành viên:P.T.Đ|thảo luận]]) 14:55, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)
:::::{{ping|Mintu Martin}} Thì cũng chịu thôi, chuẩn bị tháng sau chúc thôi nôi con bạn ấy kìa. <code>:D</code> [[Thành viên:P.T.Đ|P.T.Đ]] ([[Thảo luận Thành viên:P.T.Đ|thảo luận]]) 14:55, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)
::{{u|Mintu Martin}} không chỉ một con cái này mà còn nhiều nữa, chưa kể hết ra đâu :) Thân mến &ndash;&nbsp;[[User:JohnsonLee01|<span style="font-variant: small-caps;">Le Duc Anh</span>]]&nbsp;<sup>([[USER_talk:JohnsonLee01|💬]]|[[Đặc biệt:Đóng góp/JohnsonLee01|📝]])</sup> 14:47, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)
::{{u|Mintu Martin}} không chỉ một con cái này mà còn nhiều nữa, chưa kể hết ra đâu :) Thân mến &ndash;&nbsp;[[User:JohnsonLee01|<span style="font-variant: small-caps;">Le Duc Anh</span>]]&nbsp;<sup>([[USER_talk:JohnsonLee01|💬]]|[[Đặc biệt:Đóng góp/JohnsonLee01|📝]])</sup> 14:47, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)
::::{{u|P.T.Đ}} Giỡn tí cho vui thôi :)) Cơ mà bây giờ lúc nói chuyện chắc cũng phải tém tém lại ít nhiều đấy nhỉ? [[Thảo luận thành viên:Mintu Martin|<span style="color:#lightblue">&nbsp;'''Jimmy Blues'''&nbsp;</span>]]<sup>♪</sup> 15:01, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)

Phiên bản lúc 15:01, ngày 23 tháng 5 năm 2020

Đi đến đầu trang
Đi đến cuối trang
Thảo luận Thành viên A
Đây là một trang thảo luận thành viên Wikipedia.

Trang Commons Commons | Trang Meta-wiki Meta

02:49, Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 (UTC)
Trang chính

Đóng góp Kho ảnh

Người dùng này là thành viên của nhóm Wikimedia VRT. (xác minh)
Người dùng này là một điều phối viên của Wikipedia tiếng Việt. (xác minh)
Người dùng này là một người duyệt hình trên Wikimedia Commons.
(xác minh)
Thành viên này là một Bảo quản viên bản dịch trên Wikimedia Commons. (xác minh)
Thành viên này có quyền lùi sửa trên Wikimedia Commons. (xác minh)


Ngôn ngữ:

de-5Dieser Benutzer spricht Deutsch auf einem professionellen Niveau.
vi-5Thành viên này sử dụng tiếng Việt như ngôn ngữ mẹ đẻ.
en-4This user can contribute with a near-native level of English.
fr-3Cet utilisateur peut contribuer avec un niveau avancé de français.
zh-2該用戶能以一般中文進行交流。
该用户能以一般中文进行交流。
es-1Este usuario puede contribuir con un nivel básico de español.

Biết 'chém gió' một chút: Tây Ban Nha Thổ Nhĩ Kỳ Hà Lan
(Không biết viết:)

Đi đến đầu trang
Đi đến cuối trang

Chuyển sang ứng cử BVT

Mình thấy bạn đang tham hái sao chọn lọc quá rồi đấy!^^ Bây giờ số lượng đề cử của bạn đã vượt quá ngưỡng 2 suất tối thiểu rồi, không đúng với quy định đâu. Hay là bạn chuyển qua trang BVT đi. Bản thân mình rất muốn trang BVT sẽ phát triển song song với BVCL, qua đó đạt số lượng bài viết ngang ngửa với BVCL trong tương lai. Trong thời gian bạn vắng mặt, số lượng BVT trong năm ngoái đã tăng chóng mặt, đề mà bây giờ đạt con số 220, vì vậy để sánh ngang con số 400 bài của trang BVCL cũng không phải là nhiệm vụ bất khả thi đâu. Bạn thấy thế nào?  L.Lawliet  02:35, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Hì, lâu ngày quá nên mình quên mất quy định của Wiki rồi :)) Bạn nói đúng, mình hơi thiên về CL quá mà bỏ qua BVT, vốn cũng là một mảng quan trọng và cần được chú ý hơn. Từ giờ mình sẽ quan tâm đến mảng này hơn. Mình cũng thấy là Wiki Việt còn có khá nhiều bài chất lượng, nhưng cần được khai quật vì không có nhiều người để ý. Mình nghĩ nếu tận dụng nguồn tài nguyên này thì sẽ ít nhiều góp phần giúp trang BVT phát triển nhanh chóng-- thảo luận 03:02, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Đúng rồi bạn, ý tưởng đó của bạn giống hệt với những gì mình đang làm. Dạo gần đây mình tuy vẫn có nhiều ứng cử BVT/CL, nhưng trong số đó ít bài do mình viết chính lắm. Chủ yếu các suất đề cử là những bài mình thấy có nhiều tiềm năng làm BVT, mình chỉ gọi là sửa một chút về mặt trình bày, văn phong... sao cho đẹp nhất rồi đem tiến cử thôi (mình thậm chí còn ghi công cả những tác giả viết chính cho bài nữa). Vậy bạn hãy thử theo cách này mà chọn ra mấy bài ứng cử luôn đi!!
Mặt khác, mình thấy con số 400 BVCL bây giờ chỉ là con số ảo thôi. Lướt qua danh sách bài CL mình thấy nhiều bài xuống cấp trầm trọng, thậm chí có được tu bổ đi chăng nữa thì cũng chẳng đủ chất lượng để ứng cử BVT chứ đừng nói đến BVCL (như cái bài Emma Watson đang tiến cử rút sao bây giờ đấy). Nếu như có thể "thanh lý" những bài như vậy thì chắc chắn con số 400 kia sẽ giảm đi nhiều đấy, và cũng tạo cơ hội tốt để trang BVT vươn lên sánh ngang về số lượng bài CL và khiến cộng đồng chú ý đến trang này hơn thay vì cứ đâm đầu vào BVCL.  L.Lawliet  03:17, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: Mình nhớ là có bài Thánh địa Cát Tiên được sao CL từ mười mấy năm trước, nhưng mà chất lượng chắc chỉ độ sơ khai thế mà đến giờ vẫn chưa ai biểu quyết rút sao. Wiki ta chắc hiện tại cũng có kha khá bài kiểu như thế còn đang yên vị CL. -- thảo luận 03:30, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Không chỉ có bài Thánh địa cát tiên đó đâu, còn có khối bài nữa như thế kia. Tuy nhiên cộng đồng đang có nhiều quan điểm khác nhau, gây chia rẽ nên mục rút sao vẫn chưa hoạt động hiệu quả như đáng ra nó phải thế. Vấn đề mình đang suy nghĩ và sẽ nói cụ thể hơn ở một thảo luận trước cộng đồng trong thời gian tới. Nếu bạn đọc thấy thì nhớ ghé qua nha!
P/s: Mà chắc là bạn cũng biết sự tồn tại của trang Bản mẫu:AdvancedSiteNotices rồi đấy nhỉ. Mấy cái link biểu quyết ở góc trên cùng trang chính đều từ nó mà ra đấy. Có biểu quyết CL/BVT mới mở nào bạn cứ nhờ các BQV như Tuanminh, Thiên Đế, Alphama nhờ đăng hộ lên, vì chỉ có họ mới có quyền sửa mấy trang banner đó thôi.
Mà phải thừa nhận là công dụng của cái banner này hữu ích thật đấy. Vì nó hiện sẵn trên trang chính rồi nên các biểu quyết không sợ bị "ế khách" cho đến lúc hết hạn, hoặc ít nhất ta có thể kịp thời nhảy vào "chữa cháy" cho bài vớt vát. Chứ như hồi trước thì chắc đợi hết 1 tháng có khi chẳng ma nào đến ngó qua luôn.^^  L.Lawliet  03:58, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: Đúng rồi, ngày xưa chỗ đó khỉ ho cò gáy lắm, biểu quyết nhiều cái thất bại là vì chả có ai bỏ phiếu cả. Nay có thêm bản mẫu mới này rất hữu ích và tiện lợi. Thấy bên đó giờ cũng nhộn nhịp hẳn, hay là tại gửi thư mời nữa nhỉ? -- thảo luận 05:04, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Kết hợp cả 2 phương án là hay nhất. Nếu phương án 1 không phát huy thì có phương án 2 hỗ trợ và ngược lại. Thế nên giờ BVT cũng có tới 10 đề cử chứ có "nhiều lắm" đâu.^^ Với mình thì mình thường xác định một nhóm các bạn thường xuyên ghé qua các trang biểu quyết cũ để cứ thế mà gửi lời mời cho họ, như thế an toàn hơn, chứ gửi lời mới tới những bạn mới te te vào wiki, chưa biết viết bài như thế nào thì rủi ro cao lắm.  L.Lawliet  05:10, ngày 26 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Trận Yển Thành mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 14 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết đầu tiên trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

E = mc2 03:15, ngày 27 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Antiochus X Eusebes mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạch kim cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 70 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 2 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

E = mc2 05:25, ngày 30 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Sự đánh giá thái độ của em về 2011cubin

Chào anh, em xin lỗi vì hồi sáng cúp điện không trả lời anh được. Như đã nói tối hôm qua, em sẽ không bỏ qua cho cái thái độ này của em ấy. Việc em ấy 9, 10 tuổi hay 90, 100 tuổi chẳng ảnh hưởng gì cả. Ai mà sai thì em thẳng thắn phê bình, kể cả khi em ấy là một thành viên bình thường hay Tổng thống Hoa Kỳ thì cũng thế. Theo ý anh, vì em cubin còn nhỏ tuổi nên kĩ năng giao tiếp chưa tốt. Còn em sẽ trình bày với anh suy nghĩ của em.

  • Về "cách giao tiếp chưa được tốt" và "nhiều điều chưa hiểu": em không định nghĩa chuyên môn nhưng hiểu khái quát thì giao tiếp không tốt tức là không tự tin khi nói, nói vấp; không sắp xếp các việc cần nói đẫn đến cách nói chuyện lộn xộn (đưa những điều không liên quan vào vấn đề đang nói); không thể đáp trả nhanh khi tranh luận;... Cái này có thể luyện tập dần để tốt hơn. Còn trong phạm vi thảo luận của em và tại chỗ giúp sử dụng thì em ấy quá bất lịch sự (quá vô lễ), không tôn trọng người khác, như kiểu nhiệm vụ của mọi người là hướng dẫn em ấy vậy.
  • Ẻm không chào hỏi, nhảy vào nói vấn đề, viết chữ thì không dấu, cuối câu không có chấm hỏi, cảm ơn gì cả. Em rất khó chịu rồi nhưng nếu nói thẳng tại đó thì không đúng chỗ, em "đá" nhẹ một câu: bạn không viết trên wiki được hay không viết chính tả được? Và rồi em ấy hỏi lần 2, em cũng có nhắc về thái độ và trả lời hết sức đàng hoàng là em ấy chưa đủ quyền để sửa bài bị khóa đó. Em đợi cả buổi chiều không có một sự "ghi nhận" nào từ em ấy, không viết lời cảm ơn thì ít ra cũng phải vào lịch sử bấm vào nút đó chứ. Rồi em ấy vào trang thảo luận của em hỏi về cách tham gia một dự án. Vẫn y chang như cũ, không đầu không đuôi, chữ nghĩa lộn xộn không dấu, anh thấy một người nói chuyện với anh kiểu đấy có bình thường không? Em đã quyết định không trả lời và nói với em ấy là sẽ hướng đẫn đầy đủ khi em ấy biết phép lịch sự cơ bản và viết chữ đúng chính tả. Em ấy hỏi một lần nữa đúng chính tả nhưng vẫn không chào, cảm ơn gì cả. Em đã thấy sự bực của mình lên tới giới hạn rồi nhưng vẫn kiềm chế, em in đậm là em không chào, không cảm ơn, không chúc em ấy để tỏ rõ thái độ của mình. Em thấy ẻm viết có dấu rồi nên còn khen nữa và trả lời rất chi tiết (đến giờ vẫn chưa nhận được lời cảm ơn nào). Anh thấy em nhịn đến lần thứ 6 chưa đủ ạ?
  • Có lẽ anh nghĩ em ích kỉ khi không bỏ qua cho một người còn nhỏ tuổi, mới tham gia. Nhưng không biết anh đã đọc hết chưa, em thật sự quá tận tình, bỏ qua và thông cảm lắm rồi. Em khuyên bảo, phê bình và "cảnh cáo" em ấy khi ra xã hội mai sau. Đó có phải việc của em không anh? Đương nhiên là không rồi, nhưng em vẫn nói vì em thật sự lo lắng cho cái thái độ này của em ấy. Và một lần gần đây nhất, em ấy trả lời "Vâng" (nhưng đã bị anh WTL lùi lại, chắc do viết không đúng chỗ). Em không hiểu là em ấy đang vâng với cái gì nữa, với cái bàn phím, với cái tủ sách hay với... cái cây cột điện gần nhà em ấy nữa.
  • Em bỏ qua 1 lần được, hai lần cũng được, 3 lần... thôi thì cũng được, nhưng đã hơn 10 lần rồi anh à. Nếu xét về tuổi thì em cũng còn nhỏ hơn anh nhiều lắm, chỉ hơn em cubin vài tuổi thôi. Em rất lịch sự, "lễ phép" với tất cả những người em nói chuyện, dù cho họ và em đang rất mâu thuẫn (DangTungDuong hay Mintu Martin chẳng hạn) nhưng họ chưa bao giờ chào em một câu nào. Vậy nên tuổi tác không là vấn đề gì cả, và nếu có nói đến thì tuổi em cubin nhỏ, lại càng phải nói thẳng cho em ấy học bây giờ. Cảm ơn anh rất nhiều, chào anh.

Gửi em 2011cubin, chị đang nhắc tên em này. Em có ý kiến gì thì nói ở dưới rồi nhắc tên chị vào, đây là một cơ hội cho em thực tập "kiến thức" mới chị đã chỉ. Thay đổi đi em, những câu em hỏi chị nhìn chỉ muốn xóa khỏi trang của chị luôn chứ nói gì đến trả lời. Nếu có lời gì hơi nặng với em, chị xin lỗi nha. Cứ hiểu đơn giản thôi, biết chào, biết cảm ơn, thế là ai cũng tôn trọng và yêu quý em hết (chị hiện tại đang rất không tôn trọng em đấy). Cảm ơn em nếu em có để tâm đến lời chị nói, thay đổi thành người tốt hơn. Tạm biệt em, chúc em sớm thành người được tôn trọng.--Auhg8 (thảo luận) 04:29, ngày 3 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin viết lại chủ đề Nghệ thuật

Xin chào, chủ đề nghệ thuật được bạn thiết kế theo kiểu cần cập nhật thường xuyên nên hiện tại tất cả các mục đã không thể hoạt động do không có ai bảo trì, tôi muốn ngỏ ý thiết kế lại chủ đề này theo dạng tự động cập nhật trang theo số bài thiết lập sẵn, không biết ý bạn thế nào? Haku (thảo luận) 12:54, ngày 3 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Hakutora: Hi, tất nhiên là bạn có thể thiết kế lại chủ đề này. Mình bỏ dở nó giữa chừng và đã quá lâu nên không nhớ đến nó. Nếu sửa lại giống như kiểu các chủ đề khác sẽ chuẩn hơn là kiểu cập nhật theo ngày như thế này. Mình cảm ơn bạn nhiều! -- thảo luận 13:13, ngày 3 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trả lời anh

Anh ơi, tuy rằng anh cũng hiểu những gì em nói nhưng em cũng không đồng ý vói một số câu nói của anh ạ. Việc em không hợp với nhiều người và những kẻ đó không đồng tình với suy nghĩ của em mà em không quan tâm thì chẳng phải là em ủng hộ họ à? Giống việc em cubin (nếu em có đọc thì đừng để bụng, chị chỉ ví dụ thôi), nếu như em không phê phán thẳng thái độ thiếu tôn trọng của em ấy thì tức là em đồng ý rằng đó là một kiểu nói chuyện bình thường. Tuy mỗi người có một suy nghĩ khác nhau nhưng không được lấy đó làm cái cớ để dung túng, bao biện cho cái lỗi rành rành của bản thân. Đó là gì vậy anh? − Hèn hạ. Làm sai không biết nhận lỗi, xin lỗi, "cải tạo" bản thân mà chỉ biết mở miệng nói cái lí do hèn hạ là mỗi người mỗi suy nghĩ khác. Còn ở Việt Nam nhiều người lạc hậu, tại sao phải bỏ qua và lại tiếp tục coi đó là bình thường vậy ạ. Phải đưa những kẻ đó ra để bị trừng trị trước pháp luật, luật bình đẳng giới sinh ra để thực thi chứ không phải để che mắt bạn bè quốc tế là Việt Nam đã tiến bộ. Một thực trạng đáng buồn... ngủ là những người bị bạo lực gia đình, bị đối xử bất bình đẳng (kể cả nữ, nam, các bạn LGBT) thì nhiều vô số kể nhưng họ không lên tiếng, không đi kiện. Họ không xứng đáng để được em nhắc đến đâu nhưng vì phải trình bày hết cho anh rõ ý em thôi. Những thể loại người còn sót lại từ thời Trung Cổ (hiểu nghĩa bóng nhé anh) thì em đưa họ về với ông bà, em thương họ đấy anh à. Vì em biết nếu họ cứ tiếp tục sống ở trên mặt đất thì không còn chỗ cho những người của thời hiện đại ở, xã hội không có dư chỗ cho những kẻ vừa dư thừa mà vừa cản trở sự phát triển của nó đâu. Vừa đây, bài Tuyệt tự em đưa ra đã bị xóa, vô cùng hả hê luôn anh, tuy việc nhỏ nhưng em rất vui vì đó cũng là việc góp phần xóa sổ một khái niệm sai trái tồn tại ngàn năm (một "bé" virus xấu gây hại cho sức khỏe của xã hội).

P/s Anh 22 tuổi vậy em nhỏ hơn anh 9 tuổi lận. Em nhớ thầy cô và bạn bè nhưng em quên trường rồi, em không thích đi học đâu, em muốn đi chăn trâu cơ, vừa gió mát vừa nhàn nhã, cho ăn xong dắt về (nhưng khổ nỗi nhà không đủ tiền mua trâu cho em chăn nên đành phải đi học)--Auhg8 (thảo luận) 13:27, ngày 3 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào anh, em có câu hỏi muốn hỏi anh. Có phải anh thường bỏ qua dễ dàng trước những cái sai của người khác nhiều lần không ạ? Nếu có thì anh đừng vậy nữa ạ, em xin anh luôn đó. Còn nếu anh cho cơ hội để nhận lỗi, xin lỗi, sửa sai nhưng nếu còn tái phạm anh sẽ nghiêm trị thì xin chúc mừng, anh là một ông anh mẫu mực của năm (ít nhất là đối với em). Chúc anh ngủ ngon nhé.--Auhg8 (thảo luận) 13:41, ngày 3 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re: Xin chào

Hello A. Mình vẫn khỏe, cảm ơn bạn đã hỏi thăm. Chắc bạn vẫn ổn rồi. Dạo này mình không còn ở trên Wiki thường xuyên nữa nên ít theo dõi, hình như lúc trước bạn dùng tên khác. :) Prenn Tl · 13:36, ngày 3 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Đấu củng mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 10 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 3 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Di-lan-đà vấn đạo mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 25 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 4 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

VE + F = 2 11:24, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re: Nhờ

Chào bạn, thật tiếc là tôi không còn đủ thời gian thường xuyên lên Wikipedia, nên không thể hỗ trợ dịch bài viết này trong tương lai gần, mong bạn thông cảm. Thân ái. --minhhuy (thảo luận) 09:19, ngày 5 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Chùa Tứ Thiên Vương mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạc cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 16 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 5 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

VE + F = 2 00:45, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tình trạng BVT

Phen này xem ra BVT bội thu rồi.^^ Mặc dù trang BVCL có tới gần chục bài lận đã/sẽ được phong sao, nhưng mà mình đã tìm ra 5 bài chọn lọc tệ để giáng sao, nên cũng phần nào cầm chừng cho số BVCL mới chỉ dừng ở con số 400. Theo như mình tính sơ sơ, thì nếu cả 5 bài trên đều giáng sao thành công xuống BVT, cộng thêm 6/8 bài đang ứng cử BVT có cơ hội lớn được phong sao (2 bài mình thấy ít có cơ hội là Music Bank và Đại dịch Covid-19 tại VN) thì nhiều khả năng con số BVT sẽ là 236. Như vậy quá tuyệt phải không? Xem ra việc xô đổ cái cột mốc 250 BVT trong năm nay hoàn toàn không phải nhiệm vụ bất khả thi đâu nhỉ?  L.Lawliet  01:14, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Tình hình BVT rất khả quan, mình thấy một số thành viên do thấy trang đề cử BVT khá đông đúc nên chưa muốn đề cử những bài viết chất lượng của mình vì sợ không được để ý đến. Nếu như tận dụng được nguồn lực này thì mình nghĩ con số 300 bài sẽ sớm đạt được thôi chứ không chỉ mỗi 250. Mà sao buổi này không thấy BQV nào hoạt động nhỉ, bị tên rảnh kia phá hoại "nhiệt tình". Mà tên này cũng rất tinh vi, lập luôn mấy tk từ hôm 30.04 để đến hôm nay đã là tự động xác nhận nên không bị giới hạn sửa đổi khi phá hoại.-- thảo luận 01:30, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mình cũng không rõ lắm, nhưng chắc tên này là rối lâu năm rồi. Chỉ đợi thời điểm "đục nước béo cò" khi cộng đồng BQV lơ là thôi. Mà mình đã nghe một thành viên kì cựu nào đó nói rằng lực lượng BQV hiện tại rất là mỏng, chính xác thì người cuối cùng đắc cử là ... bạn Thiên Đế, cách đây đã 2 năm. Từ đó đến giờ chưa có một ai được phong cấp nữa. Nếu bạn tìm được ai đó có tiềm năng và tố chất làm BQV thì có thể cất nhắc trước cộng đồng nhé (theo mình thì người đó nên giữ chức ĐPV thì thuận tiện hơn cả). L.Lawliet  03:37, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: Mình vài hôm trước cũng đã có bàn bạc với bạn JohnsonLee về điều này và hiện tại mình đã có một vài cái tên trong đầu. Trong số các thành viên này mình thấy bạn đã gia nhập Wiki đủ lâu và hiểu rõ Wiki. Bạn nhận lời đề cử của mình chứ?-- thảo luận 03:44, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cái này thì mình xin từ chối nhé!! Với mình trách nhiệm làm BQV khá nặng nề và mình thì không đủ tự tin để đảm đương nổi, ngoài ra mình chủ yếu tập trung viết bài thôi chứ không hay đi làm mấy công tác chống phá, dọn dẹp bài viết lắm. Bạn cũng đừng buồn vì bạn không phải người đầu tiên ngỏ ý tiến cử mình đâu! ^^ Bạn nên tìm một ứng viên khác tiềm năng và xứng đáng hơn mình.
Btw mình thấy cái bạn JohnsonLee mới vào wiki mà làm công tác dọn dẹp bài tích cực phết đấy, hoàn toàn có thể được tiến cử làm ĐPV trong tương lai – bước đệm để tiến tới chức BQV. Và mình cũng vừa biết người vừa làm náo loạn wiki là ai rồi!  L.Lawliet  03:51, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: Thật đáng tiếc. Nhưng nếu mình đề cử một ĐPV làm BQV thì nhất định cần phải có một người khác thay thế thành viên này làm ĐPV. Mình thấy ĐPV không vướng vào tranh luận nhiều quá như BQV, không biết bạn có suy nghĩ thế nào nếu mình đề cử bạn làm ĐPV? Có công cụ này sẽ dễ dàng chia sẽ gánh nặng của các BQV hơn. Mình thấy JohnsonLee là một UCV tương lai tuyệt vời, hy vọng cậu ấy vẫn sẽ giữ được nhiệt huyết như hiện tại. Còn về bạn Wiki thành viên Liên minh hội thì mình thấy thực sự thất vọng, cậu này có nhiều sáng kiến hay và nhiều đóng góp bổ ích, vậy mà vì thù vặt mà cắn phá cả Wikipedia. Cách hành xử không thể chấp nhận được-- thảo luận 04:05, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Thế bạn nghĩ sao tranh cãi xóa trang ko trả lời, tước quyền auto của mình còn kèm ghi chú: ko đáng tin. Nổi óc cục ko. Hai bạn thấy kết cục của mình rồi đó đóng góp nhiều nhiều vô, tới ngày đao kiếm chém ngang ko vị tình, hai bạn thấy chưa, hai bạn đóng góp wiki được gì chứ ~CĐT 04:20, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)
Bạn WTL đừng cố kiếm chuyện thị phi nữa, cộng đồng và các quản trị viên đã hết kiên nhẫn với bạn rồi đó. Chúng tôi không phải là chưa cho bạn cơ hội hối cải, nhưng bạn đã tự ném nó qua cửa sổ. Nếu bạn còn tiếp tục quấy rối, tôi buộc lòng sẽ phải tố cáo cấm nốt tk này của bạn đấy, dù tôi chẳng hề muốn làm vậy tí nào. L.Lawliet  04:36, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mintu Martin Mắc cười, hối cải gì, mình mới nhịn đó, nhưng mấy hôm nay suy nghĩ lại ko cam lòng nên mới nện wiki. Còn vài trò khác nữa chưa xài. Mình có kế hoạch mới. Còn bạn đừng có dọa mình, Bạn nghĩ đi nếu như bạn phạm lỗi cái đống ngôi sao bạn treo cũng ko cứu bạn đâu. Làm không công cũng tới ngày chết. Mình tuy có đánh nhau với bạn nhưng rất quý bạn nên vẫn để bản mẫu khâm phục Mintu trên trang cá nhân nhưng có kẻ mình ko bao giờ tôn trọng. Bạn tự lo đi nhé. Viết bài tiếp đây. bye ~CĐT 04:51, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)
Tôi thật sự thất vọng với thái độ của bạn. Có người đã phát giác ra hành tung của bạn rồi đấy, mà thôi nói thì có ích gì chứ. Coi như tôi chưa từng quen biết bạn. L.Lawliet  05:06, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thảo luận 2

À nói về việc tiến cử ĐPV, mình cũng từ chối luôn nhé! Thú thực là mình cũng khá vất vả khi phải chăm lo các biểu quyết BVT, CL rồi, nên thật sự cũng khó còn hơi sức để nhận thêm một chức vụ nữa. Dĩ nhiên là mình vẫn luôn hỗ trợ các BQV như bạn Thiên Đế, dù chỉ với tư cách một thành viên thông thường, giống như những cánh tay phải của họ vậy. L.Lawliet  06:15, ngày 7 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một tách cà phê cho bạn!

Ngắm nhìn trang thành viên của bạn mà vui tít cả mắt: rất đậm chất Phương Đông. Chúc bạn nhiều sức khỏe, tiếp cống hiến nhiều nội dung chất lượng trong tương lai ! — ʇǝqǝʌƃuɐɹƃuoW 🙆‍♂️trao yêu thương🙆‍♀️ 15:03, ngày 8 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một "huy chương" nhỏ tặng anh

Xin chào anh, em là Auhg8. Xin tặng anh kèm với danh hiệu "Anh hai mẫu mực", anh biết tha thứ đúng lúc và kiên quyết với những kẻ lợi dụng sự tha thứ đó. Đáng lẽ là một huy chương cơ nhưng em không biết ghép hình gì vào hết. Chúc anh luôn vui vẻ và hi vọng anh thích con mèo con này nha.

Auhg8 (thảo luận) 04:06, ngày 9 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin mời bạn tham gia các biểu quyết quan trọng của dự án.

Chào bạn, mời bạn đến tham dự các biểu quyết quan trọng của dự án Wikipedia tiếng Việt đang được tiến hành:

Trân trọng,

ThiênĐế98

Cố vấn :P

oẹc oẹc, ghê chưa kìa, nhận mình cơ đấy; Thân mến – Le Duc Anh (thảo luận) 16:21, ngày 10 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@JohnsonLee01: Nhận dùm bạn Bằng cho mình với.-- thảo luận 16:26, ngày 10 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
KhôngN thôi sợ rồi má ơi, nhận cháu nó tý lại rước họa vào thân Thân mến – Le Duc Anh (thảo luận) 16:27, ngày 10 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Re

Cám ơn bạn đã hỏi thăm, giai đoạn vừa qua là giai đoạn mà mình điều trị bệnh + giờ mình đang tập trung vào đọc tài liệu nghiên cứu tìm ra các cách điều trị bệnh nên mình cũng không lên được wiki, nhiều lúc cũng muốn lên viết bài nhưng mà bận quá nên chưa sắp xếp được thời gian, đợt này mình đọc các công trình nghiên cứu về các bệnh say mê quá nên cũng bỏ mất mảng lịch sử trên wiki hơi lâu, sắp tới mình sẽ cố gắng thu xếp đôi khi vào viết tí khi nào rảnh :Dλεδινηtηανγ (thảo luận) 11:05, ngày 11 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

MÌnh chắc sẽ làm vào tầm khuya cỡ 11h-12h, may ra lúc đó rảnh được :)), bạn cứ làm đi, khi nào rảnh thì mình sẽ hỗ trợ thêm, mình giờ khó mà năng suất được như ngày xưa :)) λεδινηtηανγ (thảo luận) 11:35, ngày 11 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mình cũng chưa giúp được bạn tiếp bài Cleopatra được rồi, thôi thì cứ để lần sau vậy, mình thấy bài Alexandros bạn làm tốt ghê, bạn nên dành tâm sức cho nó thì hơn :D, dạo này mình cũng tù tù vãi :))λεδινηtηανγ (thảo luận) 05:54, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Arriminus

Hôm trước mình có đọc lại ông này thì thấy con trai lão lại chết như một võ sĩ giác đấu của La Mã:D, bản thân lão lại lấy con gái của ông tù trưởng bán nước :D, không biết bạn xem bộ phim the massacre in black forrest cuả mấy anh Germany hồi 1967 chưa nhỉ :D, hôm trước mình xem Alexandros bản 1956 thì thấy thôi rồi lượm ơi, dở hơn cả bản của bác Oliver stone :Dλεδινηtηανγ (thảo luận) 09:51, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

CÔng nhận bản của lão OLiver Stone đánh đấm sướng mắt thật :D, đồ đạc thì chất thôi rồi, mỗi tội kịch bản dở thật :D, mình nghĩ là lão làm theo kiểu Alexandros bị mẹ chăm kỹ quá nên đâm ra phụ thuộc kiểu vậy chứ k phải kiểu muốn incest này nọ đâu :)), mình hay xem đi xem lại mấy phim như gladiator hay kingdom of heaven, mình cũng thấy mấy phim cũ đóng dở đúng kiểu phim hạng B :D có mỗi hai bộ the fall of roman empire và cleopatra năm 1963 là được cả chất lẫn nội dung nhưng lại thất bại về doanh thu :Dλεδινηtηανγ (thảo luận) 10:40, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mình chỉ kết nhất mấy phim phương Tây dàn trận hoành tráng còn mấy anh Hàn quốc thì quả thực mình chưa xem, mặc dù cũng đọc báo thấy ca ngợi phim cũng được lắm chứ. Mấy anh Ấn Độ thì mình cũng chưa xem lần nào :)), chắc tại mối quan tâm của mình chủ yếu vào Hy Lạp và La Mã, Ai Cập nhiều hơn nên mình k hứng thú với mấy phim cổ trang khác lắmλεδινηtηανγ (thảo luận) 12:24, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mảng tàu thì mình chỉ kết nhất giai đoạn Tam quốc :)), https://www.name-doctor.com/name-antiochus-meaning-of-antiochus-37845.html, mình đã tìm ra chỗ giài thích rõ ràng tên Antiochos rồi nè :D, bạn có thể dich chuẩn nghĩa nhờ đo :)), mình dùng từ không hay lắm nên bạn thử dịch chính xác nó xemλεδινηtηανγ (thảo luận) 14:33, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Đoạn này mình cũng không hiểu rõ lắm, hay là nó mang nghĩa bóng nhiều hơn nên họ để vậy nhỉ, mà cũng có thể người dịch hiểu sai thì phải, mình lại tìm thấy đoạn này trong sách https://books.google.com.vn/books?id=qgJCDwAAQBAJ&pg=PT304&lpg=PT304&dq=antiochus+name+mean&source=bl&ots=CBEl9RNOO4&sig=ACfU3U3_5gF1rjP0SBfz0DQ13E0WKPnwNw&hl=vi&sa=X&ved=2ahUKEwjzwaDHza7pAhWvILcAHZzdA-Y4ChDoATAEegQICxAB#v=onepage&q=antiochus%20name%20mean&f=false λεδινηtηανγ (thảo luận) 15:11, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cho vote thế có bị coi là phạm luật không nhỉ :Dλεδινηtηανγ (thảo luận) 15:21, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
https://historyofepirus.wordpress.com/2007/01/03/etymology-of-the-70-most-famous-ancient-epirotan-names/ mình tìm được cái này nhưng lại thiếu ngay chỗ quan trọng :))λεδινηtηανγ (thảo luận) 15:47, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Ledinhthang: Chỉ cần không phải người đề cử là được, chứ mình thấy mọi người cũng toàn gửi phiếu vận động vote mà thấy có sao đâu.-- thảo luận 16:07, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tôi vừa chỉnh lại màu của File:Miền Trung Việt Nam.svg (chỉnh màu chỉ là phụ, vấn đề chính là căn chỉnh lại svg), do sever chưa làm mới ngay nên cần tăng 1px để sever load lại png khác. Haku (thảo luận) 18:17, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cúp wiki

Bạn lại chuẩn bị có thêm một ứng cử BVT nữa rồi hả, tích cực quá nhỉ? À, cho mình quảng cáo một tí nhé. Hồi đầu năm mình cũng có tổ chức một cuộc thi tên là Cúp Wiki tiếng Việt. Mùa thi gần đây nhất (và cũng là mùa thi đầu tiên) diễn ra khá suôn sẻ (bạn Thiên Đế, Mongrangvebet và DangTungDuong lần lượt là những người đạt thành tích cao nhất, chi tiết bạn click vào cuộc thi để xem nhé), vì thế mình dự định tổ chức mùa thứ hai vào khoảng đầu tháng 2 năm sau, giống như một "truyền thống" để gắn kết các editor trên trang bách khoa toàn thư này hơn. Vì bạn đang góp sức rất tích cực cho các trang BVT, BVCL, BCB, nên mình thấy khả năng giành vị trí cao trong cuộc thi này khá sáng lạng đấy! Dù còn nửa năm mới khởi tranh kia, nhưng bạn nhớ mốc thời gian trên để đăng ký tham gia cuộc thi đúng lúc nhé! Yên tâm là bạn không mất nhiều thời gian cho cúp wiki đâu, chỉ cần điền một xíu thông tin cho ND thi thôi, còn lại phần chấm bài và trao giải thì một tay mình lo liệu hết rồi! Bạn thấy thế nào?  L.Lawliet  09:57, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Có lẽ khi cuộc thi khởi tranh thì mình không còn đủ thời gian để tham gia nữa, nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn đã gửi lời mời.-- thảo luận 10:14, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Alexandros

Để mình có chút động lực đã nhé :D, đợt này mình tụt mod quá :)), ngay cả công việc hằng ngày cũng tụt hết mod rồi:Dλεδινηtηανγ (thảo luận) 05:12, ngày 14 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Alexandros Đại đế mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạch kim cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 234 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 6 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

Chúc mừng bạn vừa mới lập kỷ lục mới về dung lượng bài BCB trong năm nay. VE + F = 2 13:14, ngày 15 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BVCL

Đã nhiều BVCL rồi mà còn tham hái sao quá, ai mà đọ kịp?! VE + F = 2 10:54, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Q.Khải: Hì, bạn mới tham gia chưa đến một năm đã gặt hái rất nhiều thành tựu như vậy, mình quả thực không bằng, mình rất hâm mộ bạn ở điểm này. :)) -- thảo luận 11:13, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
founding figure nên dịch thế nào cho hay nhỉ :D, nhân vật thủy tổ, nhân vật sáng lập, ?λεδινηtηανγ (thảo luận) 15:09, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Ledinhthang: Mình nghĩ là nếu dịch là "nhân vật thủy" tổ thì có thể bỏ từ nhân vật đi giữ lại mỗi thủy tổ thôi. Trong trường hợp vua chúa thì mình thường dịch là vua/hoàng đế khai quốc. Nhưng dịch thủy tổ mình thấy hay nhất.-- thảo luận 15:17, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mình để là người đặt nền móng :D trong bài Menesλεδινηtηανγ (thảo luận) 15:19, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Ledinhthang: Trong ngữ cảnh của câu đó, khi so sánh với Romulus, thì dùng "người đặt nền móng" là rất hợp lý rồi.-- thảo luận 15:42, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ko thấy ai tên 2011cubin hơn nữa nó còn nhỏ nên chưa chắc nó biết nhiều vầ mấy cái dự án của Wikimedia. TaikhoanwikiBang (thảo luận) 01:45, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Em sẽ hỏi nó một chút hoặc gọi anh DHN ra kiểm định->Dành cho trường hợp rảnh :) TaikhoanwikiBang (thảo luận) 01:51, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Em đã hỏi nó rồi TaikhoanwikiBang (thảo luận) 01:57, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

!!!

Có một dấu hiệu tại đây TaikhoanwikiBang (thảo luận) 02:13, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: Anh thấy rồi, thôi cứ để nó phá mình đừng làm gì cả. Một hồi là nó chán thôi. Đợi tý nữa JohnsonLee dậy rồi sẽ xử sau.-- thảo luận 02:15, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hình như nó ko phải cubin mà là WTL,nó lấy tên cubin là muốn giả dạng thôi TaikhoanwikiBang (thảo luận) 02:30, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: WTL nói là không phải cậu ấy rồi (Thảo luận Thành viên:WTL báo thù‎). Mà WTL không thù hằn gì thì sẽ không phá đâu.-- thảo luận 02:39, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@A: Tôi không có ý công kích cá nhân nhưng hình như mạo danh tài khoản khác là cũng bị cấm vô hạn hay sao ấy. Mà miệng lưỡi WTL báo thù có vẻ như sai sự thật. Nhưng thôi, sự thật chưa được xác minh, cứ chờ xem mấy anh này có nghịch ngợm gì không :).--Russian Federal Subjects (thảo luận) 02:57, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Russian Federal Subjects: Mình không rõ có phải là WTL hay không vì thấy ổng chối (Thảo luận Thành viên:Alphama#WTL nổi tiếng). Dạo này tụi rối chuyển hướng sang phá mấy dự án khác vì bên ấy không có người quản như bên Wikipedia.-- thảo luận 03:05, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
cái thằng ngu @Russian Federal Subjects: cần phải được giáo huấn tốt hơn, ko thấy mình kêu anh Alphama cứ check cứ cấm hay sao mà cứ vào trang này vào trang nọ xiên xỏ tôi mãi thế, óc heo hả WTL báo thù (thảo luận) 03:09, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chém tí

Có cảm giác như các wikipedian là các Jedi trong starwar còn các thành viên ban đầu đóng góp sau đó quay ra phá hoại giống như các chủa tể người Sith=))λεδινηtηανγ (thảo luận) 03:32, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@Ledinhthang: Mấy ông này chắc cỡ Darth Vader cả rồi, công lực cao quá -- thảo luận 03:48, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Phải cỡ Darth Sidious ấy chứ :D, bất tử chứ k đùa đâu, mới đi một thời gian mà WTL đã đi theo mặt tối của thần lực rồi :))λεδινηtηανγ (thảo luận) 03:57, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Ledinhthang: WTL đúng kiểu Anakin rồi. Mình đang bị phá bên Voyage. Mà ông BQV ngủ chưa dậy mới bực chứ :))-- thảo luận 04:01, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@A: Tôi sẽ không bình luận gì thêm về thành viên này, có lẽ do hơi ngông cuồng nên tôi vi phạm quy định không được xúc phạm người phá hoai. Tôi cảm thấy khá tiếc như trường hợp của WTL, một nhân tài đi lạc hướng. Các bài dịch và tự viết của thành viên này văn phong tốt, tôi luôn ủng hộ khi WTL mang bài ra biểu quyết.
Và tôi để ý có một thực trạng là toàn những người có học thức hẳn hoi nhưng lại thích phá wiki, khá buồn.— ʇǝqǝʌƃuɐɹƃuoW 🙆‍♂️trao yêu thương🙆‍♀️ 04:52, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@A: giờ ai đang làm bqv bên voyage ấy nhỉ, mấy dự án con ít người quan tâm dễ bị phá hoại hơn.@Mongrangvebet:: Con người ai cũng có lúc mắc sai lầm, biết nhận ra sai lầm để sửa chữa thì mới tiến bộ được, khi con người ta kiêu ngạo thì ai cũng sẽ dần đến việc đi theo mặt tối của thần lực=)), thế nên nhiều người đã quay ra phá hoại là vậy, ngày xưa hồi mới vào nghề tôi cũng có tính cách giống WTL thôi, nhưng nhờ Ti2008 kiên trì giúp đỡ và Trannguyenminhhuy cùng mọi người góp ý nên đã thay đổi được không đi theo con đường tối kia :))λεδινηtηανγ (thảo luận) 05:02, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Chắc cả hai bạn A và Ledinhthang đều đã xem bộ Skywalker trỗi dậy rồi nhỉ? Cá nhân mình khá tiếc cho Kylo Ren vì anh ta vừa mới được cải tà quy chính xong chưa được mấy phút thì bị bay màu... à nhầm hòa vào thần lực luôn rồi. Thấy cái kết đấy nó cứ chuối chuối thế nào ấy!  L.Lawliet  05:47, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: đáng lẽ nó chỉ có 6 phần là đủ rồi, mấy bố ấy lại muốn vắt sữa thêm , tưởng đế quốc sập rồi cuối cùng nó vẫn sống nhăn răng mấy chục năm sau nữa :)), càng xem càng chán :))λεδινηtηανγ (thảo luận) 05:54, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Làm để vòi tiền fan, mình thấy ở nước ngoài fan Star Wars đa phần là trẻ con, cứ phim mới ra là chúng auto đòi bố mẹ đi xem cho bằng được :)) dù hay dở thế nào, nên phim dù giở doanh thu cũng cao -- thảo luận 06:30, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mình đi xem toàn thấy người trẻ cỡ như mình chứ chưa thấy có đứa con nít nào mà đi xem phim này :)), mà chưa kể nhiều người đi xem còn chưa xem phần nào trước đó nên có khi còn chẳng hiểu được, ngay như thằng bạn thân với mình còn chưa xem tập nào của serie này :))λεδινηtηανγ (thảo luận) 06:44, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Ledinhthang: Ở chỗ mình ở có nhiều fan trẻ con, cứ đến ngày phim ra mắt là hóa trang thành Jedi với Stormtrooper,... :)) -- thảo luận 11:37, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mình có thể tưởng tượng ra những gì bạn nói :D, vui thật đấy, mình mà ở đó thì chắc cũng tham gia đội quân hóa trang đó mất=))λεδινηtηανγ (thảo luận) 12:40, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Tập tin:Cinemaxx Copenhagen - Stormtroopers, TIE fighter pilot og Darth Vader.jpg
@Ledinhthang: Đi xem phim mà mặc cả bộ này đi ko biết thế nào nhỉ? :))-- thảo luận 13:03, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Nếu mặc mấy bộ này đi thì cảm giác là không thể nào bá đạo hơn :)), giống như là một fan cuồng chính hiệu không kém các fan nhạc Hàn hiện nay:)), đợt trước bên Phil họ mặc trang phục này đi khuyên dân tình ở nhà chống Covid đấy :))λεδινηtηανγ (thảo luận) 13:06, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Ledinhthang: Mặc vào trông gấu hơn, oai hơn :)) thảo luận 13:27, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Ở bên đó mặc vào thì chắc ai cũng nghĩ là bình thường chứ bên này mặc vào chắc bị cho dở hơi mất =))λεδινηtηανγ (thảo luận) 13:41, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nhờ chuyển tập tin

Xin chào A, mình là Hongkytran. Bạn giúp mình chuyển tập tin en:File:Tehran Logo.png từ tiếng Anh sang tiếng Việt nhé! Mình đang rất cần tập tin này! 05:59, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran[trả lời]

@Hongkytran: ☑Y Bạn Dawnie t đã tải logo này lên rồi.-- thảo luận

Ok TaikhoanwikiBang (thảo luận) 04:19, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nhờ giúp

Chị/Anh ơi giúp em điền tên vào Danh sách thành viên của dự án trò chơi điện tử với em nhìn rối mắt lắm. TaikhoanwikiBang (thảo luận) 04:28, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: Em ghi thông tin muốn điền vào đây đi.-- thảo luận 04:30, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Thân thiện
Công nhận bạn cũng "tám dữ" với các em nhỏ nha. Tặng bạn ngôi sao này cho công sức kết nối các thế hệ thành viên Wikipedia! P.T.Đ (thảo luận) 04:29, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@P.T.Đ: Hì hì, cảm ơn bạn nhiều nha, mình muốn mấy đứa trẻ tham gia vào các hoạt động và làm quen với Wiki, tương lại Wiki nằm ở lớp trẻ cả mà. ^^-- thảo luận 04:35, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ko biết viết

Em nhùn mã nguồn tham gia của dự án vừa rối mắt vừa có nhiều lệnh chưa biết nên em nhờ chị/anh ạ TaikhoanwikiBang (thảo luận) 04:32, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Em kéo xuống dưới và điền vào mấy dòng này nha, nếu cubin muốn thì điền giùm nó luôn nha. (^_~) -- thảo luận 04:38, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Sự lộn xộn

em thấy rằng một số đề mục của trang bị đảo lên đảo xuống nhìn rất lộn xộn lúc các quốc gia sử dụng lại trèo lên các biến thể lúc thì thế này thế nó mà chị đừng lo em sao chép hết rồi TaikhoanwikiBang (thảo luận) 04:47, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vâng

Ok TaikhoanwikiBang (thảo luận) 04:55, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mà có vẻ như 2011cubin ko còn dùng wiki nữa thì phải. TaikhoanwikiBang (thảo luận) 04:56, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

:)

TanHistory thì nghỉ việc 2011cubin thì chán wiki bỏ việc.Haizzz Ko biết còn ai là trẻ trâu trong wiki nữa ko nhỉ

TaikhoanwikiBang (thảo luận) 05:38, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

???

Trang cá nhân của em có vấn đề gì à TaikhoanwikiBang (thảo luận) 05:46, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào cố vấn mới Groza 06:10, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: Thay thế người cũ ^^ --A thảo luận 06:12, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Người cũ là ai nhỉ.--Groza 06:13, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: Biết rồi còn hỏi. :)) --A thảo luận 06:16, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Em đi học đây Groza 06:17, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Câu hỏi từ Tôn Nữ Ngọc Hoa (11:06, ngày 19 tháng 5 năm 2020)

Chào chị, chị có hướng dẫn em cách tạo Gallery trưng bày ảnh được không ạ? --Tôn Nữ Ngọc Hoa (thảo luận) 11:06, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

☑Y Bạn Russian Federal Subjects đã trả lời, cảm ơn bạn rất nhiều 😊. A thảo luận

Long tinh kỳ

Bạn có thể dành một chút thời gian xem qua bài này được không http://www.ykhoahuehaingoai.com/99do/CoVangCoDo.p2_LBV.htm--NhatMinh1701 (thảo luận) 15:15, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@NhatMinh1701: Cảm ơn bạn, tôi đã đọc bài mà bạn đưa và xin phép chỉ đề cập tới những ý mà tác giả đã nêu ra trong bài viết này. Sau khi đọc xong thì tôi thấy nội dung trong bài đa phần là suy diễn của một cá nhân không trong nghành (bác sĩ y khoa), thiếu sự nghiên cứu kỹ lưỡng và không hề sử dụng một nguồn bách khoa nào có thể truy cứu. Tôi xin phép được đưa lý do tại sao tôi lại đưa ra lập luận như vậy. Tác giả ghi trong bài rằng:
Tuy nhiên khi tôi tìm kiếm một phiên bản có độ phân giải cao hơn của bức tranh thì không thể phát hiện ra những chi tiết như tác giả đã đề cập, lá cờ chỉ đơn thuần là màu vàng, tương tự như đế kỳ của vua Minh Mạng được ghi chép trong các tài liệu. Việc tác giả lập luận rằng "Thời ấy các việc chụp hình bằng máy ảnh còn rất hiếm và có thể vua Thành Thái cũng không phô trương." tôi cho rằng ông đã không nghiên cứu kỹ lưỡng vì ảnh chụp thời đó đã khá phổ biến rồi ([1] [2]) Thông tin "Vua Thành Thái đã thay thế cờ Đại Nam bằng cờ quẻ Càn có nền vàng ba sọc đỏ trong việc ủng hộ các phong trào chấn hưng quốc gia và chống Pháp khi đó. Lá cờ này đã được sử dụng từ 1890 tới 1920 dưới thời Nhà Nguyễn và được coi là tiền thân cho lá cờ vàng ba sọc đỏ sau này." được tác giả trích từ bài Quốc kỳ Việt Nam, nhưng thông tin này đã bị gỡ ra do không thể kiểm chứng. Trong các cờ của nhà Nguyễn thì quả thực chỉ có là lá cờ duy nhất mà chúng ta có thể chứng thực được sự tồn tại của nó thông qua tranh vẽ, tem phiếu và ảnh chụp (Đại Nam kỳ thì chưa thấy ảnh chụp bao giờ ngoại trừ một vài lần xuất hiện ít ỏi trên tranh vẽ). Tôi không thể tìm thấy bất kỳ tài liệu nào đề cập đến việc Cờ quẻ càn đã xuất hiện trước khi nó được Chính phủ lâm thời Việt Nam của tướng Nguyễn Văn Xuân sử dụng cả. Lợi dụng cái tính mở của Wiki, một số người do cố ý hay không cố ý đã đăng lên những thông tin thiếu kiểm chứng, mà đã dẫn đến sự ngộ nhận của một lượng lớn độc giả, khi mà Wiki được coi là một nguồn tài liệu đáng tin cậy với rất nhiều người.--A thảo luận 19:13, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh xèo cho bạn!

Mình gửi bạn đĩa bánh xèo để cảm ơn nhé. Mình mới biết tính năng gửi Wikilove này, chúc bạn có thêm nhiều năng lượng trên Wiki Maihuongly (thảo luận) 21:28, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Câu hỏi từ Tôn Nữ Ngọc Hoa (22:43, ngày 19 tháng 5 năm 2020)

Chị ơi làm thế nào để tạo cái bảng như ở dưới bài này nhỉ https://en.wikipedia.org/wiki/Pizza_Margherita Em đã dịch bài này nhưng không biết làm cái bảng như ở dưới. Chị có thể tạo nó giúp em được không? Em cảm ơn chị nhiều ♥♥♥ --Tôn Nữ Ngọc Hoa (thảo luận) 22:44, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn tạo bản mẫu {{Cà chua}} sau đó vào đây copy toàn bộ rồi paste vào và dịch là được mà, không khó lắm đâu. Sau đó đặt mã {{Cà chua}} vào cuối bài là được (thường thì dưới mục Liên kết ngoài và nằm trên [[Thể loại:ABC]]) --A thảo luận 06:35, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nhờ dịch

Chào A, bạn giúp mình dịch lại toàn bộ phần ghi chú của bài viết Immanuel Kant với nhé. Phần này toàn tiếng Anh không à! 11:32, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC) Hongkytran[trả lời]

Chào Hongkytran, mình đã dịch câu trích dẫn đó từ nguyên văn tiếng Đức, nhưng do câu cuối mình không tìm được trong bản tiếng Đức đó, đợi tìm được mình sẽ dịch nốt.--A thảo luận 12:48, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hỏi

add friend trên fb ko :) Groza 12:10, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC) [trả lời]

Chị này có dùng fb đâu mà add hả em ? Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 12:11, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Không biết, em thử nhắn cho người đó xem :) Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 12:16, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vừa nãy em ko hiểu anh/chị nói"ko cần phải nói".Câu đó có vẻ như chỉ cả hai đã biết nhưng thực sự em ko biết lý do đó là gì.Nếu ko phiền anh/chị có thể cho em biết lý do đó là gì Groza 12:24, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Sorry vì hồi nãy lỡ nói xàm xí. My bad. ^_^ P.T.Đ (thảo luận) 14:53, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@P.T.Đ: Hì, không sao đâu. ¯\_(ツ)_/¯ --A thảo luận
Hì, thật ra thì cảm thấy khá là có lỗi. Vừa lướt Facebook nói chuyện xàm xí với mấy đứa bạn, cũng vừa lướt wiki để tám, mà quên mất văn phong wiki. Chắc là phải nghỉ tám trên này cả tháng mất, giữ lại cái nết. Hichic. :(( P.T.Đ (thảo luận) 15:13, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Alexander Romance nên dịch là gì nhỉ :))?Folivora (thảo luận) 15:18, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Ledinhthang: Mình nghĩ chắc là tiểu thuyết thôi, hoặc nếu mà mình muốn văn vẻ kiểu chữ Hán thì có thể là A lịch sơn diễn nghĩa, Hùng ca A lịch sơn ... :)) --A thảo luận 15:54, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
phía trước nó lại có từ semi-legendary :D, nên chắc k để từ truyền thuyết được nhỉ :DFolivora (thảo luận) 00:41, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mình thấy bên Wiktionary wikt:romance#Tiếng_Anh giải thích là Truyện anh hùng hiệp sĩ, còn bên en ghi thêm là "a story involving knights, heroes, adventures, quests, etc." nên dịch chuẩn, thuần Việt có lẽ khó (Chuyện kể Alexander?). Mình giờ chỉ nghĩ ra mấy từ Hán Việt trong đầu ví dụ như "truyền kỳ", "sự tích", "hùng ca" ... là nghe hay nhất :D --A thảo luận 01:03, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
ok, mình thấy từ truyền kỳ hay nhất, dịch là Alexandros truyền kỳ vậy :))Folivora (thảo luận) 05:28, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trang phục Việt Nam

Chào A. Trong lúc tuần tra mình thấy IP 113.20.100.237 (thảo luận · đóng góp) thực hiện một số sửa đổi về chủ đề trang phục VN mà không có tóm lược nên không rõ những sửa đổi này có chính xác không. Nhận thấy bạn am hiểu về cổ phong nên nhờ bạn xem xét các sửa đổi này. Cảm ơn! P.T.Đ (thảo luận) 17:22, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@P.T.Đ: Vậy để mình xem thử.--A thảo luận 17:26, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Anh/chị có thể mở khóa trang thảo luận của anh/chị trên Wikivoyage được ko. Groza 12:10, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hồi trước là lập nhiều cho vui với lại khống chế người ta bây giờ dùng cái TaikhoanwikiBang cho đến khi hết hạn cấm ip để dùng acc Beta,Aphal,Gamma từ voyage. Groza 12:53, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Devotion (video game) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền vàng cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 26 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết thứ 7 trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

VE + F = 2 13:23, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Em ko hiểu câu trả lời vừa này của chị Groza 13:40, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thế chị cần gì Groza 13:43, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin lỗi ko biết anh/chị có nhắn tin về thông tin cần trên facebook ko nhưng mà bây giờ em cho bố dùng máy iphone rồi với lại em chủ yếu dùng nokia cho tiện sửa đổi nên ko nhận được tin của chị. :) Groza 13:56, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn đã mở khóa trang thảo luận đâu Groza 14:09, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vẫn ko cho thảo luận nhé Groza 14:14, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@TaikhoanwikiBang: này, phiền chị quá đấy em, anh khóa 7 ngày, ráng chờ nhé :) Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:34, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết BVCL

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Mulholland Drive” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

14 13:01, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn bạn Nguyenhai314 đã gửi lời mời, khi nào rảnh mình sẽ đọc và đưa ra nhận xét về bài, nhưng do mình không thạo lắm về phim ảnh (dù xem rất nhiều) nên chắc đánh giá của mình không được chuyên môn cho lắm đâu ^^ --·𠴍信朱碎 13:09, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Câu hỏi từ DANGDUCCUONG14121995 (17:48, ngày 22 tháng 5 năm 2020)

Chương trình này là gì ? --DANGDUCCUONG14121995 (thảo luận) 17:48, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

@DANGDUCCUONG14121995: Chào bạn bạn muốn hỏi về điều gì vậy, bạn có thể nói rõ hơn được không? Cảm ơn bạn.--·𠴍信朱碎 18:00, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Câu hỏi từ DANGDUCCUONG14121995 (18:27, ngày 22 tháng 5 năm 2020)

Tôi mơ thấy về những thiên văn học,và những cung trên bầu trời,nó làm cho tôi nhớ về cái gì đó trong quá khứ --DANGDUCCUONG14121995 (thảo luận) 18:27, ngày 22 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trả lời

Có thể Beta,Aphal,Gamma (thảo luận) 02:10, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Câu hỏi từ Chauaile (07:49, ngày 23 tháng 5 năm 2020)

Chào bạn, mình đang viết bài wiki về Programmatic Advertising. Bạn có thể vào xem qua bài mình và giúp mình giải đáp một vài thắc mắc không? 1. Bạn có thể góp ý tổng quan cho mình được không? 2. Hiện tại mình đang sửa lại cái thuật ngữ tiếng anh thành tiếng việt những một số từ chuyển sẽ bị vô lý vậy mình có nên ghi chú tiếng anh trong lần xuất hiện đầu tiên của thuật ngữ đó không 3. Bạn xem giúp mình xem tài liệu tham khảo mình trích dẫn vậy đã đạt yêu cầu chưa 4. Một vài liên kết mình chèn đến wiki tiếng việt nhưng nó hiện màu xanh tím, không biết làm như thế nào để nó hiện màu xanh? 5. Nếu mình muốn đổi tiêu đề thì có cách nào khác ngoài xóa đi viết lại bài mới không? Bạn giải đáp giúp mình nhé. Cảm ơn bạn --Chauaile (thảo luận) 07:49, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cho hỏi thăm

Ê bạn, sinh con được tháng rồi, vậy cháu đầy tháng tổ chức thế nào rồi? Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 13:39, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

(o^ ^o) Tháng sau bé 1 tuổi rồi đó, nhưng mà hiện tại mình đang phải nhờ bố mẹ chồng chăm sóc vì đang còn phải học xong năm cuối đại học, dù biết là con cái cần mẹ nhưng may mắn có bà nội quá tuyệt vời nên mình có thể an tâm giao lại cháu cho bà. ^^ --·𠴍信朱碎 13:49, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
bạn bao tuổi rồi? sao lấy chồng sớm thế? có chồng mà suốt ngày để mấy ông kia vào tán vậy? Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 13:52, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Gì cơ, bạn là nữ á! Thế mà tôi không biết cơ đấy. 14 13:54, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: đúng là ông này, trước giờ cứ nghĩ bạn này là nam à? Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 13:55, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
JohnsonLee01 Thật! Còn tỏ ra ngây thơ vô số tội nữa chứ: [3]. 14 13:58, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: đúng là một cú lừa không hề nhẹ dành cho mọi người :D Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:00, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
JohnsonLee01 thật là một cú lừa ngọt ngào :v 14 14:02, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: ngọt ngào chưa, nữ toàn đi fake nam, giờ thì lộ hết ra mặt thật. Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:03, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
JohnsonLee01 mà này, nếu tôi nói mình là nữ bạn có tin không ^^ 14 14:05, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: "tự nói bạn là nữ á" sao mà tin đượt :)) Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:07, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
JohnsonLee01 chuyện gì cũng có thể xảy ra mà, nhất là tất cả chúng ta đều náu mình sau lớp màn hình ảo kia. Biết đâu chừng bạn cũng là nữ, nhỉ? 14 14:10, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
JohnsonLee01+@Nguyenhai314: Tôi cũng bị sốc không hề nhẹ! :o Cảm giác như mình vừa rơi xuống hành tinh khác vậy!  L.Lawliet  14:09, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: may là tôi phát hiện ra bộ mặt thật của bạn A đấy, không thì :v Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:10, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314:, @Mintu Martin: thôi giờ tôi nói tôi là nữ, hai bạn có tin được không? Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:12, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Bạn còn biết ai là gái giả trai nữa không bạn JohnsonLee01? Cho tôi biết đi để hôm nay tôi tự vả mình mấy phát cho tỉnh ngủ? :)  L.Lawliet  14:13, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: ngộ chưa kìa, nói thật chứ tôi biết nhiều lắm đấy. Bạn có muốn tôi kể ra ko ? Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:16, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mintu Martin bạn chắc là người sốc nhất rồi, quen nhau lâu thế mà không hay biết gì, còn JohnsonLee01 mới vào không lâu nhìn phát biết ngay. Phen này phải cho JohnsonLee01 lên chức mật thám cấp cao rồi. 14 14:17, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Bạn A xinh gái lắm đấy nha, mình vừa mới cướp được vài link ảnh thế là bị lộ ra hết. Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:21, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
JohnsonLee01 tin này nóng đấy, sao không cho lên mục Tin tức đi anh phóng viên? :v 14 14:24, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Nguyenhai314: được đấy, ngay và luôn :) Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:27, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Nếu A là nữ thật thì tôi lại cảm thấy tôi của hôm trước càng tội lỗi, vì đã lỡ nói sỗ sàng với A. Thôi thì cho xin lỗi lần nữa! (bạn JohnsonLee01 đừng lùi nhé -_-) P.T.Đ (thảo luận) 14:33, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@P.T.Đ: bạn đúng là -_-, tôi muốn cập nhật tin mới cho mọi người thì bạn lại vào quấy là sao =)) Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:35, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Quấy gì trời, tại tôi nằm vùng ở đây từ 2010 rồi nên thấy hơi sốc thôi. Thông cảm nha. :^) P.T.Đ (thảo luận) 14:37, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
P.T.Đ một con người yêu thi ca, nghệ thuật, thư pháp, văn chương, quả là người đàn ông hiếm có, đúng không? Nhưng sự thật phũ phàng quá, cuối cùng thì vẫn không có người đàn ông nào như thế! 14 14:39, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

....=))Folivora (thảo luận) 14:40, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

P.T.Đ+JohnsonLee01+@Nguyenhai314:+@Ledinhthang: Hay lắm, hôm nay hội đực dựa cuối cùng đã phát hiện ra một con cái trá hình trong đàn. Anh em tính xử trí thế nào đây nhỉ? :^)  Jimmy Blues  14:44, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: Thì cũng chịu thôi, chuẩn bị tháng sau chúc thôi nôi con bạn ấy kìa. :D P.T.Đ (thảo luận) 14:55, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mintu Martin không chỉ một con cái này mà còn nhiều nữa, chưa kể hết ra đâu :) Thân mến – Le Duc Anh (💬|📝) 14:47, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
P.T.Đ Giỡn tí cho vui thôi :)) Cơ mà bây giờ lúc nói chuyện chắc cũng phải tém tém lại ít nhiều đấy nhỉ?  Jimmy Blues  15:01, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]